ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''การ์ตูน'' สวยๆ เซ็กซี่กลมกล่อม

''การ์ตูน'' สวยๆ เซ็กซี่กลมกล่อม

Posted 23/07/2015 by siamdara

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ช่วงหลังหายหน้าหายตาไปจากจอนานพอสมควร เพราะได้ข่าวแว่วๆ ว่า ผันตัวเองไปเอาจริงเอาจังกับธุรกิจส่วนตัวครีมบำรุงผิวขาว ''ชาเม่'' จนประสบความสำเร็จ สำหรับสาว ''การ์ตูน'' อินทิรา เกตุวรสุนทร ล่าสุด ''การ์ตูน'' ได้เดินทางมาร่วมงานสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2015 ต้องบอกว่ายังไม่ทิ้งลายนักแสดงสาวที่สวยเซ็กซี่แบบตามกาลเทศะ พอดีพองามตามทำนอง ใครไม่เชื่อก็ดูจากภาพได้การันตีว่าสาวเจ้ายังมีดีกลับมาลงจอสร้างความบันเทิงสร้างสุขให้แฟนๆ ได้อย่างสบายมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจนน่า เจมสัน"ทำเด็กผีเสียวซี๊ด !ประกาศตัวแฟนพันธุ์แท้แมนฯยูฯ"
    เสียวสนั่นวงการลูกหนัง ! เจนน่า เจมสัน ดาราหนังโป๊ชื่อดังชาวอเมริกัน ประกาศตัวเป็น "เร้ด อาร์มี่" สุดลิ่มทิ่มประตู พร้อมออดอ้อนออเซาะอยากได้ตั๋วเกมอุ่นเครื่องระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บาร์เซโลน่า ที่ซานตา คลาร่า ในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ 2015 วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)
  • หวานหวิวเขย่าอินสตาแกรมให้แฟนนุ่งบิกินีจูงมือฮันนีมูน!
    ภายหลังเขย่าโลกออนไลน์ด้วยภาพสวยๆ งามๆ แถมเปี่ยมไปด้วยแง่มุมทางด้านศิลปะ และหวานแหววแต๋วจ๋าน่าประทับใจเป็นที่สุด จนกระทั่งมีแฟนๆ คอยติดตามอย่างล้นหลามไปแล้วนั้น ภาพชุด #ติดตามฉันไป (#followmeto) ในอินสตาแกรม โปรแกรมฝากภาพและคลิปยอดนิยมในเครือข่ายสังคมออนไลน์ อันเป็นผลงานของ มูรัด ออสมันน์ ช่างภาพชาวรัสเซีย ก็ยกระดับความเข้มข้นล้นทะลักมากขึ้นไปอีกขั้น ทำเอาสาวกของเจ้าตัว และสื่อต่างประเทศหลายสำนักถึงกับต้องใช้คำว่า "อ้าปากค้าง" กันเลยทีเดียว!
  • "ต๊อบ-ชัยวัฒน์"ผู้ชายอีกคนของ"เมขลา" แรงทะลุจอใน"แม่เบี้ย"
    สร้างความร้อนแรงอย่างไม่หยุดหย่อน และนี่คืออีกดีกรีสุดร้อนแรงในภาพยนตร์ "แม่เบี้ย" ซึ่งดึงเอาดารานายแบบสุดเซ็กซี่ "ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง" มารับบทเป็น "พจน์" นักธุรกิจและนักการเมืองหนุ่มแห่งสุพรรณบุรี ผู้ชายคนแรกที่มีสัมพันธ์สวาทกับ "เมขลา" (กานต์พิสชา เกตุมณี) และมีความรักอันรุนแรงที่จะครอบครองเมขลาไว้แต่เพียงผู้เดียว จนทำให้เกิดความหายนะในท้ายเรื่อง ต๊อบ ชัยวัฒน์ ทองแสง
  • อุ๊บส์ ! สาวเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ หวอโผล่กลางเวที
    ศิลปินสาวแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ กางเกงในโผล่ขณะเต้นบนเวที ต้นสังกัดเคลียร์ เธอลืมใส่ซับในมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »