ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วิดาลเล็งซิวแชมป์ยุโรปกับเสือใต้

วิดาลเล็งซิวแชมป์ยุโรปกับเสือใต้

Posted 29/07/2015 by siamsport

 

อาร์ตูโร่ วิดาล ดาวเตะป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค เล็งที่จะคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้กับการเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ พร้อมลั่นจะพยายามกวาดแชมป์ทั้ง 3 รายการใหญ่ด้วย

อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางตัวใหม่แกะกล่องของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ตนมีโอกาสดีมากๆ แล้วที่จะได้สัมผัสกับโทรฟี่แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังย้ายจาก ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพ "เสือใต้" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา วิดาล เป็นส่วนหนึ่งในทีม "ม้าลาย" นัดที่พ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน ทำให้เจ้าตัวหวังที่จะไปถึงฝั่งฝันให้ได้ภายใต้ยูนิฟอร์มของ บาเยิร์น 

 "ผมมีความสุขมากๆ นี่คือก้าวใหม่ในชีวิตการค้าแข้งของผม และผมก็หวังว่า ผมจะทำผลงานได้ดีกับที่นี่ ผมต้องการช่วยกวาดแชมป์รายการต่างๆ และโดยส่วนตัวแล้ว นี่คือฝันเป็นจริงสำหรับผม ผมต้องการความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในชีวิตการเล่นฟุตบอล"

"ผมอยากจะพัฒนาตัวเองต่อไปอีกในฐานะนักฟุตบอล และคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งผมก็คิดว่า ผมมีโอกาสดีที่สุดแล้วเมื่อได้ย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น" สตาร์ทีมชาติชิลีวัย 28 ปี ซึ่งเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น ถึงปี 2019 กล่าว

 พร้อมกันนั้น วิดาล ยังตั้งเป้าที่จะกวาดแชมป์ทั้ง 3 รายการใหญ่กับ บาเยิร์น ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ "ฤดูกาลที่แล้วเราเกือบทำได้ทั้ง 3 รายการ ซึ่งผมก็หวังว่า ผมจะสามารถทำมันได้กับ บาเยิร์น นั่นคือเป้าหมายสำหรับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อกหักหมด!รอยส์อยู่เสือเหลืองต่อ
    กระบอกเสียงของ สปอร์ตส์โททั่ล บริษัทที่ทำหน้าที่ตัวแทนให้ มาร์โค รอยส์ กองกลาง ดอร์ทมุนด์ ระบุ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีจะยังไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น เผย แข้งวัย 26 ปี มีความสุขดีกับ "เสือเหลือง"
  • ทำตัวเอง! ฮุมเมลส์เผยต้นตอฟอร์มดิ่งเหวปีก่อน
    กองหลังคนเก่งของทีมเสือเหลืองเผยเบื้องหลังสำคัญทำฟอร์มตกต่ำแบบกู่ไม่กลับเมื่อฤดูกาลก่อนมัตส์ ฮุมเมลส์ ปราการหลังจอมแกร่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยสาเหตุฟอร์มดิ่งเหวในช่วงครึ่งซีซั่นแรกเมื่อปีที่ผ่านมา เพราะเขาเอาแต่กินจนน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นและส่งผลให้การเคลื่อนที่ของตัวเองช้าลง
  • บัวเต็งปลื้มร่วมงานค่ายเพลงเจย์ซี
    เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เนื้อเต้นสุดๆ หลังได้รับโอกาสทองเป็นศิลปินในค่ายร็อก เนชั่น สปอร์ตส ของ เจย์ ซี แร็พเปอร์ชื่อก้องโลก งานนี้เจ้าตัวบอกเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ทำงานดนตรีร่วมกับสุดยอดนักดนตรีสายพันธุ์แร็พ
  • เสือใต้เฮ!ร็อบเบนคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดีก่อนเปิดซีซั่นใหม่ เมื่อล่าสุด อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง กลับมาลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ ดันเต้, เมห์ดี้ เบนาเตีย และ ฆาบี มาร์ติเนซ ต่างก็จ่อฟิตเต็มถังเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »