ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดปลื้มฟอร์มไอบ์ซัดเสมอทีมรวมมาเลฯ

บีร็อดปลื้มฟอร์มไอบ์ซัดเสมอทีมรวมมาเลฯ

Posted 25/07/2015 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวต้องออกมาชื่นชมฟอร์มสุดแจ่มของ จอร์ดอน ไอบ์ ปีกอนาคตไกลของทีม ที่โชว์ทักษะไม่ธรรมดาในเกมอุ่นเครื่องเสมอทีมรวมแข้งมาเลเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่างชื่นชมฟอร์มการเล่นของ จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่ง หลังโชว์ทักษะสุดยอดยิงประตูให้ทีมแมตช์เสมอทีมรวมมาเลเซีย 1-1 เกมอุ่นเครื่อง ที่สนามบูกิต ยาริล สเตเดี้ยม  เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 แมตช์นี้ ปีกวัย 19 ปี ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการออกทัวร์ปรีซีซั่นร่วมกับ "หงส์แดง" แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่พัฒนาขึ้น เมื่อเจ้าตัวได้รับบอลจาก ดิว็อก โอริกี้ ก่อนจะกระชากลากเลื้อยหลบผู้เล่นคู่แข่ง 3 คน แล้วตะบันเต็มข้อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายอย่างงดงามในนาทีที่ 28

 ร็อดเจอร์ส แสดงความเห็นเกี่ยวกับฟอร์มของ ไอบ์ ว่า "เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงออกทัวร์ และผมเชื่อมั่นว่าเขาจะแข็งแกร่งจนได้ลงเล่น 11 ตัวจริงเมื่อถึงช่วงเปิดฤดูกาล เขายิงประตูที่สุดยอดมาก ๆ ด้วยการใช้ความเร็วของเขาลากผ่านกองหลัง 3 คน และมันเป็นการจบสกอร์ที่งดงามจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรมซี่ย์รับเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวตั้งแต่ซบปืนโต
    อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล รับการย้ายมาอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ช่วยพัฒนาตนเองให้เป็นผู้ใหญ่เต็มตัว หลังเดินทางมาสวมชุด "เดอะ กันเนอร์ส" ตั้งแต่ยังละอ่อน พร้อมหวังได้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางที่ถนัดในซีซั่น 2015-16
  • ร็อดเจอร์สมั่นเบนเตเก้เก่งขึ้นแน่อยู่กับหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม จะพัฒนาศักยภาพมากขึ้นเมื่อเล่นให้ "เดอะ เร้ดส์" พร้อมยันนักเตะเหมาะกับแท็คติกของทีมแน่นอน
  • เฮนโด้รับแข้งหงส์ยังหลอนโดนสโต๊คอัดยับ
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับเพื่อนร่วมทีมยังลืมไม่ลงกับนัดบุกไปโดน สโต๊ค ยิงครึ่งโหล เมื่อซีซั่นที่แล้ว ชี้ทุกอย่างเลวร้ายไปหมด ทั้งฟอร์มการเล่น และประตูที่เสีย ส่งผลให้แฟนบอลที่อุตส่าห์ตามไปเชียร์ต้องอับอายไปด้วย
  • เวงเกอร์เผย 'เซสนี' ส่อย้ายซบหมาป่าโรมแบบยืมตัว
    นายใหญ่เดอะ กันเนอร์สเผยนายด่านเลือดโปลไร้ชื่อในเอมิเรตส์ คัพ สุดสัปดาห์นี้ หลังส่อย้ายไปร่วมทัพจัลโลรอสซีในรูปแบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »