ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนๆ ทักหายหน้า ‘ชมพู่’พักงาน ควงสามีฮันนีมูน

แฟนๆ ทักหายหน้า ‘ชมพู่’พักงาน ควงสามีฮันนีมูน

Posted 28/07/2015 by สยามบันเทิง

เรียกว่าหายหน้าหายตาไปจากงานอีเวนท์กันไปเลย สำหรับนางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ปกติจัดว่าเป็นเจ้าแม่อีเวนท์ แต่พอเข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหนุ่ม “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ดูจะเงียบหาย นานๆ จะมีงานอีเวนท์สักครั้ง โดยที่ สาวชมพู่ จะมีการไปร่วมงานที่เมืองนอก ทั้งไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของลอรีอัล รวมทั้งไปร่วมดูแฟชั่นโชว์ที่ประเทศฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟนคลับสาวชมพู่ ที่รอการปรากฏตัวในงานอีเวนท์ หรืองานอื่นๆ นอกเหนือจากพิธีกรรายการ “3 แซ่บ” ก็ต้องร้องเพลงรอกันไปอีกพักใหญ่ เพราะ สาวชมพู่-อารยา ควงสามีหนุ่ม ไปฉลองฮันนีมูนทัวร์ยุโรป ที่ไม่ได้ระบุว่า เป็นประเทศไหน แต่น่าจะใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาใจหนุ่มๆ ที่หลงรักสาวผมสั้น ด้วย ‘รวมสาวผมสั้นของ A’Lure’
    เมื่อก่อนถ้าถามถึงสเปคสาวๆ กับหนุ่มๆ ละก็ เกือบแปดสิบเปอร์เซ็นต์ต้องตอบว่าชอบสาวผมยาว แต่ยุคนี้สมัยนี้สาวผมสั้นกำลังวินและมาแรงแซงโค้ง เพราะทรงผมสั้นสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายแนวมากขึ้น ไม่จำเจ ช่วยให้สาวผมสั้นมีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นลุคของสาวสวย เก๋ เท่ น่ารัก หรือเซ็กซี่ ก็ล้วนดึงดูดสายตาหนุ่มๆ ได้ จนกลายเป็นว่าสาวผมสั้นคือผู้นำเทรนด์ ไม่ได้ดูเชย เฉิ่ม เป็นเด็กนักเรียนอีกต่อไปแล้ว
  • ไขว้ขา แอ่นอ้า "เก๋" จัดเต็ม
    โชว์ลีลาเซ็กซี่ลงภาพให้ได้ดูอยู่บ่อยๆ แต่คราวนี้มาแหวกแนว สาวเซ็กซี่ "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ โชว์ลีลาโพสต์เผ็ดซี๊ด บนรถ!ริมถนนทางด่วน เล่นเอาเสียวซ่าน ก็ดูท่าลีลาโพสต์สิจ๊ะ หนุ่มๆไม่ว้าวุ่นใจ ก็ไม่รู้จะว่าไงละ เห็นแล้วปริ่มติ่งมากก
  • คนสวยออนไลน์ : ‘หงษ์’ วรรณิกา มนพิมพ์
    เซ็กซี่เอาเรื่องจริงๆ สำหรับสาวสวยผิวน้ำผึ้ง “หงษ์” วรรณิกา มนพิมพ์ เสน่ห์ของเธออยู่ที่เรือนร่างสุดสยิว 36-25-35 งานนี้จัดว่าเด็ด แถมขยี้ใจ กระตุ้นอารมณ์กันไปเต็มๆ
  • การ์ตูน-ณัฐชา" เซ็กซี่ขยี้ใจ
    ต้องบอกว่าในยุคสมัยก่อน ถือได้ว่า "การ์ตูน" ณัฐชา สร้อยเงิน เป็นนักแสดง ที่ฮอตและสวยเซ็กซี่ ในยุคเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมาหลังไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว เชื่อว่าหลายคน โดยเฉพาะหนุ่มๆ คงติดตาตรึงใจกับความเซ็กซี่ของวงการบันเทิงบ้านเราได้เป็นอย่างดีแต่วันนี้เซ็กซี่วันวาน เลยขอหยิบยกสมัยที่เธอเคยวาดลวดลายถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับ สยามบันเทิง มาให้แฟนๆ ได้ดูอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »