ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมาท์แหลก ‘วีรภาพ’ กินไก่วัด จีบ ‘กุ๊กกิ๊ก’

เมาท์แหลก ‘วีรภาพ’ กินไก่วัด จีบ ‘กุ๊กกิ๊ก’

Posted 29/07/2015 by สยามบันเทิง

 

นางร้ายมาแรงวิกหมอชิต “กุ๊กกิ๊ก” กชกร ส่งแสงเติม เปิดซิงอวดความเซ็กซี่แข็งแรงอินเทรนด์ มาถ่ายแบบ สยามบันเทิง ด้วยลีลาท่าโพสที่จัดเต็ม ในชุดออกกำลังกายสุดเซ็กซี่ ที่แสดงให้เห็นว่าเป็นสาวตัวเล็กเสน่ห์ล้นเต็มตัว แถมแต่ละลีลาก็โพสท่ายาก

โดยความสวยเซ็กซี่มีเสน่ห์สมกับเป็นนางร้ายดาวรุ่ง ก็พบว่านอกจะเป็นนางร้ายลูกรักอีกคนของช่อง 7 สี ที่มีผลงานมาอย่างต่อเนื่องแล้ว ปรากฏว่า ณ เวลานี้ สาวกุ๊กกิ๊ก ก็เป็นนางร้ายคนสวยในใจของพระเอกหนุ่ม “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ อีกด้วย ซึ่งมีรายงานว่า สาวกุ๊กกิ๊ก นั้นเปรียบเสมือนนางเอกเวลาอยู่ในกองถ่ายของผู้จัดที่ชื่อ วีรภาพ เพราะนอกจากจะคอยเทคแคร์ดูแล ตั้งแต่เรื่องเสื้อผ้า หน้าผม แบบไม่ให้ด้อยกว่าใคร หนุ่มวีรภาพ ก็ยังคอยดูใกล้ๆ แบบไม่ห่าง คอยหยอกเอิน ท่ามกลางเสียงแซวของผู้คนในกองถ่าย ที่ล่วงรู้ความนัยว่า สาวกุ๊กกิ๊ก นั้น เป็นนางร้ายขวัญใจผู้จัดหนุ่มไปซะแล้ว

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทางด้านของ หนุ่มวีรภาพ จะประกาศออกสื่อเมื่อวันบวงสรวงละครเรื่อง “ผักบุ้งกุ้งนาง” ที่ตนเองเป็นผู้จัดว่า กลายเป็นเสือสิ้นลายแล้ว ไม่ได้ตามจีบใคร แต่ปรากฏว่าในวันเดียวกัน ก็พบว่า หนุ่มวีรภาพ ดูแล สาวกุ๊กกิ๊ก มากกว่านักแสดงทุกคน โดยมีการสั่งทีมงานจัดสรรเสื้อผ้าให้ สาวกุ๊กกิ๊ก สวยเด่น ชนิดที่เปลี่ยนกว่า 4-5 ชุด แถมเมื่อรู้ว่ามีนักแสดงคนอื่นแต่งตัวในโทนใกล้เคียง ก็รีบสั่งให้เปลี่ยนในทันที เพื่อให้วันบวงสรวง สาวกุ๊กกิ๊ก ต้องสวยที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าว...มิสไทยแลนด์เวิลด์ นุ่งทูพีชอวดเชฟบ๊ะ!
    เมื่อวันที่ 28 ก.ค. 58 ผู้เข้าประกวด "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015" ทั้ง 22 สาว เดินหน้าทำกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.กาญจนบุรี เป็นวันที่สอง ไฮไลต์เด็ดอยู่ที่ช่วงบ่าย สาวๆ อวดโฉมงามในชุดว่ายน้ำทูพีช โปรยเสน่ห์น่หลงใหล ริมสระว่ายน้ำของโรงแรมเทวมันตร์ทรา รีสอร์ท ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจีงดง่ามอะร่ามตามากๆ
  • สวยเลือกได้ แอล-กมลวรรณ คาสโนวี่รุ่นเล็ก
    ไม่หวั่นฉายาคาสโนวี่ สำหรับสาวทรงโต “แอล” กมลวรรณ ศรีวิไล หลังเจ้าตัวเลิกรากับหนุ่ม “ชิน” ชินวุฒ อินทรคูสิน ได้ไม่นาน พอถามถึงความรักงานนี้ดูเหมือนสาวแอลจะซุ่มคุยหนุ่มเพียบ แถมสวยเลือกได้ กล่าวต่อว่า ไม่เลือกตอนนี้จะให้ไปเลือกตอนไหน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
  • เซ็กซี่อาเซียน ‘หมิว’ โชว์หุ่น แม็กซิมอินโดฯ
    โสดแล้วฮอต “หมิว” สิริลภัส กองตระการ สวยแซบเข้าตา กลายเป็นหนึ่งสาวเซ็กซี่ที่ไปมีผลงานนิตยสาร แม็กซิม อินโดนีเซีย ฉบับเดือนกรกฎาคม ซึ่ง สาวหมิว โพสต์ภาพนิตยสารเล่มดังกล่าวลงเฟซบุ๊ค พร้อมกับข้อความบรรยายความรู้สึกว่า “On Maxim Indonesia July 2015 น้ำตาจะไหล”
  • กระแต อาร์สยาม เผยลุคใหม่ แซ่บเกินบรรยาย จำแทบไม่ได้เลยทีเดียว !
    กระแต อาร์สยาม เผยลุคล่าสุด ถ่าย mv เพลงใหม่ เซ็กซี่ แซ่บเกินบรรยาย เห็นแล้วจำแทบไม่ได้ เธอมาไกลจริง ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »