ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปลือยหลังท้าชน ปู-มิน ใครมาวิน?

เปลือยหลังท้าชน ปู-มิน ใครมาวิน?

Posted 28/07/2015 by สยามบันเทิง

ภายหลังจากที่เจอนางเอกสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ท้าเปลือยหลังโชว์ความเซ็กซี่ นางเอกสาวร่วมวิก “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ยินดีรับคำท้า พร้อมทั้งสวมชุดเปลือยหลังอวดความเซ็กซี่แบบผิวสีแทนในงาน CPN Live เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้นำภาพสวมชุดเปลือยหลังโชว์ของทั้ง สาวปู และ สาวมิน มาเทียบกัน ก็เห็นได้ว่า มีความแตกต่างกัน โดยที่ความเนียนของผิวพรรณนั้นดูไม่ต่างกัน แต่แตกต่างกันเรื่องสีผิว ที่ สาวปู ออกเป็นสีแทนกว่า และอีกสิ่งที่เห็นได้ชัด หลังของสาวปูจะมีเคิร์ฟให้เห็นอย่างชัดเจน ซึ่งการท้าชนกันในครั้งนี้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับสายตาของแฟนๆ ที่ได้ชมเป็นผู้ตัดสินว่า ยกแรกนี้ใครชนะเลิศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนๆ ทักหายหน้า ‘ชมพู่’พักงาน ควงสามีฮันนีมูน
    เรียกว่าหายหน้าหายตาไปจากงานอีเวนท์กันไปเลย สำหรับนางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ปกติจัดว่าเป็นเจ้าแม่อีเวนท์ แต่พอเข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหนุ่ม “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ดูจะเงียบหาย นานๆ จะมีงานอีเวนท์สักครั้ง โดยที่ สาวชมพู่ จะมีการไปร่วมงานที่เมืองนอก ทั้งไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของลอรีอัล รวมทั้งไปร่วมดูแฟชั่นโชว์ที่ประเทศฝรั่งเศส
  • เอาใจหนุ่มๆ ที่หลงรักสาวผมสั้น ด้วย ‘รวมสาวผมสั้นของ A’Lure’
    เมื่อก่อนถ้าถามถึงสเปคสาวๆ กับหนุ่มๆ ละก็ เกือบแปดสิบเปอร์เซ็นต์ต้องตอบว่าชอบสาวผมยาว แต่ยุคนี้สมัยนี้สาวผมสั้นกำลังวินและมาแรงแซงโค้ง เพราะทรงผมสั้นสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายแนวมากขึ้น ไม่จำเจ ช่วยให้สาวผมสั้นมีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นลุคของสาวสวย เก๋ เท่ น่ารัก หรือเซ็กซี่ ก็ล้วนดึงดูดสายตาหนุ่มๆ ได้ จนกลายเป็นว่าสาวผมสั้นคือผู้นำเทรนด์ ไม่ได้ดูเชย เฉิ่ม เป็นเด็กนักเรียนอีกต่อไปแล้ว
  • ไขว้ขา แอ่นอ้า "เก๋" จัดเต็ม
    โชว์ลีลาเซ็กซี่ลงภาพให้ได้ดูอยู่บ่อยๆ แต่คราวนี้มาแหวกแนว สาวเซ็กซี่ "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ โชว์ลีลาโพสต์เผ็ดซี๊ด บนรถ!ริมถนนทางด่วน เล่นเอาเสียวซ่าน ก็ดูท่าลีลาโพสต์สิจ๊ะ หนุ่มๆไม่ว้าวุ่นใจ ก็ไม่รู้จะว่าไงละ เห็นแล้วปริ่มติ่งมากก
  • คนสวยออนไลน์ : ‘หงษ์’ วรรณิกา มนพิมพ์
    เซ็กซี่เอาเรื่องจริงๆ สำหรับสาวสวยผิวน้ำผึ้ง “หงษ์” วรรณิกา มนพิมพ์ เสน่ห์ของเธออยู่ที่เรือนร่างสุดสยิว 36-25-35 งานนี้จัดว่าเด็ด แถมขยี้ใจ กระตุ้นอารมณ์กันไปเต็มๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »