ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อค!!"ป๋าเทพ"สายตรง..คลี่ปม(ขอ)แยกทางเมีย??

ช็อค!!"ป๋าเทพ"สายตรง..คลี่ปม(ขอ)แยกทางเมีย??

Posted 25/07/2015 by siamdara

 

ช็อคมายา!!ตลกเงิบแตกเลยทีเดียว ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าคู่รัก คู่บันเทิงที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะตลกชั้นครู "เทพ โพธิ์งาม" กับภรรยา "จุ๋ม ภัสราวรรณ" ประกาศแยกทาง!!!+หลังครองคู่กันมากว่า 35 ปี โดยทางภรรยาป๋าเทพเอาก็ยอมใจผัว ยอมแยกกันอยู่โดยไปอยู่กับครอบครัวของพ่อ(ป๋าดม - อุดม ชวนชื่น) ที่พร้อมหน้าพร้อมตาพี่น้อง และพูดซึ้งๆฝากบอกป๋าว่ายังไงก็ยังรักสามีเหมือนเดิมนั่นหล่ะ ส่วนที่แยกกันอยู่ก็ดี สบายใจดีและขอโทษหากทำให้ป๋าเทพน้อยใจ ตนไม่เคยมีเจตนาเอาครอบครัวไปเทียบกับคนอื่น ส่วนป๋าเทพเองก็โบยบินไปทุ่มเทกับการธุรกิจตัวใหม่ร้านข้าวต้ม ย่านศาลายา จังหวัดนครปฐม ด้วยความมุ่งมั่นตามสไตล์ตลกขั้นเทพ ที่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ก็ยังสู้ๆเสมอ

เกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวทำเอาแฟนๆ ทั้งในและนอกโลกออนไลน์ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์และสงสัยกันไปต่างๆนาๆว่าตกลงอะไรยังไง มีเงื่อนงำ ลับลมคมในอ๊ะเปล่า??

เพื่อเป็นการคลี่ปมปริศนาในกระแสดังกล่าวในวันนี้(25 ก.ค. 58) สยามดาราเว็บไซต์ได้สายด่วนสอบถามตลกชั้นครูทันที งานนี้ป๋าเทพรับสายพร้อมหัวเราะเบาๆสยามดาราก็ยิงคำถาม ด้านตลกชื่อดัง นิสัยดี มีความตรงไป ตรงมาก็ตอบแบบไม่อ้อมค้อม ยอมรับว่า.............."แยกกันอยู่จริง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่ไม่ได้เลิก ไม่ได้โกรธ คุยกันดีๆ แมนๆ ผัวๆเมียๆ แบบเปิดอกว่าลองแยกกันอยู่เผื่ออะไรๆอาจจะดีขึ้น"

"ก็เป็นการห่างๆ ถอยห่างออกมา ป๋ามาทำธุรกิจเพียงคนเดียว จะได้ไม่ต้องเอาเขามาลำบากด้วย เราดูรูปการณ์แล้วอย่างนี้น่าจะดีกว่า เค้าเองก็อยากอยู่ใกล้พี่น้อง เรากลัวเอาเค้ามาลำบาก ตอนนี้ก็ทำไปเรื่อย ทำคนเดียวสบายใจดี เวลาเอาเขามาด้วย อย่างเช่นมาทำร้านที่นี่ (ร้านข้าวต้มที่ศาลายา) ก็ห่วงว่าถ้าเขามาเขาจะอยู่อย่างไร ต้องหาที่ให้เขาอยู่  แต่ถ้าป๋าคนเดียวก็นอนกลางดิน กินกลางทรายได้ง่ายๆไม่มีปัญหา (พี่จุ๋มฝากขอโทษหากทำให้ป๋าเทพน้อยใจ) น้อยใจอะไร เรื่องปกติ (พี่จุ๋มบอกว่าไม่มีเจตนาเอาครอบครัวไปเปรียบเทียบกันคนอื่น) ไม่เกี่ยวกันหรอก ไม่มีใครจะรู้ดีเท่าป๋าหรอก ตอนนี้ขอลุยคนเดียวจะได้ไม่ต้องเดือดร้อนใคร และมีหลายๆเรื่องหลายๆอย่างที่ป๋าเตือนเขาแล้ว แต่เขาไม่ฟังป๋า ป๋าเองก็คงไม่ไปเริ่มกับใครหรอก อีก 4 ปีก็จะ 70 แล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับใคร เกี่ยวกับการปฏิบัติ เราเตือนเค้าไม่ฟัง เราอยากให้เค้าเป็นแม่บ้าน (ลูกๆว่าอย่างไรบ้างคะ) ลูกๆก็บอกแล้วเรื่องของผู้ใหญ่ ลองดู ลูกๆก็ฟังพ่อแม่( แล้วป๋ากับพี่จุ๋มจะกลับมาอยู่ร่วมบ้านเดียวกันมั้ย) พอแล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้โกรธกันนะ คุยกันได้ ปรึกษากันได้ ปกติ ไม่มีทะเลาะกัน เรามีกัน 2 คน ก็ดูแลลูกๆกันไป แก่ๆกันแล้ว ลูกหลานคนไหนลำบากช่วยได้ก็ให้ช่วยเหลือกันไป ป๋าไม่โทษใครหรอก คิดว่าเป็นจังหวะชีวิต เป็นพรหมลิขิต ไม่โทษใครทั้งสิ้น ไม่แน่มันอาจจะดีก็ได้ เพราะเขาก็เป็นคนสวดมนต์ตลอด ก็ให้เขาทำอย่างนั้นไป  ส่วนเราเวลาที่เราลำบาก เขาก็ไม่ได้อยู่ข้างๆเรา เราเหมือนทำคนเดียว ลองแยกกันดู ป๋าคิดแค่นี้ ป๋าอยากให้เขาเจอเสี่ย อยู่บ้านหลัง 10 ล้าน นั่งรถเบนซ์ เขาคงชอบอย่างนี้ เราทำให้ไม่ได้ (ใครเป็นคนเริ่มพูดคะ) ป๋าเองที่พูดกับเขาว่าลองมาแยกกันอยู่มั้ย 35 ปี ไม่มีอะไรดีขึ้น รู้สึกผิด ตอนนี้ก็ไม่หวังอะไร หมอดูเคยทำนายว่าชีวิตจะอยู่คนเดียว ป๋าก็ว่ามีแนวโน้มเป็นจริง อยู่คนเดียว ตายคนเดียว"ป๋าเทพกล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอนโก่งก้นแก้กางเกง"เฉินอ้ายซี"โชว์ขาวโบ๊ะ
    อีกหนึ่งอาหมวยสวยเก๋ เฉิน อ้ายซี (แอมเบอร์ เฉิน) ดารานักร้องสาวชาวไต้หวัน ออกมาเปล่งประกายความงามให้โลกตะลึง ด้วยการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ไม่ธรรมดาให้กับ จีคิว (GQ) นิตยสารชื่อดัง ฉบับวางจำหน่ายในไต้หวัน ประจำเดือนกรกฎาคม 2015 หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวในฐานะหนึ่งใน 4 สมาชิกวงดนตรีหญิงล้วน บรีซ (Breeze) หรือชื่อภาษาจีน "เหว่ย หนู่เฉิน" (เทพธิดาน้อย) เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2014
  • เลิกแน่หรือแค่งอน??"หมาก-คิม"
    ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้น "หมาก ปริญ" สุภารัตน์ และนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่" แอน เทียมศิริ ฟินไม่ไหว..ใจสั่นผั่บๆ เรียกหายาดม ยาลม ยาหม่องหลอดเบอเร่อกันเลยทีเดียว ที่เกิดเป็นกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ดราม่ารักในโลกออนไลน์ว่า ... เกิดภาวะรักฉุกเฉิน!! สัมพันธ์แซ่บลื้มมมระหว่างพระเอกตาเคลิ้ม"หมาก ปริญ"และนางเอกสาว"คิมเบอร์ลี่"ที่หวานเว่อร์ส่อร้าว ส่อเลิกซะแล้ว!!!!!!! โดยวันก่อนสาว "คิมเบอร์ลี่ "ออกมายอมรับว่าห่างกับหวานใจพระเอกหนุ่มอ้างเหตุผลยอดฮิต "ยุ่งกับงาน" และการโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมเชิงตัดเพ้อและโพสต์รูปเหงาๆข้อความปริศนาอาทิ .. พระเอกโพสต์รูปคู่รถไฟพร้อมข้อความ "รางรถไฟ=เส้นขนาน=ไม่บรรจบแต่พบกันเสมอ"
  • "ปู"ไม่สะท้าน อกไม่ฟู นมก็แฟบ!!
    เป็นสาวเฮลตี้ ขยันดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม! จนครองตำแหน่งสาวเซ็กซี่ จากหลายๆเวทีมาครอง สำหรับนางเอกสาวแซ่บซี๊ดตัวแม่ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ก็เป็นปลื้มที่มีแฟนๆหลายคนยกเป็นไอดอล แต่สำหรับแฟนหนุ่ม ตัวจริง อย่าง ไฮโซ "โน้ต"วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ปลื้มเช่นกันทั้งหุ่นรูปร่างและสีผิวแทน ที่ไม่ขาวออร่า วิ้งแบบ สะใภ้ใหญ่ "ชมพู่" อรายา แต่ผิวของสาวปู เนียนซะเหลือเกิ๊น
  • ดูกันชัดๆ ก้นเงินล้าน ปู-ไปรยา
    เพราะกระแสถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Loptimum thailand ดี ทำให้นางเอกสาวหุ่นเป๊ะ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ลงภาพเด็ดเปิดก้นโชว์ลงทาง IG โดยที่ สาวปู กล่าวถึงเรื่องนี้ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ดัชมิลล์ เมื่อวันก่อน ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »