ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนยกชไวนี่เป็นการเสริมทัพชั้นยอดของผี

รูนยกชไวนี่เป็นการเสริมทัพชั้นยอดของผี

Posted 26/07/2015 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ คือการเสริมทัพที่เจ๋งสุดๆ สำหรับ "ปีศาจแดง" มั่นใจ "ชไวนี่" จะช่วยทีมได้ไม่น้อยแน่นอน

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนใหม่ชาวเยอรมัน เป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสุดๆ สำหรับต้นสังกัดของตนในช่วงซัมเมอร์นี้

 สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 30 ปี ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มายังถิ่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 14.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ซึ่ง "รูน" ก็เป็นปลื้มมากๆ ที่มียอดนักเตะอย่าง "ชไวนี่" อยู่ในทีม

 "บาสเตียน เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งทุกคนต่างก็รู้ดี นับตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่กับเรา เขาเป็นคนที่น่ารักมาก เขาพูดคุยกับทุกคน ซึ่งก็รวมถึงแข้งเด็กๆ ในทีมเราด้วย การมีนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์และประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายแบบนี้ จะช่วยทีมเราได้อย่างมหาศาลแน่นอน เขาคือการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม และผมก็รู้สึกว่า มันเป็นการเซ็นสัญญาที่เจ๋งมากๆ สำหรับเรา" สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 29 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเซ็ง!แลมพ์สยังเจ็บน่องอดลงฟัดไก่
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ยังเจ็บน่องอยู่ จนอดลงเล่นเกมนัดพิเศษที่ทีมรวมดาราของ เอ็มแอลเอส จะเจอกับ สเปอร์ส วันพุธนี้ โดยที่ ดอน การ์เบอร์ ประธานกรรมาธิการของ เอ็มแอลเอส ดึง แด็กซ์ แม็คคาร์ธี่ มิดฟิลด์ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส มาติดทีมแทน
  • ปืนเล็งทุ่ม8ล.ปอนด์ล่ายอเรนเต้เสริมคม
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เล็งทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ หวังล่าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างยักษ์ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน หลังนักเตะส่อแววหมดอนาคตในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม
  • จ่อแล้ว!ดิมาเรียเตรียมตรวจร่างกายซบเปแอสเช
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้การเป็นนักเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เต็มทีแล้ว โดยล่าสุดเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับยอดทีมเมืองน้ำหอมที่ สหรัฐฯ แม้ยังคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวไม่เสร็จก็ตาม
  • ซิลแวสต์เชื่อดิมาเรีย-เดเคอาลาผีซัมเมอร์นี้
    มิกกาแอล ซิลแวสต์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด บอกสาวก "เร้ด อาร์มี่" ทำใจล่วงหน้าได้เลยว่า 2 สตาร์คนเก่งทั้ง ดาบิด เด เคอา กับ อังเคล ดิ มาเรีย คงเก็บข้าวของออกจากโรงละครแห่งความฝันในช่วงหน้าร้อนนี้แน่ เชื่อนายทวารทีมชาติสเปน อยากกลับบ้านเกิด ขณะที่ปีกอาร์เจนไตน์ ปรับตัวให้เข้ากับเกมหนักในอังกฤษไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »