ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชูวัลค็อตต์ฟอร์มแจ่มพาปืนเฮ

เวนเกอร์ชูวัลค็อตต์ฟอร์มแจ่มพาปืนเฮ

Posted 27/07/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกปากชม ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกความเร็วสูงเป็นการใหญ่ หลังจากเป็นคนทำประตูช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ โวล์ฟสบวร์ก 1-0 ในทัวร์นาเมนต์อุ่นเกือก เอมิเรตส์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มั่นใจ วัลค็อตต์ จะยิงให้ทีมได้อีกหลายลูก

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าความเร็วสูงที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง เอมิเรตส์ คัพ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เฉือนชนะ  เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลังจากพยายามบุกทำประตูอยู่นาน ในที่สุด อาร์เซน่อล ก็มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 50 จากผลงานของ วัลค็อตต์ ส่งผลให้ทีมของ เวนเกอร์ ได้แชมป์ในทัวร์นาเมนต์อุ่นเกือกครั้งนี้ไปครอง

กุนซือชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "เป็นอีกครั้งที่ ธีโอ ทำประตูได้ ซึ่งผมไม่รู้สึกแปลกใจเลย เพราะผมให้เขาเล่นโดยที่ทะลุจากแดนกลางขึ้นไปเอง ผมพูดอยู่เสมอว่าเขาเป็นจอมจบสกอร์ เขาทำได้ดีทั้งการเคลื่อนที่, การกะจังหวะการยิง, ความเร็วในการจบสกอร์ เขารู้จังหวะของการคว้าโอกาสเอาไว้ให้ได้ในตอนที่เหมาะสม เมื่อเขาอยู่ในสถานการณ์เหล่านี้เขาก็จะทำประตูได้ดี เมื่อวานนี้ตอนที่ลงไปเล่นเขาก็เกือบทำประตูได้เหมือนกัน วันนี้เขาทำประตูได้ และมันแสดงให้เห็นว่าเขาจะทำได้หลายลูก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสนี่ยันเตรียมย้ายเฝ้าเสากับโรม่า
    วอยเชียค เชสนี่ นายด่านเลือดโปล ยืนยันเตรียมจะย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปเล่นให้กับ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุจะเดินทางไปกรุงโรม วันจันทร์ โดยเหตุผลที่ย้ายไปอยู่กับ "หมาป่าเหลืองแดง" เพราะต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง
  • ฟาน กัล : แมนฯ ยูฯ ต้องเสริมทัพระดับเนย์มาร์ แต่ไม่ใช่โรนัลโด้
    กุนซือปีศาจแดงระบุว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีนักเตะระดับโลกที่ช่วยให้ทีมชนะได้ เหมือนเช่นเนย์มาร์ แต่การซื้อโรนัลโด้คือเรื่องเป็นไปไม่ได้
  • ลือให้แซ่ด!เป๊ปตอบรับงานคุมเรือซีซั่นหน้า
    บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ตอบรับงานคุม แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้าแล้ว ซึ่งหากเป็นจริงมันก็จะทำให้ กวาร์ดิโอล่า ได้ร่วมงานกับ เฟร์ราน โซเรียโน่ และ ซิกิ เบกิริสไตน์ 2 ผู้บริหารของ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง
  • ทางการ!ผีประกาศคว้าโรเมโร่เฝ้าเสาสัญญา3ปี
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »