ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักเด็ก!บีร็อดเรียก2ดาวรุ่งอุรุกวัยทดสอบฝีเท้า

รักเด็ก!บีร็อดเรียก2ดาวรุ่งอุรุกวัยทดสอบฝีเท้า

Posted 28/07/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เปิดโอกาสให้ ฮวน มานูเอล ซานาเบรีย และ อกุสติน เปเรยร่า 2 แข้งวัยกระเตาะชาวอุรุกวัย ของ นาซิอองนาล มาทดสอบฝีเท้ากับทีมเยาวชน "หงส์แดง" เมื่อวันจันทร์ โดยหวังว่าพวกเขาจะก้าวขึ้นมาเฉิดฉายเหมือน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงรุ่นพี่ "จอมโหด" ของ บาร์เซโลน่า ในอนาคต

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งปั้นเด็กบ้าง หลังทุ่มเงินซื้อนักเตะมามากมาย ล่าสุดมีข่าวทดสอบฝีเท้า ฮวน มานูเอล ซานาเบรีย และ อกุสติน เปเรยร่า 2 ผู้เล่นดาวรุ่งชาวอุรุกวัย ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ซานาเบรีย และ เปเรยร่า เป็นผู้เล่นจาก นาซิอองนาล ทีมในลีกอุรุกวัย ที่เป็นอดีตต้นสังกัดของแข้งเก่าทีม "หงส์แดง" อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ เซบาสเตียน โคอาเตส โดย ซานาเบรีย วัย 15 ปี เป็นกองหน้าที่ถนัดเท้าซ้าย ขณะที่ เปเรยร่า เล่นในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ที่ถนัดทั้ง 2 เท้า

 ล่าสุด ซานาเบรีย และ เปเรยร่า ได้เดินทางมาที่ "เคิร์กบี้" อะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อทำการฝึกซ้อมกับทีมเยาวชนของยอดทีมย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น

 ทั้งนี้ ในรายของ หลุยส์ ซัวเรซ นั้น เขายิง 10 ลูกจากการลงเล่น 27 เกมให้ นาซิอองนาล ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งในทวีปยุโรป และปัจจุบันกับ บาร์เซโลน่า โดย ลิเวอร์พูล คาดหวังว่า 2 แข้งวัยกระเตาะจะประสบความสำเร็จที่แอนฟิลด์ เหมือนรุ่นพี่ของพวกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้น!หงส์ถกเปแอสเชขอคว้าดีญร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเปิดเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อคว้าตัว ลูคัส ดีญ แบ็กซ้าย เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งฝรั่งเศสไม่ได้รับโอกาสเล่นมากนักกับยอดทีมแห่งเมืองน้ำหอม ขณะที่ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือแชมป์ลีก เอิง ยันต้องการรั้งนักเตะเอาไว้กับทีมต่อไป
  • อวยกันเอง!มูยกย่องอาซาร์เก่งกว่าโด้ปีที่แล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เชิดชู เอแด็น อาซาร์ ลูกรักชาวเบลเยียม ว่ามีผลงานที่โดดเด่นกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของ เรอัล มาดริด อย่างชัดเจนในฤดูกาลก่อน ทั้งฟอร์ม และความสำเร็จ แถมยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ ว่าก็มีซีซั่นที่สุดยอด เพราะได้ 3 แชมป์ ชี้ฟุตบอลเป็นเรื่องความสำเร็จแบบทีม ไม่ใช่ส่วนตัว
  • จริงรึเปล่า!ผีจ่อปิดดีลคว้าเปโดรเสริมแกร่ง
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้กระชาก เปโดร โรดริเกซ ปีกตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแนวรุกในฤดูกาลหน้า หลัง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ "เร้ด เดวิลส์" ได้พบกับนายหน้าของแข้งกระทิงที่แดนมะกัน เพื่อพูดคุยกันเรื่องดึงนักเตะแล้ว
  • เรือลุ้นรับ14ล้านป.หากโยเวติชนำงูคืนชปล.
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงต้องลุ้นตัวโก่ง เมื่อรายงานเผยว่าพวกเขามีโอกาสรับทรัพย์ 14 ล้านปอนด์ หาก สเตฟาน โยเวติช หัวหอกส่วนเกิน ที่ใกล้โยกซบ อินเตอร์ มิลาน นำต้นสังกัดใหม่กลับมาผงาดในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »