ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดยอด!ศิลปินอัมพาตใช้ปากวาดรูปอองรีอย่างเจ๋ง

สุดยอด!ศิลปินอัมพาตใช้ปากวาดรูปอองรีอย่างเจ๋ง

Posted 25/07/2015 by siamsport

นักสู้ชีวิตตัวจริง! เฮนรี่ เฟรเซอร์ ศิลปินหนุ่มผู้ดี ใช้ปากวาดภาพ เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิง อาร์เซน่อล ออกมาได้อย่างสุดเจ๋ง หลังเจ้าตัวเป็นอัมพาตตั้งอายุ 17 ปี โดยก่อนหน้านี้ก็เคยวาดภาพของ เดวิด เบ็คแฮม, ยูเซน โบลต์ และ แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ให้เห็นมาแล้ว

  เฮนรี่ เฟรเซอร์ ศิลปินอัมพาตหนุ่มชาวอังกฤษ ได้รับเสียงยกย่องอย่างล้นหลาม หลังใช้แค่ปากเท่านั้นในการวาดรูป เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาได้อย่างงดงาม ตามรายงานจาก "เมโทร" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 เฟรเซอร์ วัย 23 ปี ต้องกลายเป็นอัมพาตใช้แขนและขาไม่ได้ หลังจากประสบอุบัติเหตุระหว่างไปดำน้ำที่ประเทศโปรตุเกส เมื่อปี 2009 ตอนที่อายุ 17 ปี อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่ยอมแพ้กับการสู้ชีวิต โดยหันมาใช้ปากในการวาดรูป และทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

นอกจากรูปท่าดีใจคุกเข่าอันเป็นเอกลักษณ์ของ อองรี แล้วนั้น เฟรเซอร์ ยังเคยใช้ปากวาดรูปของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ, ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งชาวจาเมกา และพ่อมดน้อย แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ มาแล้วอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยันไม่ส่งบาสตี้ฟัดบาร์ซ่า
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ป้ายแดง มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย และจะไม่ส่งลงฟัด บาร์เซโลน่า ในเกม อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันเสาร์นี้แน่นอน ส่วน ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช พร้อมแล้วที่จะได้ลงโชว์ฝีมือ
  • เวนเกอร์เชื่อฉะโอแอล-หมาป่าเอมิเรตส์คัพไม่ง่าย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมนของ อาร์เซน่อล ชื่นชม โวล์ฟสบวร์ก กับ โอลิมปิก ลียง สองทีมรับเชิญในทัวร์นาเมนต์ปรี-ซีซั่น "เอมิเรตส์ คัพ 2015" เป็นทีมที่แข็งแกร่ง น่าจับตามอง และจะก้าวขึ้นมาเป็นคู่ต่อสู้ที่ประมาทไม่ได้ในการลุยเวทีลูกหนังยุโรป
  • หงส์เซ็ง!ปืนปาดหน้าถกซิวรอยส์เสริมกลาง
    สื่อผู้ดีเผย อาร์เซน่อล จัดการปาดหน้า ลิเวอร์พูล เพื่อพูดคุยขอซื้อ มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่งในแนวรุกฤดูกาลหน้า คา แข้งเบียร์มีค่าตัวย้ายทีมราว 47.8 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • คอสต้า ชี้สิงห์โชคดีที่ฟัลเกาไม่เปรี้ยงกับผี
    ดิเอโก้ คอสต้า ยอมรับเป็นเรื่อดีกับ เชลซี ที่ราดาเมล ฟัลเกา ไม่ประสบความสำเร็จกับปีศาจแดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »