ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เซเรน่าหัวใจพองโตเดร็คเล็งทุ่มเทรักสุดตัว

เซเรน่าหัวใจพองโตเดร็คเล็งทุ่มเทรักสุดตัว

Posted 25/07/2015 by siamsport

 

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวทรงโต คงมีพลังเล่นเทนนิสอีกหลายร้อยเท่า หลังมีข่าวว่า เดร็ค นักร้องชื่อดัง ตั้งใจที่จะทุ่มเทความรักให้กับเธออย่างเต็มที่ และงานนี้อาจจะไปได้ไกลชนิดที่เข้าสู่ประตูวิวาห์ก็ได้ ?

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสสาวชาวอเมริกัน คงยิ้มอย่างมีความสุข หลังจากมีการเปิดเผยว่า เดร็ค แร็พเปอร์หนุ่มสุดหล่อ รักจริงหวังแต่ง โดยเจ้าตัวให้คำมั่นสัญญาว่าจะทุ่มเทความรักให้กับ แร็กเกตสาวมือ 1 ของโลกอย่างเต็มที่แน่นอน

ก่อนหน้านี้ว่า เดร็ค กับ ริฮานน่า กำลังมีชีวิตรักที่หวานชื่น หลังจากที่มีภาพหวานแหววตอนจูบด้วยกัน แถมยังกอดกันกลมหลังจากที่ วิลเลี่ยมส์ คนน้อง เสร็จจากงานแถลงข่าวตอนจบรอบก่อนรองชนะเลิศของศึกวิมเบิลดันแล้ว

นี่นับเป็นครั้งที่ 2 ที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์แบบแฟนให้กันและกัน หลังจากที่เคยกุ๊กกิ๊กกันมาแล้ว แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดจนต้องแยกทางกันเดินในปี 2011 ซึ่งเพื่อไม่ให้มันจบลงแบบนั้นอีก เซเรน่า ก็บอกกับ เดร็ค ว่าต้องจริงใจกับเธอเท่านั้น

"เซเรน่า เอือมระอากับเรื่องความสัมพันธ์แบบเพื่อนพร้อมผลประโยชน์แล้ว เธอตั้งกฎเอาไว้อย่างชัดเจน และบอกกับ เดร็ค ให้กระจ่างชัดเลยว่าเธอต้องการความสัมพันธ์ที่ให้ความจริงใจกันอย่างเต็มที่" แหล่งข่าวเปิดปากกับ ไลฟ์ แอนด์ สไตล์ สื่อบันเทิงชื่อดัง


 นับเป็นข่าวดีของ เซเรน่า เพราะ เดร็ค รับประกันว่าจะทำอย่างนั้นแน่ หลังจากต้องเปล่าเปลี่ยวไร้คนเป็นคู่ครองมาพักใหญ่ "เขาเห็นด้วยกับเรื่องนั้น เขาชอบให้ผู้หญิงที่แข็งแกร่งบอกว่าเขาต้องทำอะไรอยู่แล้ว"

วงในเสริมด้วยว่านั่นทำให้นักหวดสาวปลื้มสุดๆ "เซเรน่า ดีใจจนตัวลอยเลยหลังจากที่เธอกลับไปรักกับ เดร็ค แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาฟเร่ต์นำเดี่ยวเปิดสวิงโอเมก้าฯ/โปรแจ๊สที่3
    เกรกอรี่ อาฟเร่ต์ ก้านเหล็กจากเมืองน้ำหอม ออกสตาร์ตศึก โอเมก้า ยูโรเปี้ยน มาสเตอร์ส ด้วยการเป็นผู้นำแบบเดี่ยวๆ เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้กับผลงานของตัวเองสุดๆ ส่วนโปรไทยที่ทำได้ดีที่สุดคือ "โปรแจ๊ส" อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ จากการตามหลัง อาฟเร่ต์ อยู่เพียง 2 สโตรก
  • มงฟิลส์สอยทริงเกอร์เข้ารอบ8คนโครเอเชีย
    กาแอล มงฟิลส์ แร็กเกตหนุ่มคนดังชาวฝรั่งเศส มือ 1 รายการ คอนซูม โครเอเชีย โอเพ่น อูแม็ค ตบเท้าเข้าสู่รอบ 2 ตามคาด หลังพิชิต บาสเตียน ทริงเกอร์ นักหวดออสเตรีย สบายๆ 2-0 เซต ส่วน โรเบร์โต้ เบาติสต้า มือ 2 ก็ลิ่วเช่นกัน
  • สโตเซอร์อัดสาวเช็กเข้ารอบ8คนกาสตีนเลดี้ส์
    ซาแมนธ่า สโตเซอร์ ยอดแร็กเกตสาวชาวออสซี่ มือ 2 รายการ เนิร์นแบร์เกอร์ กาสตีน เลดี้ส์ ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองฯ เรียบร้อย หลังต้อนขาด คลาร่า คูคาโลว่า คู่แข่งจากเช็ก 2 เซตรวด ขณะที่ ซาร่า แอร์รานี่ มือ 1 จากอิตาลี เพิ่งลิ่วสู่รอบ 2
  • เซ็ปปิพ่ายซูซ่าร่วงรอบ2โครเอเชีย
    อันเดรียส เซ็ปปิ นักเทนนิสหนุ่มชาวอิตาเลียน มือ 3 รายการ คอนซูม โครเอเชีย โอเพ่น อูแม็ค ปิดฉากแค่รอบ 2 เท่านั้น หลังพลาดท่าแพ้ ชูเอา ซูซ่า คู่แข่งจากโปรตุเกส ขาดลอย 2 เซตรวด ขณะที่ ฟาบิโอ ฟอญญินี่ มือ 5 ลิ่วสู่รอบก่อนรองฯ สบายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »