ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 'มันโช่' มั่นใจสองยักษ์มิลานจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

'มันโช่' มั่นใจสองยักษ์มิลานจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

Posted 25/07/2015 by goal.com

 

นายใหญ่เนรัซซูรีเชื่อสองยอดทีมแห่งเมืองมิลานจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยทั้งสองทีมเตรียมทำศึกมิลานดาร์บี้ในรายการ ICC2015 วันพรุ่งนี้

โรแบร์โต้ มันชินี ผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน มั่นใจว่า สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมิลาน ทั้ง อินเตอร์ และ เอซี มิลาน จะกลับมายิ่งใหญ่เหมือนในครั้งอดีตแน่นอน

สองยอดทีมแห่งเมืองมิลาน ทำผลงานได้อย่างตกต่ำตลอดช่วงที่ผ่านมา จนแทบไม่เหลือเค้าโครงของสโมสรที่เคยยิ่งใหญ่ในอดีต หลังทั้งสองทีมจบฤดูกาล 2014-15 ด้วยอันดับ 8 และ 10 ตามลำดับ พร้อมกับหมดสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ ลีก เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน

อย่างไรก็ตาม ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งสองทีมต่างเสริมทัพกันอย่างครึกโครม โดยฝั่งรอสโซเนรีได้ทั้ง คาร์ลอส บัคคา, ลุยซ์ อาเดรียโน และ อันเดรีย แบร์โตลัคคี ขณะที่เนรัซซูรีจัดหนักไม่แพ้กันได้ทั้ง จอฟฟรีย์ คอนด็อกเบีย, เจย์สัน มูริลโล, เชา มิรานด้า และ มาร์ติน มอนโตยา

"นี่คือดาร์บี้แมตซ์ที่สำคัญมากๆ" มันโช่ แถลงข่าวก่อนเกมมิลานดาร์บี้ในรายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2015 ที่ประเทศจีน

"เรากำลังทำงานเพื่อให้ตัวเลือกในแนวรุกของเราสมบูรณ์แบบที่สุด เราต้องการเล่นฟุตบอลที่ดีในฤดูกาลที่จะถึงนี้"

" ซินิซา มิไฮโลวิช (โค้ช เอซี มิลาน) คือเพื่อนที่ดีของผม ผมมีความสุขมากที่ได้พบกับเขาที่นี่ ในเกมดาร์บี้แมตซ์ยกแรกของฤดูกาลนี้ ผมมั่นใจว่าทั่งสองสโมสรของเมืองมิลานจะกลับมาสู่ความท้าทายในระดับท็อปอีกครั้ง"

ทั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน ของ โรแบร์โต้ มันชินี เตรียมทำศึกมิลานดาร์บี้กับ เอซี มิลาน ในรายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2015 ที่ประเทศจีน วันพรุ่งนี้ เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยคู่นี้มีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิลิซิชลั่นแฮปปี้ดีกับม่วงมหากาฬ
    โยซิป อิลิซิช มิดฟิลด์ร่างใหญ่ ฟิออเรนติน่า ระบุชัด ต้องการที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป พร้อมยันตนยินดีเล่นให้ทีมทุกตำแหน่ง
  • อันโตเนลลี่เชื่อมิลานไปโลดซีซั่นใหม่
    ลูก้า อันโตเนลลี่ กองหลังชาวอิตาลี มั่นใจ ด้วยการทำงานหนักของ เอซี มิลาน ช่วงปรี-ซีซั่น จะช่วยให้ทีมของเขาประสบความสำเร็จตลอดฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง พร้อมชี้ด้วยทีม "ปีศาจแดง-ดำ" มีความมุ่งมั่นเต็มที่ในปีนี้
  • ซาลาห์เตรียมซบหมาป่า23.5ล.ยูโร
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกอียิปต์ ของ เชลซี ส่อแววย้ายไปค้าแข้งให้ อาแอส โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังสื่อพร้อมใจตีข่าวว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงมูลค่า 23.5 ล้านยูโร เรียบร้อย ขณะที่เจ้าตัวออกมาใส่ไฟว่าพร้อมเปลี่ยนรูปโพรไฟล์ในทวิตเตอร์แล้ว
  • โยเวติชพร้อมตรวจร่างกายงูวีคนี้
    สื่อเลี่ยนเผย สเตวาน โยเวติช หัวหอกสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะย้ายไปโม่แข้งให้ อินเตอร์ มิลาน แบบสัญญาเช่าระยะเวลา 2 ปี บวกออปชั่นซื้อขาดราคา 15 ล้านยูโร โดยแข้งจะเข้ารับการเช็กร่างกายกับ "งูใหญ่" สัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »