ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันเรเน่-อเดเลดจะไม่ย้ายหนีปืนซัมเมอร์

เวนเกอร์ยันเรเน่-อเดเลดจะไม่ย้ายหนีปืนซัมเมอร์

Posted 27/07/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชม เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด กองกลางวัยกระเตาะ ว่าทำผลงานได้แจ่มจริง ในศึกเอมิเรตส์ คัพ ที่เชือด เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมยืนยันแข้งวัย 17 ปี จะไม่ย้ายออกไปในรูปแบบยืมตัวในซีซั่นหน้าแน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส จะไม่ย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นหน้าแน่นอน

กองกลางวัย 17 ปี ลงสนามเปิดตัวให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ในเกมที่ชนะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน 1-0 ศึกเอมิเรตส์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา และทำผลงานได้น่าประทับใจด้วย โดยคาดว่าเจ้าตัวจะถูกปล่อยออกไปหาประสบการณ์ในรูปแบบยืมตัวซีซั่นหน้า แต่ เวนเกอร์ เชื่อว่าตัวนักเตะจะได้รับประโยชน์จากการเล่นให้ อาร์เซน่อล รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี มากกว่า

นายใหญ่เลือดน้ำหอม กล่าวว่า "เขาจะอยู่ที่นี่แน่นอน เขาเพิ่งอายุ 17 ปีและดูมุ่งมั่นมาก แต่ตอนนี้เขาจำเป็นที่จะต้องทำงานกับเราสักปีกับทีมชุดใหญ่ เพื่อเล่นกับทีมยู-21และพัฒนาฝีเท้า มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมที่นั่นและเขาจะอยู่กับเราต่อไปแน่นอน"

 เมื่อถูกถามว่า เรเน่-อเดเลด จะสามารถก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ เวนเกอร์ ได้หรือไม่ โดยเขาตอบว่า "ผมไม่รู้เหมือนกัน พูดตรงๆนะ ผมไม่รู้ แต่สำหรับผมมันเป็นโอกาสดีที่ได้ดูเขาในวันนี้"

 ขณะเดียวกันกุนซือวัย 55 ปี รู้สึกมีความสุขกับผลงานของ เรเน่-อเดเลด ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ โดยเสริมว่า "ในบางสถานการณ์ แน่นอน เขาลงเล่นด้วยวัย 17 ปี แต่ในทางกลับกันเขาแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน เขาดูมีสภาพร่างกายที่ดีมากและผมมั่นใจว่าเขาได้เรียนรู้มากมายจากใน 2 วันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรรึเปล่า?ฟานกัลว้อนท์แข้งฝีเท้าจัดจ้าน-เร็ว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากยอมรับอยากได้นักเตะที่ฝีเท้าจัดจ้าน และสร้างสรรค์เกมรุกได้ดีมาเสริมทัพ โดย "เดลี่เมล์" เชื่อว่าดาวเตะคนนั้นคือเปโดร โรดริเกซ ดาวเตะบาร์เซโลน่า
  • โค้ชโกล์ผีเผยบัลเดสเตรียมย้ายทีม
    ฟรานส์ โฮค โค้ชโกล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก บิคตอร์ บัลเดส นายทวารเลือดกระทิงดุ เตรียมย้ายทีมแน่นอน หลังระบุผู้รักษาประตูชั้นดี และสามารถหาสโมสรชั้นยอดเพื่อลงเล่นได้ในฤดูกาลหน้า
  • ย้ายชัวร์!มูเผยไม่คิดใช้ซาลาห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุเอง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของทีมแล้ว แต่ชม ซาลาห์ ว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากคนหนึ่ง
  • เวนเกอร์ชูวัลค็อตต์ฟอร์มแจ่มพาปืนเฮ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกปากชม ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกความเร็วสูงเป็นการใหญ่ หลังจากเป็นคนทำประตูช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ โวล์ฟสบวร์ก 1-0 ในทัวร์นาเมนต์อุ่นเกือก เอมิเรตส์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มั่นใจ วัลค็อตต์ จะยิงให้ทีมได้อีกหลายลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »