ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ที่สุดของความขาวหมวย! "หวังลี่ติง" เอ็กซ์อึ๋มบะละฮึ่ม

ที่สุดของความขาวหมวย! "หวังลี่ติง" เอ็กซ์อึ๋มบะละฮึ่ม

Posted 26/07/2015 by siamdara

 

นางแบบหมวยยุคปัจจุบันไม่ธรรมดาจริงๆ เนื่องจากพวกเธอแต่ละคนล้วนแล้วแต่มีรูปร่างหน้าตาและทรวดทรงองค์เอวสะท้าน ใจด้วยกันทั้งนั้น เช่นเดียวกับ หวัง ลี่ติง ผู้นี้ที่กลายเป็นขวัญใจเหล่าบรรดานักท่องโลกออนไลน์ภาคภาษาจีนไปแล้วเรียบ ร้อย หลังจากที่เธอเผยให้เห็นถึงส่วนสัดอะร้าอร่ามงามตาอยู่เนืองๆ ด้วยมิติพิศวง 37F-24-36 ที่เธอพกพามาโชว์ชาวโลก...

    ไหนๆ ก็พาเธอมาแล้ว ดูกันชัดๆ ไปเลยว่าเธอขาว เธอหมวย เธอสวย เธอเซ็กซี่ ครบสูตรอาหมวยแดนมังกรอย่างถนัดชัดเจนมากมายขนาดไหน จากภาพถ่ายแบบชุดล่าสุดที่เธออยู่ในชุดชั้นในสีขาวพลางวาดลีลาสยิวกิ้วอยู่ ในห้องรับแขก ต่อด้วยภาพนู้ดเปลือยเปล่ากลางสวนอวดเนื้อสาวขาวผ่องผุดผาดตัดกับความเขียว ขจีของแมกไม้, ภาพศิลป์เซ็กซี่ที่ทั้งเนื้อทั้งตัวเหลือแค่ผ้าคาดเอวกิโมโนสไตล์ญี่ปุ่นพัน กายเอาไว้เท่านั้น, ภาพเธอในชุดลำลอง...สดใสน่ารักจริงๆ เชียว และภาพเซลฟี่ยามที่เธออยู่ในโลกส่วนตัวโชว์หน้าสด แถมเนื้อสาวขาวหมวยวัย 17 ขวบที่สุดแสนจะเป็นธรรมชาติ!

 

        ลับเฉพาะ "หวัง ลี่ติง" 

วันเกิด           15 ธันวาคม 1997 (อายุ 17 ปี)  
สถานที่เกิด        ปักกิ่ง, สาธารณรัฐประชาชนจีน     
ราศี                  ธนู
ส่วนสูง          170 เซนติเมตร
น้ำหนัก          54 กิโลกรัม
ส่วนสัด          37F-24-36
อาชีพ              นางแบบ
ความสนใจ        การแสดง, การเต้นรำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทิฟฟานี่ SNSD ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ใน Map Magazine
    Tiffany ทิฟฟานี่ SNSD นักร้องสาวสวยจากวง Girls' Generation อวดหุ่นสุดเซ็กซซี่ใน นิตยสาร Map Magazine บอกได้คำเดียวว่าเด็ดจริงอะไรจริง ใครที่อยากดูรอซื้อได้เลยในฉบับเดือนสิงหาคม
  • 10 นางแบบจีนในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วมีน้ำลายหก !
    รวมนางแบบสาวชาวจีนในชุดว่ายน้ำที่เซ็กซี่สุด ๆ บอกได้เลยว่าแค่เห็น ก็ฟินแล้วหากพูดถึงนางแบบที่มีหุ่นเซ็กซี่ชวนมองแล้ว ผู้ชายหลายคนคงนึกถึงนางแบบจากยุโรปหรือเกาหลีเป็นอันดับแรก ๆ แน่นอน แต่วันนี้กระปุกดอทคอมจะชวนคุณไปรู้จักกับเหล่านางแบบสาวชาวจีนแสนสวยในชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นสุดเป๊ะไม่แพ้นางแบบชาติอื่นเลยล่ะครับ ว่าแล้วก็ไปดูพร้อม ๆ กันเลยว่าพวกเธอจะแซ่บขนาดไหน ไอ ฉาง เซิน (Ai Shang Zhen)นางแ...
  • โฟกัส สุดาพร Playboy แววตาสวยๆ มองแล้วหลงเลย
    วันนี้ขอพาไปพบกับสาวสวย สุดเซ็กซี่คนนี้ โฟกัส สุดาพร ที่อวดหุ่นสวยๆ ในนิตยสาร Playboy ซึ่งยิ่งเรามองตาเธอ ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักเธอมากขึ้นเรื่อยๆ ลองไปชมความเซ็กซี่ของเธอคนนี้กันดูครับ
  • เวย์-นานา ครอบครัวตัวอย่าง หวานไม่มากแต่มั่นคง
    ถือเป็นครอบครัวสุขสันต์หรรษาที่หลายคนติดตามอย่างชื่นชมสำหรับ เวย์ ไทยเทเนี่ยม กับ นานา ไรบีนา คุณพ่อคุณแม่ของฝาแฝด บีน่า-บรู๊คลิน ตั้งแต่มีลูกก็ทำให้ครอบครัวนี้แน่นแฟ้นกันขึ้นกว่าเดิม ทั้งนานาและเวย์ต่างช่วยกันผุดธุรกิจออกมารองรับอนาคตของลูกๆ อย่างธุรกิจร้านตัดผมและธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก DEKTAY ที่ขายดิบขายดีเพราะได้บีน่าและบรู๊คลินเป็นพรีเซ็นเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »