ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนสวยออนไลน์ : ‘หงษ์’ วรรณิกา มนพิมพ์

คนสวยออนไลน์ : ‘หงษ์’ วรรณิกา มนพิมพ์

Posted 27/07/2015 by สยามบันเทิง

เซ็กซี่เอาเรื่องจริงๆ สำหรับสาวสวยผิวน้ำผึ้ง “หงษ์” วรรณิกา มนพิมพ์ เสน่ห์ของเธออยู่ที่เรือนร่างสุดสยิว 36-25-35 งานนี้จัดว่าเด็ด แถมขยี้ใจ กระตุ้นอารมณ์กันไปเต็มๆ

“หงษ์เป็นคนง่ายๆ สบายๆ เวลาว่างส่วนใหญ่ก็จะพักผ่อนอยู่กับตัวเองค่ะ ที่ผ่านมาก็เคยฝากผลงานเซ็กซี่ๆ ถ่ายแบบ ลงแมกกาซีนมาบ้างแล้ว อย่าง FHM , Z2 , Sound mobil และประกวด Maxim ค่ะ ตอนนี้แฟนๆ ก็เริ่มรู้จักและติดตามเรามากขึ้นค่ะ ส่วนงานพริตตี้ก็ยังรับอย่างต่อเนื่อง หงษ์มองว่าเป็นอีกงานที่สนุก ไม่น่าเบื่อ แถมได้โชว์ความสามารถไปในตัวด้วยค่ะ สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงกัน ก็ยังติดตามหงษ์ได้ในเฟซบุคเดิม wannika monpim นะคะ ทักทาย ติชม ให้กำลังใจกันได้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์ตูน-ณัฐชา" เซ็กซี่ขยี้ใจ
    ต้องบอกว่าในยุคสมัยก่อน ถือได้ว่า "การ์ตูน" ณัฐชา สร้อยเงิน เป็นนักแสดง ที่ฮอตและสวยเซ็กซี่ ในยุคเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมาหลังไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว เชื่อว่าหลายคน โดยเฉพาะหนุ่มๆ คงติดตาตรึงใจกับความเซ็กซี่ของวงการบันเทิงบ้านเราได้เป็นอย่างดีแต่วันนี้เซ็กซี่วันวาน เลยขอหยิบยกสมัยที่เธอเคยวาดลวดลายถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับ สยามบันเทิง มาให้แฟนๆ ได้ดูอีกครั้ง
  • "เปิ้ล"เร้าใจจนเพื่อนชวนแต่งงานฟ้าแล่ป
    เซ็กซี่เร้าใจไม่ค่อยเว้นวรรค ยกให้sheหล่ะ"เปิ้ล ไอริณ" ศรีแกล้ว ที่หลังจากมีจุดยืน ... และได้ยืนข้าง"เจ้ม้า อรนภา" กฤษฎี สาวเซ็กซี่ก็กระจายออร่า
  • "พลอย คารีสา" น่ารักแบบเนี้ย.. มิน่า "เป้"ปิ๊ง!!
    โสดมานมยาน เอ๊ย!นมนานจนใครๆต่างก็เพ่งเล็งว่า "ปาอาเร่" หรือ "เป้ อารักษ์" อมรศุภศิริ ริทำตัวเป็นหล่อเลือกได้ อ๊ะ..แต่ที่ไหนได้ เปาอาเร่ กำลังซุ่มคลิ๊กกิ๊กสาวใสอยู่นี่เอง
  • เคท ฮัดสัน นำทีม ซุปตาร์ ร่วมปาร์ตี้การกุศล ลีโอนาร์โด
    ดาราสาว เคท ฮัดสัน (Kate Hudson) นำทีมเพื่อนซุปตาร์สาวๆ เข้าร่วมงานการกุศลของ Leonardo Dicaprio's Foundation Gala. ของพระเอกหนุ่ม ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (Leonardo Dicaprio) บอกเลยว่าไม่มีใครยอมแพ้ใคร หาชุดประชันมาเต้ากันสุดฤทธิ์ นางแบบสาว นาตาชา โพลี (Natasha Poly) กับชุดรัดรูปที่กลัวว่าจะขาดอากาศหายใจซะก่อน พอจบงานสาวๆก็พักผ่อนและปาร์ตี้ตามประสาสาวสวย โดยสาวนีน่า โดเบรฟ (Nina Dobrev) ที่โพสต์ภาพไหลตัวเอาหน้าลงจากสไลด์เดอร์อย่างสนุกสนาน ใครสนุกสุดไปดูกันเองใน Celeb TV

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »