ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แสบจัด! "มู"แนะภรรยาราฟาดูแลน้ำหนักสามีดีกว่า

แสบจัด! "มู"แนะภรรยาราฟาดูแลน้ำหนักสามีดีกว่า

Posted 29/07/2015 by goal.com

เทรนเนอร์สิงห์บลูตอบโต้ภรรยาเทรนเนอร์ชาวสเปนแบบแสบทรวง หลังแนะให้เอาเวลาไปดูแลน้ำหนักสามีดีกว่ามาพูดพาดพิงถึงตนผิดๆ

โชเซ มูรินโญ กุนซือฝีปากกล้าของเชลซี ออกโรงสวนกลับ มอนท์เซร์ราต์ เซียรา ภรรยาของ ราฟาเอล เบนิเตซ แบบเจ็บแสบ หลังแนะให้เอาเวลาไปดูแลเรื่องลดน้ำหนักให้สามีดีกว่ามาพูดจาพาดพิงถึงตนแบบผิดๆ

ก่อนหน้านี้ ศรีภรรยาของเทรนเนอร์ชาวสเปนกล่าวโจมตี เดอะ สเปียล วัน ว่า สามีของเธอต้องตามสะสางปัญหาที่โค้ชรายนี้ทิ้งไว้ถึง 3 ครั้ง ในระหว่างเข้ารับงานคุมทีมต่อกับ อินเตอร์ฯ, เชลซี และ เรอัล มาดริด

แต่ล่าสุดเฮ้ดโค้ชสิงห์บลูรีบตอบโต้คำพูดดังกล่าวทันควัน หลังเผยว่าราฟาเข้ามารับงานต่อจากเขาโดยตรงเพียงครั้งเดียวในสมัยลาออกจากทีมงูใหญ่ แถมยังเหน็บเอลบอสว่าทำลายทีมที่ดีที่สุดในยุโรปเพียงเวลา 6 เดือนอีกด้วย

"ด้วยความเคารพนะ ผมคิดว่าคุณผู้หญิงคงสับสนนิดหน่อยแล้วล่ะ " มูรินโญ กล่าวหลังจบเกมพาทีมชนะดวลจุดโทษบาร์เซโลนา ในศึกอินเตอร์เนชันนัล แชมเปียนส์ คัพ

"เพราะสามีของเธอไปคุมเชลซีแทน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ และ ไปคุม เรอัล มาดริด แทน คาร์โล อันเชล็อตติ"

"สโมสรเดียวที่สามีของเธอเข้ามาแทนที่ผมคือ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเขาได้ทำลายทีมที่ดีที่สุดในยุโรปตอนนั้นในเวลาเพียง 6 เดือน"

"สำหรับเธอที่คิดถึงผมและพูดพาดพิงผม ผมคิดว่าคุณผู้หญิงจำเป็นต้องหาอะไรทำในเวลาของเธอแล้วล่ะ หากเธอดูแลเรื่องไดเอตของสามี เธอคงมีเวลาพูดถึงผมน้อยลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกือบไป! บลินด์เผยเคยปัดซบปืนเมื่อ 9 ปีก่อน
    ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของปีศาจแดง เผยอดีตที่หลายคนอาจไม่รู้ว่าเขาเกือบจะได้ย้ายมาอยู่กับไอ้ปืนใหญ่สมัยที่อายุแค่ 16 ปี
  • เอแด็ง อาซาร์ กำลังจะเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จริงหรือ ?
    "น้ามู" โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี เล่นสงครามประสาทกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกแล้ว โดยเขาอ้างว่าสำหรับเขาแล้วในตอนนี้ เอแด็ง อาซาร์ เทพกว่า CR7 ไปเยอะแล้ว แต่ยังเป็นรอง ลิโอเนล เมสซี่ เทพตัวจริงเพียงผู้เดียวเท่านั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ลือหึ่ง!ปืนหวังซิวยอเรนเต้วีกหน้า
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล หวังกระชาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่ง ยูเวนตุส ที่ส่อแววเป็นตัวสำรองของ ซิโมเน่ ซาซ่า, เปาโล ดิบาล่า และ มาริโอ มานด์ซูคิช 3 กองหน้าตัวใหม่ มาเสริมแกร่งแดนหน้าในสัปดาห์หน้า และ "เดอะ กันเนอร์ส" มั่นใจข้อเสนอราว 12 ล้านยูโร จะดีพอให้แข้งกระทิงดุโยกมาร่วมทัพ
  • ฟานกัลมั่นใจชอว์ฟอร์มแจ่มซีซั่นนี้
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่น ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ จะโชว์ฟอร์มแจ่มให้ทีมในซีซั่นนี้ หลังจากทำผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นที่แดนมะกัน หลังจากปีก่อนเจ็บบ่อย จนไม่ได้เล่นเป็นชิ้นเป็นอัน แถมเป็นปีแรกของการย้ายจากทีมเล็กอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นกับทีมระดับโลกอย่าง ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »