ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อปเกิน!ปิยะชาติหลุดโผท่าเรืออดลุยไทยลีกเลกสอง

ช็อปเกิน!ปิยะชาติหลุดโผท่าเรืออดลุยไทยลีกเลกสอง

Posted 29/07/2015 by goal.com

อดีตดาวเตะของบางกอกกล๊าส อดช่วยม้าขาวเจ้าท่าลงสนามในเกมลีก เลกสอง หลังทีมซื้อตัวมาเกินกำหนด

การท่าเรือ เอฟซี ทีมจำเป็นต้องตัดชื่อปิยะชาติ ถามะพันธ์ ที่ทีมคว้าตัวมาจากบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกจากเลกสองของศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก เนื่องจากทีมซื้อตัวผู้เล่นมาใหม่เกิน

สาเหตุดังกล่าวเป็นเพราะเลกแรกม้าขาวเจ้าท่านั้นได้ส่งนักเตะลงทะเบียนทั้งหมด 31 ราย ซึ่งตามกฏแล้วพวกเขาจะสามารถเติมนักเตะในเลกสองให้ครบ 35 คน คือเพิ่มได้ 4 และเปลี่ยนจากเดิม 5 คน (ไทย 3 ต่างชาติ 2) ทำให้ทีมสามารถใส่ผู้เล่นใหม่ได้เพียง 9 คนเท่านั้น

โดยนักเตะใหม่รายๆอื่นนั้นมีชื่อในไทยพรีเมียร์ลีกครบหมด ทั้งวีระ เกิดพุดซา (1), จิรวัฒน์ มัครมย์ (12), สมปอง สอเหลบ (14), ศิวกร จักขุประสาท (19), วุฒิชัย ทาทอง (23), ทศพล ลาเทศ (26), นิติพงษ์ เสลานนท์ (40), เคน วินเซนต์ (21), ดาวิด โรเชลา (22)

โดยคาดว่าทางปิยะชาติ นั้นน่าจะได้รับโอกาสช่วยการท่าเรือ ในถ้วยช้าง เอฟเอ คัพเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สระบุรีทุบหม้อข้าวหวังทุบโค้ชชายท่าเรือ
    ''ขุนศึก'' สระบุรี เอฟซี ลั่นสู้ตายเกมนัดฉะ ''อาชาท่าเรือ'' การท่าเรือ เอฟซี ที่ประเดิมโค้ชใหม่ ''สมชาย ทรัพย์เพิ่ม'' ที่สนาม อบจ.สระบุรี เวลา 18.00 น. ในวันที่ 2 ส.ค.นี้
  • ซิโก้แย้มแบโผชุดใหญ่-อลป.ก่อนเกมลีก19ส.ค.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เรียกทีมงานสต๊าฟโค้ชประชุมเพื่อวางตัวผู้เล่นในการลุยฟุตบอลโลก2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กับ อิรัก วันที่ 8 ก.ย.นี้ และทีมปรีโอลิมปิค เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่ บริษัท สปอร์ตฮีโร่ จำกัดซึ่งใช้เวลาหารือ 1 ชั่วโมงครึ่ง
  • Toyota TPL Player of the Week 17 : รณชัย รังสิโย
    เจ้าแซม ระเบิดแฮตทริก ช่วยให้แข้งเทพเก็บสามคะแนนพร้อมจบเลกแรกด้วยอันดับ 4 และคว้านักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 17 ไปครอง
  • ปรับกูปรี1หมื่นสุนัขวิ่งเข้าสนาม-แบนผช.โค้ชชัยนาท1นัด
    ปรับศรีสะเกษ เอฟซี 10,000 บาท กรณีที่มีสุนัขเข้าสนามในเกมที่เปิดบ้านชนะนครราชสีมา มาสด้า 1-0 ขณะที่สราวุฒิ ตรีพันธ์ ผู้ช่วยโค้ชชัยนาท ฮอร์นบิล โดนแบน1 นัดหลังถูกกรรมการเชิญออกจากสนามในช่วงท้ายเกมในแมตซ์ที่บุกชนะ ราชนาวี 4-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »