ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตามคาด! แรบบิทแยกทางลาซารัส

ตามคาด! แรบบิทแยกทางลาซารัส

Posted 27/07/2015 by goal.com

ปีกความเร็วสูงทีมชาตินามิเบีย แยกทางกับ บางกอกกล๊าส เรียบร้อยแล้ว

ทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ปล่อยตัว ลาซารัส คาอิมบี้ ปีกตัวจี๊ด วัย 27 ปี ออกจากทีมหลังจากสโมสรฯ ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับตัวรุกทีมชาตินามิเบียได้ ขณะที่เจ้าตัวเองก็ต้องการเล่นในลีกที่มาตรฐานสูงขึ้นเพื่อไล่ความฝันของตัวเอง

อดีตแข้งโอสถฯ ทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมาภายใต้สีเสื้อของ บางกอกกล๊าส แต่ล่าสุดเพิ่งกลายเป็นข่าวดังจากจังหวะชกเข้าเต็มใบหน้าสุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 15 กค.ที่ผ่านมา

สำหรับ ลาซารัส คาอิมบี้ ปีกนามิเบีย ลงเล่นให้กับ บางกอกกล๊าส 56 นัด ยิง 19 ประตู และเป็นผู้ยิงประตูชัยให้ "เดอะแรบบิท" คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อปีที่แล้ว แต่หลังชกเข้าที่ใบหน้าของ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา โดยอ้างว่าถูกเหยียดผิว ทำให้มีข่าวหนาหูว่า "ลาซ่า" อาจถูกปล่อยตัวในเลกที่ 2 และสุดท้ายก็แยกทางกันในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางเลือก!ชิลด์แย้มส่งทศพรเป็นนักเตะแทนเฝ้าเสา
    เคนนี่ ชิลด์ กุนซือบีอีซี เทโรศาสน เผยชัดเตรียมส่ง ทศพร ศรีเรือง ผู้รักษาประตูลงเล่นเป็นนักเตะหากว่าผู้เล่นเจ็บล้นทีม ยืนยัน ''เอ้'' ทศพร สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่ง โดยเฉพาะกองหน้าที่น่าจะเล่นได้ เพราะมีเท้าซ้ายที่หนักหน่วงน่าจะพอฝากความหวังได้ไม่มากก็น้อย
  • มุ้ยซิวแข้งยอดเยี่ยมไทยลีกก.ค.-จเด็จคว้าโค้ช
    ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โตโยต้าฟุตบอลแอมบาสเดอร์ประกาศรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือน ก.ค. โดยนักเตะยอดเยี่ยมได้แก่ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเอสซีจี เมืองทองฯ ส่วนโค้ชยอดเยี่ยมได้แก่ จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ชลบุรี เอฟซี
  • ชัยนาทบุกยำใหญ่ตะหานน้ำ4-0
    "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล บุกยิง "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ถึงถิ่น 4-0 เก็บสามแต้มล้ำค่ากลับบ้าน ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามราชนาวี สัตหีบ กม.5 ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. 2558
  • ปราสาทสายฟ้าแชมป์ไทยลีกเลกแรกสถิติไร้พ่าย
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้ต่อไปสำเร็จ คว้าแชมป์เลกแรกไปครองโดยมี 37 แต้มเท่ากับจ่าฝูงร่วมอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่าบวกอยู่ 21 ประตู ส่วน ''กิเลนผยอง'' บวกอยู่ 17 ประตู โดยเบ็ดเสร็จแล้วหลังจากแพ้นัดล่าสุดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเมื่อ 22 ต.ค. 57 ที่บุกแพ้แบงค็อก 0-2 แล้วจากนั้นจนถึงนัดสุดท้ายเลกแรกปีนี้ บุรีรัมย์ไม่แพ้ใครรวม 20 นัด 3 นัดสุดท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาชนะรวด ก่อนที่ปีนี้ 17 นัดของเลกแรกจะชนะ 10 เสมอ 7 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »