ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ทุ่มซื้อแบบนี้ระวังจะซ้ำรอยซีซั่นก่อน - อดีตผอ. ดาเมียง โกมอลลี่

หงส์ทุ่มซื้อแบบนี้ระวังจะซ้ำรอยซีซั่นก่อน - อดีตผอ. ดาเมียง โกมอลลี่

Posted 24/07/2015 by kapook

ดาเมียง โกมอลลี่ อดีตผู้อำนวยการหงส์แดงในยุคของ "2ปลิงมะกัน" แสดงท่าทีออกมาว่าเขานั้นเป็นห่วงทีมลิเวอร์พูลเสียเหลือเกินที่ขนซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้าสู่ทีมมากมาย เพราะว่าในซีซั่นก่อนก็ซื้อเยอะแบบนี้แต่กลับคว้าน้ำเหลว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา

อดีตผู้อำนวยการเฟรนช์แมน เคยทำงานกับ ลิเวอร์พูล อยู่ช่วงหนึ่งในยุคที่ จอร์ช ยิลเลตต์ และทอม ฮิคส์ กำลังสูบเลือดของหงส์แดงอย่างเมามัน ก่อนที่เขาจะถูกเตะโด่งออกจากทีมไปหลังการเข้ามาของ FSG เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป โดย โกมอลลี่ มีผลงานที่ดีคือการดึง หลุยส์ ซัวเรซ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มาร่วมทีม ทว่าเรื่องแย่ ๆ ก็มีคือเลือกดึง แอนดี้ แคโรลล์ พร้อมด้วยสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง มาอยู่ในแอนฟิลด์

ดาเมียง โกมอลลี่ กล่าวว่า "ในฤดูกาลที่แล้วลิเวอร์พูลก็ใข้เงินเยอะแบบนี้นั่นแหละในการหาตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ เข้ามาสู่ทีม ทว่าทุกอย่างก็ไม่เป็นอย่างที่หวังเอาไว้ พวกเขาคว้าน้ำเหลว"

"พอมาในฤดูกาลนี้ก็ต้องพยายามหาตัวแทนของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ ราฮีม สเตอร์ลิง เข้ามาสู่ทีมอีก ทีนี้ก็เลยซื้อยกใหญญ่เลย และผมเป็นห่วงจริง ๆ นะที่ทีมซื้อนักเตะมามากมายขนาดนี้ ผมกลัวว่าทีมจะขาดสมดุล และผลงานออกมาไม่ดีอีก"

"คุณลองดู แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, แมนฯ ซิตี้ หรือว่า เชลซี สิ พวกนั้นไม่ได้ซื้อตัวเข้าทีมอย่างบ้าเลือดแบบ ลิเวอร์พูล เลย เพราะว่าพวกเขาต้องการความสมดุลในทีม ผมคิดว่าทาง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส น่าจะกำลังเจอกับงานหนักนะ" อดีตผอ.มือทอง ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่รับคูตินโญ่เป็นคนแนะให้ซบหงส์
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์แซมบ้า รับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งเพื่อนร่วมชาติ เป็นคนแนะให้ตนย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ชู "หงส์แดง" เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ ตั้งเป้าเค้นผลงานเพื่อนำความสุขมาสู่บรรดา "เดอะ ค็อป" ให้จงได้
  • เวนเกอร์ติงผี!เมินปั้นเด็กทุ่มเงินล่าความสำเร็จ
    ทอดทิ้งประเพณีไปแล้ว! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเป็นแบบอย่างการปั้นแข้งเยาวชนประดับทีมล่าความสำเร็จ แต่ชี้น่าเศร้าทุกวันนี้เลือกหันมาเน้นการทุ่มเงินก้อนโตซิวแข้งดังแทน เชื่อต่อไปไม่มีทางเห็นแข้งพรสวรรค์เหมือนอย่าง พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์ และ เดวิด เบ็คแฮม ในรัง "ปีศาจแดง" อีกแล้ว
  • ฟัลเกาถึงแดนลุงแซมสมทบแข้งสิงห์ทัวร์ปรี-ซีซั่น
    สาวก "สิงห์บลูส์" จ่อได้ยลฝีเท้าของ ราดาเมล ฟัลเกา ในสีเสื้อ เชลซี เต็มที หลังหัวหอกสัญญาเช่าบินถึงแดนมะกันสมทบแข้ง "สิงห์บลูส์" เก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นแล้ว ก่อนเจ้าตัวลงเรียกเหงื่อร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ด้วยความมุ่งมั่นเป็นครั้งแรก
  • มูไม่เครียด!ป้องเบโกวิชโดนนิวยอร์กยิง4เม็ด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ไม่เครียดกับเกมพ่าย นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ ในศึก ไอซีซี ที่แดนลุงแซม พร้อมป้อง อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารคนใหม่ แม้โดนทะลวงตาข่ายไปถึง 4 ลูกก็ตาม ชี้สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย เพราะเพิ่งลงซ้อมได้ไม่นาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »