ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาถึงจุดนี้ได้ยังไง!โคเน่โยกค้าแข้งลีกภูมิภาค

มาถึงจุดนี้ได้ยังไง!โคเน่โยกค้าแข้งลีกภูมิภาค

Posted 24/07/2015 by goal.com

ดาวยิงไทยลีก 100 ประตู ชีพจรลงเท้าอีกครั้งโดยหนนี้ย้ายไปค้าแข้งให้ เลย ซิตี้ ทีมในลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2

โคเน่ โมฮาเหม็ด อดีตกองหน้าชื่อดังของเมืองทอง ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี เซ็นสัญญาย้ายจากนครปฐม ยูไนเต็ด ทีมในศึกดิวิชั่น 1 ไปอยู่กับ เลย ซิตี้ ทีมในลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนอีสานเรียบร้อยแล้ว

ดาวยิงชาวไอวอรีโค้สต์เป็นผู้เล่นต่างชาติคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ยิงประตูในไทยพรีเมียร์ลีกครบ 100 ประตู แต่เส้นทางชีวิตค้าแข้งต้องถอยลงเรื่อยๆล่าสุดลงมาเล่นในลีกภูมิภาคเป็นครั้งแรก

สำหรับ โคเน่ โมฮาเหม็ด ปัจจุบันอายุ 31 ปี เริ่มต้นค้าแข้งในเมืองไทยกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ก่อนย้ายไปคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสมัยแรกกับ ธนาคารกรุงไทย ปี 2003-04 และมาโด่งดังกับชลบุรี เอฟซี ได้รองดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก 2009 จนถูกเมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัวไปร่วมทีม และปล่อยมาให้ ทีโอที เอสซี ยืมตัวใช้งาน

ก่อนเปิดฤดูกาล 2015 โคเน่ โมฮาเหม็ด ย้ายไปอยู่กับ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมแรกในเมืองไทยของเขาแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จจนถูกปล่อยตัวออกมาในช่วงกลางฤดูกาล ก่อนเป็น เลย ซิตี้ ที่เซ็นสัญญาไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบโผ 23 แข้ง "ช้างศึกยู-16 ปี" ชุดชิงแชมป์อาเซียน
    หลังจากจบเกมนัดอุ่นเครื่องระหว่าง ทีม“ช้างศึกไทย”ยู 16 ปี ชุด ลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2015 ที่ประเทศ กัมพูชา กับ ทีมชาติ ยู16 ปี ของประเทศ ญี่ปุ่น เมื่อช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำของวันเดียวกันทางด้านกุนซือใหญ่อย่าง อ.พยงค์ ขุณเณร ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อ 23 ขุนแข้งชุดนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งประกอบไปด้วย
  • แข้งยู-16ไทยสุดต้านอุ่นพ่ายยุ่น0-4
    "ช้างศึก" ยู-16 สุดต้านพ่ายญี่ปุ่น 0-4 ด้าน ดร.จินตินา จินารัตน์ ผู้จัดการทีม ชมลูกทีมทำเต็มที่แล้ว ขณะที่ทางด้าน อาจารย์ พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า รายการเอเอฟเอฟ ถือว่าเป็นบททดสอบเด็กชุดนี้ได้เป็นอย่างดี แต่มั่นใจถึงการแข่งขันทุกอย่างจะพร้อม แย้มตัดตัวต้องรอวินาทีสุดท้ายขอพิจารณาอย่างรอบคอบก่อน ส่วนทีมชุดนี้จะบินไปทำการแข่งขันในวันที่ 25 ก.ค. นี้
  • 83ทีมลีกไทยยิ้ม!รับเงินสนับสนุนทีมครั้งที่2
    สมาคมฟุตบอล แห่งประเทศไทยฯ มอบเงินสนับสนุน 3 ลีก ฟุตบอลไทย ครั้งที่2 ประจำปี 2558 ทีมในระดับโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก รับทีมละ 7,0000,000 ล้านบาท จำนวน 18 สโมสร รวมเป็นเงิน 126 ล้านบาท , ทีมในยามาฮ่าลีกวัน 20 ทีม รับเงินสนับสนุนทีมละ 1,000,000 บาท รวมเป็นเงิน 20 ล้านบาท และทีมในเอไอเอสลีก ภูมิภาค ด.2 ได้รับ ทีมละ 300,000บาท จำนวน 83 ทีม ที่ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอร์ริน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • Chang Give a Shout : อนุรักษ์ ศรีเกิด : คุมช้างศึกคือความฝันสูงสุด
    จากอดีตนักเตะสารพัดประโยชน์สู่การเป็นเฮดโค้ชใหญ่ของทีมชาติไทยชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี วันนี้ภารกิจที่ต้องพาทีมทวงความเป็นหนึ่งในรุ่นเล็กของบอลอาเซียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »