ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คมานจวกราฮีมอกตัญญูหงส์ย้ายซบเรือใบ

แม็คมานจวกราฮีมอกตัญญูหงส์ย้ายซบเรือใบ

Posted 23/07/2015 by siamsport

สตีฟ แม็คมาน ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษ แสดงความอกตัญญูในการย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ บอกมีหลายวิธีในการอำลาจากอดีตต้นสังกัด แต่นักเตะกลับแสดงความไม่เคารพต่อทุกอย่างของสโมสร

สตีฟ แม็คมาน ตำนานนักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ แสดงความอกตัญญูต่ออดีตต้นสังกัดสำหรับการย้ายไปร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สเตอร์ลิง ไม่ยอมมาซ้อม 2 วัน หลังจากที่อ้างว่าไม่สบาย ก่อนที่จะขอ ลิเวอร์พูล ไม่ไปร่วมทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่มาเลเซีย, ออสเตรเลีย และไทย และลงเอยด้วยการเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 49 ล้านปอนด์ (2,450 ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งทำให้ แม็คมาน ไม่พอใจอย่างยิ่งกับวิธีการอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ของแข้งวัย 20 ปี

"ทันทีที่ ราฮีม พูดว่าเขาต้องการย้าย มันก็ไม่มีอะไรกลับมาเหมือนเดิม เขาไม่เคารพต่อทุกอย่างเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล คุณค่าหลักทั้งหมดที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งปลุกปั้นนักเตะขึ้นมา มันเป็นสถานที่วิเศษที่ได้ไปอยู่ มันมีแนวทางในการทำสิ่งต่างๆ โอเค สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นเมื่อเอเยนต์เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่คุณต้องแสดงความเคารพต่อผู้คนและ ราฮีม ก็ไม่ได้ทำแบบนั้น"

 "คุณต้องให้ความเคารพต่อเพื่อนฝูงและสตาฟฟ์ที่สโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล นักเตะหลายคนย้ายออกไปด้วยความรู้สึกสำนึกในบุญคุณ แต่เขาย้ายออกไปแบบอกตัญญุในความเห็นของผม" อดีตกองกลางฮาร์ดแมน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเปรยเดเคอาฟิตบู๊บาร์ซ่า
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน มีโอกาสสูงดีที่จะหายเจ็บ กลับมาช่วยทีมได้ในเกมอุ่นเครื่องเจอ บาร์เซโลน่า วันเสาร์นี้ แต่ อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฮ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" คงยาก เพราะเพิ่งมารายงานตัววันนั้น
  • อยู่ที่เขา!ร็อดเจอร์สรับไม่แน่ใจอนาคตบาโล
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องตามลุ้นกันต่อไปว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ จะได้อยู่ล่าตาข่ายให้ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้าหรือไม่ หลังกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รับตัวเองยังไม่รู้เลยว่าอนาคตของดาวยิงอิตาเลียนจะเป็นอย่างไร บอกแค่กลับมาซ้อมแล้วเท่านั้น
  • ฟีร์มีโน่บินถึงอังกฤษ-พร้อมรายงานตัวซ้อมหงส์
    ได้เวลาเริ่มต้นภารกิจ! โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ป้ายแดง ลิเวอร์พูล ปิดฉากช่วงฮอลิเดย์หลังได้รับไฟเขียวพักผ่อนเพิ่มเติม บินถึงแดนผู้ดีพร้อมรายงานตัวซ้อมกับต้นสังกัดใหม่แล้ว เจ้าตัวมีอาการแจ่มใสแจกลายเซ็นให้แฟนบอลด้วยรอยยิ้ม
  • ริโอแนะเดเคอาเลิกคิดซบชุดขาว
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนฯ ยูไนเต็ด แนะ ดาบิด เด เคอา รุ่นน้องเก่าในทัพ "ปีศาจแดง" ว่า ควรเลิกล้มความคิดโบกมือลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปซบอก เรอัล มาดริด ได้แล้ว และมุ่งมั่นอยู่ช่วย "เร้ด เดวิลส์" ต่อไปดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »