ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้ำชา" ผสมมะนาวเปรี้ยวสะใจ

"น้ำชา" ผสมมะนาวเปรี้ยวสะใจ

Posted 26/07/2015 by siamdara

 

ดูสวยวันสวยคืนสำหรับสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ นักร้องสาวมากความสามารถจากค่ายย่านอโศก ที่ช่วงหลังเวลาออกงานอีเวนต์ทีไร มีต้องโดดเด่นในเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมเสมอ อย่างล่าสุดในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของ จิมมี่ โค (Jimmy choo) ก็ไม่น้อยหน้าเซเล็บรายอื่น จัดเต็มชุดเดรสเกาะอกเปิดหน้าเปิดหลังพอให้ลุ้นดูดี แถมเซ็กซี่เล็กๆ อีกต่างหากหนุ่มน้อยผู้โชคดีที่กุมหัวใจเธอช่างโชคดีจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ใจแฟนคลับ"อั้ม"ถอดส้นสูงวิ่งเข้างาน
    ซุปตาร์สาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ สุดๆโดยการ ลงรถถอดรองเท้าส้นสูง วิ่งฝ่าฝูงชน เข้าห้างเพราะเกรงว่าจะไปงานอีเว้นท์สาย อีกทั้งยังมีแฟนๆ มารออย่างเนื่องแน่ เมื่อวันวันก่อน
  • โอโม่ทะลุซีทรู "แป้ง-อรจิรา" จัดให้ซี๊ดดด
    มีความขาวเป็นของดี "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" จึงของัด ขอแงะ ให้หนุ่มๆได้ซี๊ด ร้องซ๊าด กันสักหน่อย ที่เปิดให้ชมส่วนเว้าส่วนโค้งภายใต้ชุดซีทรูบางเบา เผยให้เห็นบราที่พยุงสองเต้าไว้ ที่แม้จะเนินของแป้งไม่อึ๋ม ตู้ม เท่าใคร แต่ความขาวก็สวยกินขาด!!!
  • ไม่ผิดหวัง!!! ‘คาริสา’จัดเต็ม เปิดตัวแซบ
    เรียกว่าเรตติ้งดีตั้งแต่ยังไม่ทันออนแอร์ สำหรับซีรี่ส์เรื่อง Gossip Girl Thailand เพราะดุเด็ดเผ็ดมันกันทั้งเรื่อง ซึ่งพอซีรี่ส์ออนแอร์ไปแล้ว บอกเลยว่าได้รับคำชมจนล้นหลามสำหรับ สาวคาริสา สปริงเก็ตต์ ที่กลายเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นในทันที แถมมาร่วมงานก็ยังได้รับความสนใจจากช่างภาพเป็นจำนวนมาก ก็ดูจากชุดที่สาวคาริสาใส่มาร่วมงาน เปิดหน้าเปิดหลังบอกเลยว่าแซบอะยูวส์ แถมยังพกรอยยิ้มสดใสมาด้วย ดีงามมากค่ะ”
  • สวยและรวยมาก นางงาม ‘ม่านฟ้า’ หัวใจยังว่าง
    เรียกว่าทั้งสวยและรวยมากแบบครบสูตรจริงๆ สำหรับสาว “ม่านฟ้า” อรปภัตร จันทรสาขา ที่เป็นทั้งเจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับความงาม พ่วงด้วยความเป็นนางงามถึงจะไม่ได้มงกุฎ แต่ก็พูดเลยว่าเด่นไม่แพ้คนมีมงกุฎ ออกงานแต่ละครั้งนี่เรียกแสงแฟลชได้ตลอด แถมยังมีชีวิตสโลว์ไลฟ์ไปอีก ใครเห็นใครก็อิจฉา ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ทั้งสัดส่วนที่บอกเลยว่าเป๊ะทั้งตัว นี่หรือเปล่าที่เค้าบอกว่าชีวิตดี๊ดี แต่ที่จะขาดก็เห็นแค่คนรู้ใจ งานนี้หนุ่มๆ รีบสมัครกันเร้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »