ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระแต อาร์สยาม เผยลุคใหม่ แซ่บเกินบรรยาย จำแทบไม่ได้เลยทีเดียว !

กระแต อาร์สยาม เผยลุคใหม่ แซ่บเกินบรรยาย จำแทบไม่ได้เลยทีเดียว !

Posted 28/07/2015 by kapook

กระแต อาร์สยาม เผยลุคล่าสุด ถ่าย mv เพลงใหม่ เซ็กซี่ แซ่บเกินบรรยาย เห็นแล้วจำแทบไม่ได้ เธอมาไกลจริง ๆ

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม ที่ก่อนหน้านี้ฝากผลงานเพลงร่วมกับน้องสาว กระต่าย อาร์สยาม ในเพลง "เมรี" แต่ยังไม่มีผลงานเดี่ยวออกมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงสักที

แต่ล่าสุด (27 กรกฎาคม 2558) แฟน ๆ ของสาว กระแต อาร์สยาม ก็ได้เฮกันแล้ว เมื่อเจ้าตัวอัพเดทผลงานลงใน IG เผยลุคใหม่สุดแซ่บ แต่งหน้าจัดเต็ม โชว์เนินอกสุดอึ๋ม ในชุดสีแดงแรงฤทธิ์ ถ่าย mv เพลงใหม่ล่าสุด บอกเลยว่าเห็นแล้วจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมลงเมี่ยง คุณแม่พริตตี้ โชว์หุ่นเป๊ะเชปบ๊ะในชุดบิกินี่สีแดง
    แมลงเมี่ยง อาภาภรณ์ คุณแม่พริตตี้คนดัง กลับมาแล้วพร้อมความเซ็กซี่ แถมยังแซ่บเว่อร์ในชุดบิกินี่สีแดง
  • ฉาวโฉ่ กัปตันคูเวตแอร์ ชวนสาว Playboy นั่งเล่นห้องนักบิน-สูบบุหรี่จัดเต็ม
    กัปตันสายการบินคูเวต แอร์เวย์ส เชิญสาว Playboy เข้านั่งเล่นในห้องนักบินตามสบายอารมณ์ ทั้งสูบบุหรี่ คุยโวสารพัด แถมให้สาวลองขับเครื่องบินด้วย
  • ‘เมย์’ ยึดiG สื่อในมือ เคลียร์ข่าวฉาว
    หลังจากที่นางร้ายหุ่นแซบ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร มักจะใช้พื้นที่ในไอจีให้เป็นประโยชน์ โดยไว้ใช้ชี้แจงเรื่องราวต่างๆ ล่าสุดสาวเมย์ถึงกับพ้อที่มีบางคอมเมนท์ที่ไม่เข้าใจ ชอบมาดราม่าในไอจีเธอ งานนี้เธอเผยทันทีว่า
  • เปลือยหลังท้าชน ปู-มิน ใครมาวิน?
    ภายหลังจากที่เจอนางเอกสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ท้าเปลือยหลังโชว์ความเซ็กซี่ นางเอกสาวร่วมวิก “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ยินดีรับคำท้า พร้อมทั้งสวมชุดเปลือยหลังอวดความเซ็กซี่แบบผิวสีแทนในงาน CPN Live เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้นำภาพสวมชุดเปลือยหลังโชว์ของทั้ง สาวปู และ สาวมิน มาเทียบกัน ก็เห็นได้ว่า มีความแตกต่างกัน โดยที่ความเนียนของผิวพรรณนั้นดูไม่ต่างกัน แต่แตกต่างกันเรื่องสีผิว ที่ สาวปู ออกเป็นสีแทนกว่า และอีกสิ่งที่เห็นได้ชัด หลังของสาวปูจะมีเคิร์ฟให้เห็นอย่างชัดเจน ซึ่งการท้าชนกันในครั้งนี้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับสายตาของแฟนๆ ที่ได้ชมเป็นผู้ตัดสินว่า ยกแรกนี้ใครชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »