ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สระบุรีทุบหม้อข้าวหวังทุบโค้ชชายท่าเรือ

สระบุรีทุบหม้อข้าวหวังทุบโค้ชชายท่าเรือ

Posted 29/07/2015 by siamsport

''ขุนศึก'' สระบุรี เอฟซี ลั่นสู้ตายเกมนัดฉะ ''อาชาท่าเรือ'' การท่าเรือ เอฟซี ที่ประเดิมโค้ชใหม่ ''สมชาย ทรัพย์เพิ่ม'' ที่สนาม อบจ.สระบุรี เวลา 18.00 น. ในวันที่ 2 ส.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2015เกมวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2558 เกมหนีตายท้ายตารางระหว่าง "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี พบ "อาชาท่าเรือ" การท่าเรือ เอฟซี ที่สนาม อบจ.สระบุรี เวลา 18.00 น. ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "เจ๊ชมพู่" วาสนา ลี้สมบูรณ์วงศ์ เลขาสโมสรสระบุรี เอฟซี ที่ได้เผยอย่างชัดเจนแล้วว่าทีมจะสู้อย่างถึงที่สุดแม้ว่าจะต้องเจอกับคู่แข่งที่มีการเปลี่ยนโค้ชก็ตามที

"สระบุรี เอฟซี จะสู้แบบไม่ถอยแน่ ที่สำคัญคงจะสู้แบบต้องทุบหม้อข้าวอย่างเดียวเพื่อให้ทีมมีลุ้นรอดตกชั้น เราได้มีการวิเคราะห์คู่แข่งอย่างการท่าเรือว่าเขามีตัวผู้เล่นใหม่ๆที่น่าจับตา อีกทั้งเขายังจะมีโค้ชใหม่อย่างสมชาย ทรัพย์เพิ่ม แต่ก็ใช่ว่าเราจะเกรงกลัวแต่อย่างใด สระบุรี เอฟซีจะขอสู้ตายเพื่อเป้าหมายในการรอดตกชั้นให้ได้"

สำหรับผู้เล่นใหม่ที่สระบุรี เอฟซี ถึงตัวมาเสริมทัพในช่วงตลาดทีพีแอลเปิดเลกสองมี 5 ราย ประกอบด้วย ซิดนี่ อูริฮอฟ(กองหน้าทีมชาตินามิเบีย) , ดาร์เมียน เบลลอน(อดีตกองกลางทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ยู21) , ธีระพงษ์ ดีหามแห(กองกลาง-ยืมตัวจากเพื่อนตำรวจ) รวมถึง 2 รายล่าสุดอย่าง คมกริช คำโสกเชือก(ยืมตัวจากแบงค็อก ยูไนเต็ด) และ สุรเดช ธงชัย(ยืมตัวจากพีทีที ระยอง)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้แย้มแบโผชุดใหญ่-อลป.ก่อนเกมลีก19ส.ค.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เรียกทีมงานสต๊าฟโค้ชประชุมเพื่อวางตัวผู้เล่นในการลุยฟุตบอลโลก2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กับ อิรัก วันที่ 8 ก.ย.นี้ และทีมปรีโอลิมปิค เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่ บริษัท สปอร์ตฮีโร่ จำกัดซึ่งใช้เวลาหารือ 1 ชั่วโมงครึ่ง
  • Toyota TPL Player of the Week 17 : รณชัย รังสิโย
    เจ้าแซม ระเบิดแฮตทริก ช่วยให้แข้งเทพเก็บสามคะแนนพร้อมจบเลกแรกด้วยอันดับ 4 และคว้านักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 17 ไปครอง
  • ปรับกูปรี1หมื่นสุนัขวิ่งเข้าสนาม-แบนผช.โค้ชชัยนาท1นัด
    ปรับศรีสะเกษ เอฟซี 10,000 บาท กรณีที่มีสุนัขเข้าสนามในเกมที่เปิดบ้านชนะนครราชสีมา มาสด้า 1-0 ขณะที่สราวุฒิ ตรีพันธ์ ผู้ช่วยโค้ชชัยนาท ฮอร์นบิล โดนแบน1 นัดหลังถูกกรรมการเชิญออกจากสนามในช่วงท้ายเกมในแมตซ์ที่บุกชนะ ราชนาวี 4-0
  • สื่อจับเปา!ภูมรินทร์เป่าบุรีรัมย์-กิเลนผยอง
    สื่อมวลชนร่วมทำสลากผู้ตัดสินทีพีแอลสุดสัปดาห์ ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ชื่อ ''ภูมรินทร์ คำรื่น'' ลงทำหน้าที่เป่าซึ่งเจ้าตัวเคยลงทำหน้าที่เกมที่บุรีรัมย์และเอสซีจี เมืองทอง ลงสนามทีมละ 1 แมตช์เท่านั้น ประกอบด้วย 9 พ.ค.58 โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เชียงราย ยูไนเต็ด แพ้ เอสซีจี เมืองทอง 1-2 ส่วนของบุรีรัมย์เคยลงทำหน้าที่เป่าเกมฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 2 วันที่ 1 ก.ค.58 อ่างทอง แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »