ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดอบรอยน์ต้องขอขึ้นบัญชีย้ายหากหวังซบเรือ

เดอบรอยน์ต้องขอขึ้นบัญชีย้ายหากหวังซบเรือ

Posted 29/07/2015 by siamsport

 

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ต้องขอขึ้นบัญชีขาย หากหวังย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "หมาป่า" ยืนยันไม่คิดปล่อยสตาร์เบลเยียมออกไป แม้ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มเงินให้ถึง 50 ล้านปอนด์ก็ตาม

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "หมาป่า" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าจำเป็นต้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม หากหวังที่จะไปเป็นสมาชิกใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แข้งทีมชาติเบลเยียม เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พวกเขาพลาดคว้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี

อย่างไรก็ตาม โวล์ฟสบวร์ก ก็ประกาศอย่างชัดเจนว่า พวกเขาไม่มีแผนการที่จะขาย เดอ บรอยน์ ออกไป เนื่องจากพวกเขาต้องการสร้างทีมขึ้นมาเพื่อลุ้นแชมป์กับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลใหม่นี้ และเชื่อกันว่าอดีตแข้ง เชลซี จำเป็นต้องขอขึ้นบัญชีขาย หากหวังย้ายออกไป

"โวล์ฟสบวร์ก ต้องการสร้างทีมของพวกเขาโดยมี เควิน เป็นศูนย์กลาง แต่เห็นได้ชัดว่าถ้าเขาบอกชัดเจนว่าต้องการย้ายทีม จากนั้นพวกเขาก็จะพิจารณาสถานการณ์ใหม่ ถ้าจะมีบางอย่างเกิดขึ้น นักเตะจำเป็นต้องขอขึ้นบัญชีขาย จากนั้นมันจะเป็นกรณีที่ โวล์ฟสบวร์ก เรียกราคาสูงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้" แหล่งข่าวเผย

 เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬา โวล์ฟสบวร์ก ยืนยันว่าสโมสรไม่ได้ต้องการเงิน แต่ยอมรับว่าอนาคต เดอ บรอยน์ จะถูกตัดสินโดยตัวนักเตะเอง

 ขณะที่สตาร์เบลเยียม ออกมาเผยเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่า "มันเป็นสิ่งพิเศษเสมอเมื่อสโมสรยักษ์ใหญ่แสดงความสนใจคุณ แน่นอน ผมคิดถึงเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามเมอร์ชูวิดาลสุดแกร่ง
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น ออกโรงยกย่อง อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ป้ายแดง เก่งหลายด้าน โดยเฉพาะความแข็งแกร่งของร่างกาย พร้อมไม่ขอพูดถึงเรื่องที่ว่า วิดาล มีสไตล์การเล่นคล้ายเจ้าตัวในอดีตหรือเปล่า
  • วิดาลเล็งซิวแชมป์ยุโรปกับเสือใต้
    อาร์ตูโร่ วิดาล ดาวเตะป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค เล็งที่จะคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้กับการเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ พร้อมลั่นจะพยายามกวาดแชมป์ทั้ง 3 รายการใหญ่ด้วย
  • อกหักหมด!รอยส์อยู่เสือเหลืองต่อ
    กระบอกเสียงของ สปอร์ตส์โททั่ล บริษัทที่ทำหน้าที่ตัวแทนให้ มาร์โค รอยส์ กองกลาง ดอร์ทมุนด์ ระบุ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีจะยังไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น เผย แข้งวัย 26 ปี มีความสุขดีกับ "เสือเหลือง"
  • ทำตัวเอง! ฮุมเมลส์เผยต้นตอฟอร์มดิ่งเหวปีก่อน
    กองหลังคนเก่งของทีมเสือเหลืองเผยเบื้องหลังสำคัญทำฟอร์มตกต่ำแบบกู่ไม่กลับเมื่อฤดูกาลก่อนมัตส์ ฮุมเมลส์ ปราการหลังจอมแกร่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยสาเหตุฟอร์มดิ่งเหวในช่วงครึ่งซีซั่นแรกเมื่อปีที่ผ่านมา เพราะเขาเอาแต่กินจนน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นและส่งผลให้การเคลื่อนที่ของตัวเองช้าลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »