ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะมาไหม? ฟาน กัล เผย ไม่รู้ทำไม ดิ มาเรีย ไม่บินมาทัวร์กับผี

จะมาไหม? ฟาน กัล เผย ไม่รู้ทำไม ดิ มาเรีย ไม่บินมาทัวร์กับผี

Posted 26/07/2015 by goal.com

นายใหญ่ปีศาจแดงยังไม่ได้รับรายงานว่าทำไมปีกอาร์เจนไตน์จึงไม่เดินทางมาร่วมเล่นปรีซีซันกับทีมที่สหรัฐอเมริกา

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ายังไม่ทราบเหตุผลที่ อังเคล ดิ มาเรีย ไม่ได้เดินทางทางมาร่วมเล่นกับทีมในรายการอินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ ที่สหรัฐอเมริกา

ปีศาจแดงเปิดฉากทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลได้อย่างสวยหรู ถล่มบาร์เซโลนาไปถึง 3-1 โดยในเกมนี้ ทีมไม่มีสองผู้เล่นทีมชาติอาร์เจนตินาอย่างมาร์กอส โรโฆ และ อังเคล ดิ มาเรีย ซึ่งไม่ได้เดินทางมาพร้อมทีมเนื่องจากได้พักหลังกรำซึก โคปา อเมริกา กับทีมชาติมา ในรายของกองหลังตัวแกร่งนั้น มีปัญหาเรื่องพาสปอร์ต ในขณะที่อดีตปีกเรอัล มาดริด นั้น แม้แต่นายใหญ่ทัพผีก็ยังไม่รู้ว่าทำไมจึงไม่เดินทางมาสมทบกับทีม

"ผมได้ยินว่าเขาไม่ได้ขึ้นเครื่องมา ผมพูดอะไรไม่ได้" ฟาน กัล กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังเกมกับบาร์เซโลนา

"มาร์กอส โรโฆ ไม่ได้อยู่บนเครื่อง ส่วน ดิ มาเรีย นี่ผมไม่รู้ทำไม"

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้กระแสข่าวที่ว่า ดิ มาเรีย กำลังเจรจาเพื่อย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีน้ำหนักยิ่งขึ้น โดยก่อนหน้า โดยก่อนหน้านี้ โลรองต์ บลองก์ กุนซือเปแอสเชเคยยืนยันกับ L'Equipe แล้วว่า ทีมของเขาก็ลังให้ความสนใจ ดิ มาเรีย อยู่จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเกาเผยอยากย้ายซบสิงห์ตั้งแต่หลายปีก่อน
    ฝันที่เป็นจริง! ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกสัญญาเช่าชาวโคลอมเบีย รับสุขสมหวังได้ย้ายซบ เชลซี สมใจ เผยอยากโยกมาล่าตาข่ายให้ "สิงห์บลูส์" ตั้งแต่หลายปีก่อนแล้ว แถมยังได้รับรู้ถึงความยิ่งใหญ่ของยอดทีมถิ่นแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จาก ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ กองหลังชาวโปรตุเกส อีกด้วย
  • แฟนผีเต้นกระจายกลางดงเดอะค็อป!เกมอุ่นมาเลเซีย
    นอกจากใจจะกล้าแล้ว ยังมีลีลาพลิ้วไหวไม่แพ้ใครอีกต่างหาก สำหรับหนุ่มเจ้าเนื้อรายหนึ่งซึ่งสวมเสื้อแข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เต้นกระจาย ท่ามกลางเหล่า "เดอะ ค็อป" ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศมาเลเซีย
  • รูนยกชไวนี่เป็นการเสริมทัพชั้นยอดของผี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ คือการเสริมทัพที่เจ๋งสุดๆ สำหรับ "ปีศาจแดง" มั่นใจ "ชไวนี่" จะช่วยทีมได้ไม่น้อยแน่นอน
  • แฟนเซ็ง!แลมพ์สยังเจ็บน่องอดลงฟัดไก่
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ยังเจ็บน่องอยู่ จนอดลงเล่นเกมนัดพิเศษที่ทีมรวมดาราของ เอ็มแอลเอส จะเจอกับ สเปอร์ส วันพุธนี้ โดยที่ ดอน การ์เบอร์ ประธานกรรมาธิการของ เอ็มแอลเอส ดึง แด็กซ์ แม็คคาร์ธี่ มิดฟิลด์ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส มาติดทีมแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »