ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นาบาสเวิร์คแล้ว! ราฟาแบไต๋ชุดขาวอาจไม่ต้องการมือกาวเพิ่ม

นาบาสเวิร์คแล้ว! ราฟาแบไต๋ชุดขาวอาจไม่ต้องการมือกาวเพิ่ม

Posted 25/07/2015 by goal.com

 

กุนซือชาวสเปนชื่นชมผลงานของนายทวารคอสตาริก้า และคิดว่าเจ้าตัวมีคุณสมบัติเพียงพอจะเป็นผู้รักษาประตูตัวจริงของทีม

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ยกย่อง เคย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูของทีม ว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และน่าจะยังได้เป็นมือหนึ่งของทีมต่อไป

ทีมโลส บลังโกส ตกเป็นข่าวกับดาบิด เด เฮอา ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง ว่าจะเข้ามาเป็นนายทวารคนใหม่ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว แต่จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ นาบาส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้กุนซือคนใหม่แย้มว่าเขาอาจให้โอกาสนาบาสเป็นตัวจริงอย่างถาวร

"ผมคิดอย่างนั้นนะ ใช่เลย" เบนิเตซตอบคำถามผู้สื่อข่าวที่ถามว่านาบาสมีคุณภาพพอจะเป็นตัวจริงถาวรหรือไม่ "เราอยากจะให้โอกาสเขาลงสนามและพิสูจน์ตัวเอง แล้วเขาก็ทำได้ดีทีเดียว"

นอกจากนี้ เมื่อถูกสื่อถามเพิ่มว่าเขาต้องการผู้รักษาประตูเพิ่มอีกคนหรือไม่ ราฟาตอบว่า "ผมต้องการผู้รักษาประตูเพียงคนเดียวในแต่ละเกม ตราบเท่าที่ผมมีแล้วคนหนึ่ง ผมก็พอใจแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลกาเซร์หวังโอตาเมนดี้อยู่ค้างคาวต่อ
    ปาโก้ อัลกาเซร์ ดาวยิงอนาคตไกล บาเลนเซีย ยัน นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังอาร์เจนไตน์ เป็นแข้งสุดสำคัญของ "เจ้าค้างคาว" และไม่ต้องการให้ย้ายไปไหนทั้งนั้น ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเขากำลังเป็นที่หมายปอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • โมดริชรับหวังรามอสอยู่ชุดขาวต่อ
    ลูก้า โมดริช ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด รับ หวังให้ เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมทีม อยู่รับใช้ทีมต่อไป เพราะเป็นแข้งสำคัญ และเป็นผู้นำของ "โลส บลังโกส" ทั้งใน และนอกสนาม แม้มีข่าวลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระสันกระชากนักเตะไปร่วมทีมให้ได้ก็ตาม
  • เอเยนต์ยันข่าวบาตร้าเจรจานาโปลีสุดมั่ว
    เอเยนต์ มาร์ก บาร์ตร้า กองหลังอนาคตไกล บาร์เซโลน่า ยันหัวชนฝา แข้งในการดูแลไม่ชิ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" ในซัมเมอร์นี้ และข่าวลือที่ว่ามีการการเจรจากับ นาโปลี ก็มั่วสุดๆ ขณะที่ตัวนักเตะร่วมยันอีกเสียงว่าจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น
  • เติมเก๋า! บิ๊กบอสตราหมีรับเจรจาดึงม็อตต้า
    หัวเรือใหญ่ทีมตราหมียอมรับกำลังเดินหน้าเจรจาดึงมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีเสริมแกร่งแดนกลางเอ็นริเก้ เซเรโซ ประธานสโมสรแอต.มาดริด ยืนยัน สโมสรกำลังดำเนินการคว้าตัว ติอาโก้ ม็อตต้า ห้องเครื่องประสบการณ์สูงของเปแอสเชเสริมทัพในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »