ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘จียอน’เปิดใจ เหตุเลิก‘อาร์’ เพราะมือที่3

‘จียอน’เปิดใจ เหตุเลิก‘อาร์’ เพราะมือที่3

Posted 23/07/2015 by สยามบันเทิง

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนสงสัย หลังจากมีกระแสข่าวรักร้าวของคู่เลิฟ นักแสดงหนุ่ม “อาร์” อาณัตพล ศิริชุมแสง กับหวานใจ ซอ จียอน ออกมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่สาเหตุที่เลิกรากันยังไม่ชัดเจน ล่าสุด สาวจียอน ออกมาเปิดใจพร้อมน้ำตาคลอเบ้าว่า เลิกกันเพราะมือที่ 3 
 
“ก่อนหน้านี้ที่พี่อาร์ออกมาพูด มันไม่มีความจริงเลยค่ะ จีอยากให้พี่เค้าพูดความจริงว่าคืออะไร ถ้าไม่พูดจีจะออกมาพูดเอง และวันนี้จีก็พร้อมที่จะพูดแล้วค่ะ เราเลิกกันแล้ว เพราะมีมือที่ 3 4 5 ซึ่งจีจับได้ ก่อนหน้าจีไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว หรือว่าเช็คโทรศัพท์พี่เค้าเลย แต่หลังๆ พี่เค้าเริ่มแปลกไป และมีคนเห็นพี่อาร์ตามที่ต่างๆ กับผู้หญิง ล่าสุดที่อาร์ซีเอ มีคนพูดเยอะ จนจีระแวง เลยเช็คโทรศัพท์ และบังเอิญว่ามีไลน์เด้งขึ้นมาว่า กลับบ้านนะคะ เป็นผู้หญิงไลน์มาบอกค่ะ เราก็ตกใจและอึ้งมาก สำหรับมือที่ 3 นั้นก็ มีทั้งคนในและนอกวงการค่ะ ส่วนกับเมย์-ศิรินทร์ มันเป็นเรื่องจริง แต่รายละเอียดไปถามพี่เค้าเองนะคะ วันนี้จียืนยันว่าเลิกกับพี่เค้าแน่นอน ไม่รีเทิร์น จีไม่เข็ดความรัก แต่ขอเลือกคนดีๆ ดีกว่า ที่ผ่านมาพี่เค้าออกมาพูด จนทำให้คนมองว่าจีเป็นผู้หญิงงี่เง่า อยากบอกว่าจีไม่เคยห้ามเรื่องเที่ยว แต่ขอให้บอก แต่พี่เค้าก็ยังโกหก จีเลยต้องออกมาบอกความจริงให้ทุกคนได้รู้ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวิดจุกโผล่! ‘หนิง’มิสแม็กซิม โชว์แฟชั่นสุดซี้ด
    สร้างความฮือฮาอย่างมาก สำหรับ “หนิง” นลิน รุ่งรัศมี มิสแม็กซิม 2015 ในงานเดินแบบ “ฮาราจุกุ อิน แบงค็อก” ณ ลานเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน ทำเอาบรรดาช่างภาพรัวชัตเตอร์กันกระหน่ำ เพราะชุดที่สาวหนิงสวมใส่นั้น เป็นชุดดำ รัดรูป โชว์สัดส่วนฟิตเปรี๊ยะ พร้อมอวดเต้าให้เห็นพอเป็นกระษัย แต่ที่ทำเอาหนุ่มๆ ครางฮือ น่าจะเป็นเพราะหวิดจุกโผล่ออกมาให้เห็นเลยล่ะงานนี้ เรียกว่าจี๊ดดดด...แซบได้ใจไปเลยทีเดียว
  • ฟินกระจาย ! โนโนะ มิซึซาวะ อวดอกอึ๋มถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ z2
    โนโนะ มิซึซาวะ (Nono Mizusawa) จัดเต็มเอาใจแฟนคลับหนุ่ม ๆ ด้วยภาพแฟชั่นสุดร้อนแรงเกินห้ามใจในนิตยสาร z2 ฉบับเดือนกรกฎาคม 2015
  • มันแกว จัดกิจกรรม นมคุณธรรม กับหรรมทำความดี คิดได้ไงเนี่ย
    คิดได้ไงเนี่ย มันแกว จัดกิจกรรมบนเฟซบุ๊กตัวเองแล้วดูชื่อแคมเปญมันช่างสร้างสรรค์อะไรขนาดนี้ มันแกว ตั้งชื่อว่า นมคุณธรรม กับหรรมทำความดี อื้อหือแค่ชื่อก็เด็ด แถมในกิจกรรมยังให้ไปโพสต์ คอมเม้นท์ใต้ภาพว่าทำความดีอะไรมาแล้วถ้าครบจำนวน มันแกว ก็จะถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ออกสื่อเป็นครั่งแรกเลยนะเออ แบบนี้ใครอยากร่วมกับ มันแกว ก็จัดโลด
  • ดราม่าบัตรMaroon 5 ‘กิ๊บซี่-วนิดา’ ติดโผล่ใช้เส้นดารา
    สาวสวยไซส์มินิ อย่าง “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ ออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่า หลังมีชื่อของเจ้าตัวติดอยู่ในบัตร 25 ใบ ซึ่งเป็นบัตรคอนเสิร์ตศิลปินระดับโลก Maroon 5 ที่ก่อนหน้านี้ถูกโจมตีอย่างหนักว่าใช้เส้นการเป็นดารา-นักแสดง ซื้อบัตรได้แถวเดียวกัน 25 ใบรวด!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »