ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เวย์-นานา ครอบครัวตัวอย่าง หวานไม่มากแต่มั่นคง

เวย์-นานา ครอบครัวตัวอย่าง หวานไม่มากแต่มั่นคง

Posted 26/07/2015 by mthai

 

ถือเป็นครอบครัวสุขสันต์หรรษาที่หลายคนติดตามอย่างชื่นชมสำหรับ เวย์ ไทยเทเนี่ยม กับ นานา ไรบีนา คุณพ่อคุณแม่ของฝาแฝด บีน่า-บรู๊คลิน ตั้งแต่มีลูกก็ทำให้ครอบครัวนี้แน่นแฟ้นกันขึ้นกว่าเดิม ทั้งนานาและเวย์ต่างช่วยกันผุดธุรกิจออกมารองรับอนาคตของลูกๆ อย่างธุรกิจร้านตัดผมและธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก DEKTAY ที่ขายดิบขายดีเพราะได้บีน่าและบรู๊คลินเป็นพรีเซ็นเตอร์

ถึงจะมีงานสุมหัว คู่นี้เขาก็ไม่ลืมแบ่งเวลากระชับรักกันอยู่เรื่อยๆ นะจ๊ะ ต่อให้ต้องกระเตงลูกทั้งสองไปกระชับรักที่ต่างประเทศด้วยก็ไม่กระทบกับความหวานฉันสามี-ภรรยา แต่อย่างใด หากเปรียบเทียบกับคู่ของพอลล่า-เอ็ดเวิร์ด และ วุ้นเส้น-ชาคริต สมาชิกเพื่อนสาวในแก๊งนางฟ้าแล้ว คู่ของ เวย์-นานา ถึงจะหวานไม่มาก แต่แลดูมั่นคงนะยะ ถึงขนาดเพื่อนเลิฟอย่างม่ายสาวพราวเสน่ห์ เจนี่ เทียนฯ ต้องแวะเวียนมาปรึกษาปัญหาหัวใจด้วยบ่อยๆ

แบบนี้ต้องบอกว่าหวานกันเรื่อยๆ รักกันนานๆ ดีกว่ารักกันหวือหวาแล้วสะบัดตูดให้กันทีหลัง เพื่อนๆ แก๊งนางฟ้าดูไว้เป็นตัวอย่างก็ไม่เสียหลาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตุ๊ดเก้งกวาง อารมณ์เสีย!!! เฌอเบลล์ ฉกซิกซ์แพ็ค ตี๋บอส
    เล่นละครได้หมั่นไส้ น่าตบ น่าตื้บ สำหรับ น้องดาว...ดีออก จากละครเรื่อง สื่อริษยา ที่ละครเรื่องนี้ทำเอานางเอก เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เปรี้ยงสุดๆ หลังจากมัวแต่เป็นนางเอกเรียบร้อย เจ้าน้ำตา ร้องไห้ ตาบวม จมูกบวม แต่พอเข้าสู่โหมดชีวิตจริง สาวเฌอเบลล์ก็กลายมาเป็นศัตรูหัวใจหมายเลขหนึ่งของบรรดาชาวสีม่วง เพราะเธอสามารถฉกซิกซ์แพ็คของพี่ป๊อก จากซีรีส์ Club Friday ที่บรรดาตุ๊ดเก้งกวางทั้งประเทศต่างพากันถวิลหา อยากจะนอนซบอก ลูบไล้ซิกซ์แพ็ค กลืนกินพี่ป๊อกลงไปทั้งตัว
  • ''เบลล่า''อึกอัก ''เวียร์''ดอดเยี่ยมไข้
    เบลล่า อึกอักตอบ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เยี่ยมไข้ หลังเข้า รพ. ผ่าตัดไส้ติ่ง เผยฝ่ายชายไปจริงแต่ไม่ได้เจอ ย้ำยังไม่ขยับสถานะ ยกเป็นพี่ที่ดี เตือนระวังเพจเฟซบุ๊กปลอมที่อ้างชื่อตัวเองหวั่นสูบเงินแฟนคลับ ปลื้มใจผู้ใหญ่เห็นความสามารถ จับเชือดเฉือน ''ป้อง-เจนี่'' ใน เพลิงบุญ ลั่นจะทำให้ดีที่สุด
  • "น้ำชา" ผสมมะนาวเปรี้ยวสะใจ
    ดูสวยวันสวยคืนสำหรับสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ นักร้องสาวมากความสามารถจากค่ายย่านอโศก ที่ช่วงหลังเวลาออกงานอีเวนต์ทีไร มีต้องโดดเด่นในเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมเสมอ อย่างล่าสุดในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของ จิมมี่ โค (Jimmy choo) ก็ไม่น้อยหน้าเซเล็บรายอื่น จัดเต็มชุดเดรสเกาะอกเปิดหน้าเปิดหลังพอให้ลุ้นดูดี แถมเซ็กซี่เล็กๆ อีกต่างหากหนุ่มน้อยผู้โชคดีที่กุมหัวใจเธอช่างโชคดีจริงๆ
  • ได้ใจแฟนคลับ"อั้ม"ถอดส้นสูงวิ่งเข้างาน
    ซุปตาร์สาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ สุดๆโดยการ ลงรถถอดรองเท้าส้นสูง วิ่งฝ่าฝูงชน เข้าห้างเพราะเกรงว่าจะไปงานอีเว้นท์สาย อีกทั้งยังมีแฟนๆ มารออย่างเนื่องแน่ เมื่อวันวันก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »