ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กระจ่าง! เปิดเบื้องหลังอิกัวอินหวิดฟาดปากแฟนบอล

กระจ่าง! เปิดเบื้องหลังอิกัวอินหวิดฟาดปากแฟนบอล

Posted 23/07/2015 by goal.com


สื่อดังแดนกระทิงดุแจกแจงเหตุการณ์สุดระอุระหว่าง เอล ปิปิต้า กับ แฟนบอล แบบละเอียด หลังทั้งสองฝ่ายมีเรื่องมีราวกันจนเกือบลงไม้ลงมือ

Marca สื่อยักษ์ใหญ่ประจำเมืองหลวงของสเปน เปิดเผยเบื้องหลังเหตุการณ์ที่ กอนซาโล อิกัวอิน ดาวยิงคนดังของนาโปลี หวิดมีเรื่องมีราวถึงขั้นฟาดปากกับแฟนบอลในระหว่างเดินทางไปพักผ่อนที่เกาะอิบิซา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าตรู่ของวันพุธที่ผ่านมา กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งเดินออกมาจากผับดังอย่าง Pacha หลังอยู่ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงยาวจนฟ้าสาง โดยในระหว่างนั้นมีแฟนบอลรายหนึ่งจำเขาได้ จึงรีบเดินปรี่เข้ามาขอถ่ายรูปกับเขา

อย่างไรก็ดี เอล ปิปิต้า กลับตอบปฏิเสธและยื่นมือมาให้จับแทนเท่านั้น ทำให้เพื่อนของชายคนที่เดินเข้ามาขอถ่ายรูปไม่พอใจและตะโกนล้อเลียนนักเตะว่า "นายอ่ะขนาดลูกจุดโทษยังยิงไม่เข้าเลย"

ทันใดนั้นหอกจากอัซซูราฉุนจัดรีบตะโกนสวนกลับมาทันทีว่า "นายพูดแบบนี้กับฉันไม่ได้นะ" พร้อมทั้งพยายามเข้ามาเอาเรื่องกับคนที่พูดจาดูถูกเขา แต่ยังโชคดีที่กลุ่มเพื่อนของเขายังช่วยห้ามปรามไว้ได้ทัน

จากนั้นอิกัวอินก็สังเกตเห็นว่าชายกลุ่มนั้นกำลังถ่ายวีดีโอบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ เขาจึงตะโกนขู่ไปว่า "จะลบวีดีโอ หรือ จะให้ฉันเด็ดหัวนาย?" ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายกันไปคนละทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »