ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาน กัล : แมนฯ ยูฯ ต้องเสริมทัพระดับเนย์มาร์ แต่ไม่ใช่โรนัลโด้

ฟาน กัล : แมนฯ ยูฯ ต้องเสริมทัพระดับเนย์มาร์ แต่ไม่ใช่โรนัลโด้

Posted 27/07/2015 by goal.com

กุนซือปีศาจแดงระบุว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีนักเตะระดับโลกที่ช่วยให้ทีมชนะได้ เหมือนเช่นเนย์มาร์ แต่การซื้อโรนัลโด้คือเรื่องเป็นไปไม่ได้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าพวกเขาจำเป็นต้องซื้อนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีม แต่ไม่ใช่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ในเวลานี้

ทีมปีศาจแดงเพิ่งเสริมทัพชุดใหญ่ในช่วงหน้าร้อนทั้งมอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มัตเตโอ ดาร์เมียน และเมมฟิส เดปาย แต่ฟาน กัล ระบุว่าเขายังต้องการนักเตะที่สามารถสร้างสรรค์เกมได้มากกว่านี้ในทีม

"เราสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้มากกว่านี้อีกมาก" ฟาน กัล กล่าว "เรามีเวย์น รูนีย์, ฆวน มาตา, เมมฟิส เดปาย, แอชลีย์ ยัง, อัดนาน ยานาไซ, เจมส์ วิลสัน และอันเดร์ เอร์เรรา

"ยังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่เขาก็ไม่ใช่เนย์มาร์ และเราจำเป็นต้องแข่งขันด้วยนักเตะในระดับนั้น

"เมื่อใดก็ตามที่เรามีโอกาสซื้อนักเตะระดับนั้นด้วยค่าตัวที่สมเหตุสมผล เราจะซื้อ เพราะพวกเขาสร้างผลงานได้เนื่องจากพวกเขาเป็นนักเตะที่ดีกว่า

"โรนัลโด้เหรอ เขาก็เป็นนักเตะระดับนั้นนะ แต่มันเป็นไปไม่ได้หรอก ทำไมถึงเป็นไปไม่ได้ล่ะ ก็เพราะคุณต้องดูทางสโมสรเรอัล มาดริด, ดูที่โรนัลโด้ แล้วคุณก็ยังต้องดูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก ต้องมาดูว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอยากจ่ายมากน้อยแค่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือให้แซ่ด!เป๊ปตอบรับงานคุมเรือซีซั่นหน้า
    บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ตอบรับงานคุม แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้าแล้ว ซึ่งหากเป็นจริงมันก็จะทำให้ กวาร์ดิโอล่า ได้ร่วมงานกับ เฟร์ราน โซเรียโน่ และ ซิกิ เบกิริสไตน์ 2 ผู้บริหารของ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง
  • ทางการ!ผีประกาศคว้าโรเมโร่เฝ้าเสาสัญญา3ปี
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปี
  • เปิดศึก! "มู"เหน็บคู่แข่งEPLใช้เงินซื้อความสำเร็จ
    นายใหญ่สิงโตน้ำเงินครามเปิดฉากเล่นสงครามประสาทเหน็บคู่แข่งพรีเมียร์ลีกกำลังพยายามใช้เงินซื้อแชมป์
  • บล็องก์คอนเฟิร์มเปแอสเชใกล้คว้าดิมาเรีย
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่ได้เห็น อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะอาร์เจนไตน์ลากเลื้อยที่โรงละครแห่งความฝันในฤดูกาลหน้าอีกแล้ว หลัง โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ เปแอสเช ยืนยันใกล้ได้ตัวเต็มที เหลือแค่รอประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »