ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคท ฮัดสัน นำทีม ซุปตาร์ ร่วมปาร์ตี้การกุศล ลีโอนาร์โด

เคท ฮัดสัน นำทีม ซุปตาร์ ร่วมปาร์ตี้การกุศล ลีโอนาร์โด

Posted 27/07/2015 by mthai

ดาราสาว เคท ฮัดสัน (Kate Hudson) นำทีมเพื่อนซุปตาร์สาวๆ เข้าร่วมงานการกุศลของ Leonardo Dicaprio's Foundation Gala. ของพระเอกหนุ่ม ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (Leonardo Dicaprio) บอกเลยว่าไม่มีใครยอมแพ้ใคร หาชุดประชันมาเต้ากันสุดฤทธิ์ นางแบบสาว นาตาชา โพลี (Natasha Poly) กับชุดรัดรูปที่กลัวว่าจะขาดอากาศหายใจซะก่อน พอจบงานสาวๆก็พักผ่อนและปาร์ตี้ตามประสาสาวสวย โดยสาวนีน่า โดเบรฟ (Nina Dobrev) ที่โพสต์ภาพไหลตัวเอาหน้าลงจากสไลด์เดอร์อย่างสนุกสนาน ใครสนุกสุดไปดูกันเองใน Celeb TV


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฟร์’เปล่าอัพหน้า โต้หน้าเปลี่ยน คางแหลม
    เจอหน้ากี่ครั้งก็ดูไม่เหมือนเดิมตลอด สำหรับสาว “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร ที่ล่าสุดเธอมาร่วมแสดงความยินดีเปิดร้าน Creamy buzzzle ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ก็ได้พาตัวมาสอบถามว่า ช่วงนี้มีการไปอัพหน้ามาใหม่หรือไม่ เพราะมีคนสังเกตว่าคางเปลี่ยนอีกแล้ว งานนี้ สาวโฟร์ ก็หัวเราะแบบสบายๆ ก่อนที่จะเปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า
  • "นิวเคลียร์" แซ่บ!!ไม่ต้องเคลียร์ "เพชรจ้า"ฟันธง!
    คงความแซ่บชนิดที่บะหมี่กึ่งสำเร็จที่ว่าเด็ดเผ็ดชิดซ้ายไปไกลๆเลยหล่ะ "นิวเคลียร์" หรรษา จึงวัฒนวงศ์ ที่ไม่ว่าจะซัมเม่อร์.. ฝนกระหน่ำ หรือ..วินเท่อร์ เท้อร์ She ก็โชว์แซ่บ..บบ
  • ก็ไม่รู้สินะ ‘ดิว’ นมแท้หรือปลอม แต่อลังสุดๆ
    สำหรับนางร้ายสาว “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่โตวันโตคืน และหน้าอกหน้าใจก็โตตามไปด้วย มาออกงานอีเวนท์ที ช่างภาพตะลึงกันทั้งบาง งานนี้ไม่รู้อัพไซส์มาเพิ่ม หรือขนาดมันโตตามตัวก็ไม่รู้เนอะ คริคริ ไม่เชื่อดูจากภาพดิ
  • โอ้โห! แตงโม สวย โสด เซ็กซี่ ครบเครื่อง
    ผ่านมรสุมชีวิตในเรื่องของความรักมาได้พักใหญ่ๆแล้วสำหรับสาว แตงโม ภัทรธิดา ล่าสุดเจ้าตัวดอดไปถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ตามประสาสาวโสด ให้หนุ่มๆได้ชื่นใจกันเล่นๆ บอกเลยว่าอกเป็นอก เอวเป็นเอว เห็นแบบนี้แล้วไม่อยากจะบอกพึ่งอกหักมานะเนี่ย คนอะไรจะสวยแซ่บขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »