ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตุ๊ดเก้งกวาง อารมณ์เสีย!!! เฌอเบลล์ ฉกซิกซ์แพ็ค ตี๋บอส

ตุ๊ดเก้งกวาง อารมณ์เสีย!!! เฌอเบลล์ ฉกซิกซ์แพ็ค ตี๋บอส

Posted 26/07/2015 by mthai

 

เล่นละครได้หมั่นไส้ น่าตบ น่าตื้บ สำหรับ น้องดาว...ดีออก จากละครเรื่อง สื่อริษยา ที่ละครเรื่องนี้ทำเอานางเอก เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เปรี้ยงสุดๆ หลังจากมัวแต่เป็นนางเอกเรียบร้อย เจ้าน้ำตา ร้องไห้ ตาบวม จมูกบวม แต่พอเข้าสู่โหมดชีวิตจริง สาวเฌอเบลล์ก็กลายมาเป็นศัตรูหัวใจหมายเลขหนึ่งของบรรดาชาวสีม่วง เพราะเธอสามารถฉกซิกซ์แพ็คของพี่ป๊อก จากซีรีส์ Club Friday ที่บรรดาตุ๊ดเก้งกวางทั้งประเทศต่างพากันถวิลหา อยากจะนอนซบอก ลูบไล้ซิกซ์แพ็ค กลืนกินพี่ป๊อกลงไปทั้งตัว

ส่วนชื่อเสียงเรียงนามของพี่ป๊อก ตี๋หล่อหุ่นแซบรายนี้มีนามว่า บอส ณัชพงศ์พล ที่เร็วๆ นี้กำลังจะมีผลงานละครรีเมคเรื่อง นางอาย ทางช่อง 3 แต่เรื่องที่ต้องขยายความ คือความสนิทสนมของหนุ่มบอสกับสาวเฌอเบลล์ ที่ดูน่าสงสัยเป็นที่สุด เพราะจับพิรุธได้จากรูปในไอจีของทั้งคู่ ที่ตัวมักจะติดกันตลอดเวลา แถมยังแท็กชื่อในไอจีสลับกันอีกด้วย คาดการณ์สันนิษฐานแรงๆ ได้เลยว่า ทั้งคู่น่าจะเป็นมากกว่าเพื่อนสนิทกันแล้วนะเนี่ย อิอิอิ!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เบลล่า''อึกอัก ''เวียร์''ดอดเยี่ยมไข้
    เบลล่า อึกอักตอบ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เยี่ยมไข้ หลังเข้า รพ. ผ่าตัดไส้ติ่ง เผยฝ่ายชายไปจริงแต่ไม่ได้เจอ ย้ำยังไม่ขยับสถานะ ยกเป็นพี่ที่ดี เตือนระวังเพจเฟซบุ๊กปลอมที่อ้างชื่อตัวเองหวั่นสูบเงินแฟนคลับ ปลื้มใจผู้ใหญ่เห็นความสามารถ จับเชือดเฉือน ''ป้อง-เจนี่'' ใน เพลิงบุญ ลั่นจะทำให้ดีที่สุด
  • "น้ำชา" ผสมมะนาวเปรี้ยวสะใจ
    ดูสวยวันสวยคืนสำหรับสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ นักร้องสาวมากความสามารถจากค่ายย่านอโศก ที่ช่วงหลังเวลาออกงานอีเวนต์ทีไร มีต้องโดดเด่นในเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมเสมอ อย่างล่าสุดในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของ จิมมี่ โค (Jimmy choo) ก็ไม่น้อยหน้าเซเล็บรายอื่น จัดเต็มชุดเดรสเกาะอกเปิดหน้าเปิดหลังพอให้ลุ้นดูดี แถมเซ็กซี่เล็กๆ อีกต่างหากหนุ่มน้อยผู้โชคดีที่กุมหัวใจเธอช่างโชคดีจริงๆ
  • ได้ใจแฟนคลับ"อั้ม"ถอดส้นสูงวิ่งเข้างาน
    ซุปตาร์สาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ สุดๆโดยการ ลงรถถอดรองเท้าส้นสูง วิ่งฝ่าฝูงชน เข้าห้างเพราะเกรงว่าจะไปงานอีเว้นท์สาย อีกทั้งยังมีแฟนๆ มารออย่างเนื่องแน่ เมื่อวันวันก่อน
  • โอโม่ทะลุซีทรู "แป้ง-อรจิรา" จัดให้ซี๊ดดด
    มีความขาวเป็นของดี "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" จึงของัด ขอแงะ ให้หนุ่มๆได้ซี๊ด ร้องซ๊าด กันสักหน่อย ที่เปิดให้ชมส่วนเว้าส่วนโค้งภายใต้ชุดซีทรูบางเบา เผยให้เห็นบราที่พยุงสองเต้าไว้ ที่แม้จะเนินของแป้งไม่อึ๋ม ตู้ม เท่าใคร แต่ความขาวก็สวยกินขาด!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »