ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟาร์ทปลื้มเบติสให้อิสระการเล่นเต็มที่

ฟาร์ทปลื้มเบติสให้อิสระการเล่นเต็มที่

Posted 29/07/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพมากประสบการณ์ของ เรอัล เบติส เผยตนจะได้รับหน้าที่ให้เล่นในบทบาทที่มีอิสระอย่างเต็มที่ เหมือนกับที่ ชาบี เอร์นานเดซ เล่นให้ บาร์เซโลน่า ระบุสไตล์การเล่นของ เบติส เหมาะกับตนอย่างมาก

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางชาวดัตช์ของ เรอัล เบติส สโมสรดังในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า ตนจะได้เล่นในบทบาทเหมือนกับที่ ชาบี เอร์นานเดซ เล่นให้ บาร์เซโลน่า สำหรับการลงชิงชัยในลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุในฤดูกาล 2015-16

อดีตจอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ ย้ายมาเล่นให้กับ เบติส เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้ แบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่โบกมือลา ฮัมบูร์ก โดยมีหลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวจะรับบทบาทยังไงให้กับต้นสังกัด เรื่องนี้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เผยว่าเขาจะได้อิสระในการเล่นอย่างเต็มที่ และเปรียบได้กับบทบาทที่ ชาบี เล่นให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม"

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท แสดงความเห็นว่า "ผมจะเล่นในแบบเดียวกับ ชาบี ซึ่งมีอิสระในการเล่นอย่างมาก แน่นอนว่าผมสามารถเปิดเกมบุกได้อย่างเต็มที่ การฝึกซ้อมต้องเน้นไปที่เรื่องของสมาธิกับลูกบอล โดยใช้สภาพร่างกายน้อยกว่าตอนที่เล่นให้กับ ฮัมบูร์ก ซึ่งเหมาะกับผม"

 "เบติส มีสไตล์การเล่นที่เน้นการครองบอล และบางครั้ง ฮัมบูร์ก เน้นการวิ่งสู้ฟัด โดยที่ไม่ค่อยใช้เทคนิดในการครองบอลเท่าไรนัก" อดีตสตาร์ลูกหนัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้เด่นแค่รุก!ซัวเรซโชว์เซฟสุดสวย
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า โชว์ความสามารถในการเป็นผู้รักษาประตูให้ได้เห็น เมื่อป้องกันลูกยิงจุดโทษของเพื่อนร่วมทีมในการซ้อมเอาไว้ได้อย่างสวยสดงดงาม
  • ปูด!บิลเบาจ้องซิวการ์เซียเสริมกลาง
    สื่อตีข่าว แอธเลติก บิลเบา กระสันกระชาก ราอูล การ์เซีย กองกลางคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ชาวสเปน ต้องการมิดฟิลด์ตัวรุก และหวังชักจูงแข้ง "ตราหมี" โยกมาร่วมทัพให้ใด้
  • บาร์โตเมวเผยอยากให้เปโดรอยู่บาร์ซ่าต่อ
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ เปโดร โรดริเกซ อยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยกปีกตัวเก่งเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • ซัวเรซซึม!ฟีฟ่าเมินลดโทษแบนทีมชาติ
    ทีมชาติอุรุกวัย และ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "จอมโหด" ไม่ประสบความสำเร็จในการยื่นอุทธรณ์ขอลดโทษแบนเกมทีมชาติของแข้งวัย 28 ปีกับทาง ฟีฟ่า ทำให้ ซัวเรซ ยังต้องอดช่วยบ้านเกิดอีก 4 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »