ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเฮ!วัลคอตต์ตกลงต่อสัญญา4ปีแล้ว

ปืนเฮ!วัลคอตต์ตกลงต่อสัญญา4ปีแล้ว

Posted 26/07/2015 by siamsport

ธีโอ วัลคอตต์ ปีก อาร์เซน่อล ตกลงต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีก 4 ปีเรียบร้อยแล้ว หลังเคยตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้ พร้อมรับทรัพย์อื้อซ่าสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์

 ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกลงจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 4 ปีกับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 แข้งทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปี เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล แต่ล่าสุด "ไอ้ปืนใหญ่" ก็จัดการจับนักเตะต่อสัญญาใหม่ออกไปเรียบร้อยแล้ว

วัลคอตต์ ตกลงรับค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ (5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่าจ้างสูงสุดของ อาร์เซน่อล และสโมสรจะมีการประกาศข่าวนี้อย่างเป็นทางการภายใน 2 สัปดาห์นี้

วัลคอตต์ ต้องประสบปัญหาบาดเจ็บเข่าอย่างรุนแรงจากเกมฟาดแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเดือนมกราคม 2014 ทำให้พลาดศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล ก่อนจะกลับมาในเดือนมกราคมปีนี้ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

 ลิเวอร์พูล มอง วัลคอตต์ ในฐานะตัวแทนของ ราฮีม สเตอร์ลิง หลังจากที่ "หงส์แดง" เพิ่งจัดการขายแข้งวัย 20 ปี ออกไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวถึง 49 ล้านปอนด์ (2,450 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลพอใจผีแดงชนะบาร์ซ่า
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมทีมว่าโชว์ฟอร์มได้น่าพอใจ เกมอุ่นเครื่องชนะ บาร์เซโลน่า 3-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยชม เมมฟิส เดอปาย กับ เวย์น รูนี่ย์ ว่าน่ากลัวในเกมรุก แม้ว่าบางครั้งจะพยายามมองหากันมากไป และไม่ลืมยกย่อง ดาบิด เด เคอา จอมหนึบสเปน ว่ายังไว้ใจได้เหมือนเดิม ทั้งที่เจ็บ และไม่ได้ซ้อมมากนัก
  • อิงส์ชี้แข้งหงส์ช่วยปรับตัวได้ดี
    แดนนี่ อิงส์ กองหน้าตัวใหม่ ลิเวอร์พูล ชี้เพื่อนร่วมทีมใหม่ช่วยให้ปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดได้เป็นอย่างดี พร้อมยกแข้ง "หงส์แดง" ล้วนมีคุณภาพมากมาย หลังได้เล่นร่วมกันในช่วงการทัวร์ปรี-ซีซั่นทวีปเอเชีย
  • จะมาไหม? ฟาน กัล เผย ไม่รู้ทำไม ดิ มาเรีย ไม่บินมาทัวร์กับผี
    นายใหญ่ปีศาจแดงยังไม่ได้รับรายงานว่าทำไมปีกอาร์เจนไตน์จึงไม่เดินทางมาร่วมเล่นปรีซีซันกับทีมที่สหรัฐอเมริกา
  • ฟัลเกาเผยอยากย้ายซบสิงห์ตั้งแต่หลายปีก่อน
    ฝันที่เป็นจริง! ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกสัญญาเช่าชาวโคลอมเบีย รับสุขสมหวังได้ย้ายซบ เชลซี สมใจ เผยอยากโยกมาล่าตาข่ายให้ "สิงห์บลูส์" ตั้งแต่หลายปีก่อนแล้ว แถมยังได้รับรู้ถึงความยิ่งใหญ่ของยอดทีมถิ่นแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จาก ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ กองหลังชาวโปรตุเกส อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »