ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โอลิเวีย คัลโป" เปลื้องผ้าจัดเต็มถ่ายแบบ นู้ดสุดสยิวครั้งแรก!

"โอลิเวีย คัลโป" เปลื้องผ้าจัดเต็มถ่ายแบบ นู้ดสุดสยิวครั้งแรก!

Posted 29/07/2015 by siamdara

 

แซ่บมาก !? โอลิเวีย คัลโป มิสยูนิเวิร์ส ปี 2012 ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของ นิค โจนาส นักร้องหนุ่มชื่อดัง สลัดเสื้อผ้าถ่ายนู้ดสุดเสียวให้กับ "Treats!" นิตยสารยอดนิยม โดยลือกันว่าที่เธอทำแบบนี้เพราะต้องการทำให้อดีตแฟนหนุ่มได้รู้ว่าเขาสูญเสียของดีของเด็ดไปซะแล้ว !

นางแบบ-นางงาม วัย 23 ปี ซึ่งประกาศยุติความรักเกือบ 2 ปีกับ ป็อบสตาร์เจ้าของเพลงฮิต "Jealous" เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้จับมือกับ อดัม นิคลาส นางแบบหุ่นบึ้กร่วมกันถ่ายนู้ดแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก โดยภาพทั้งหมดเป็นฝีมือการกดชัดเตอร์ของ โทนี่ ดูแรน ช่างภาพระดับตำนานเลยทีเดียว

สำหรับ คัลโป แล้วเธอเปลืองผ้าไม่มีเขินโดยแต่ละภาพขอบอกว่าเป็นการถ่ายแบบที่จัดเต็มจริงๆ ซึ่งหากบุรุษเพศแท้ๆ ไม่ว่าจะอายุเท่าไรได้ชมภาพเหล่านี้คงอดใจที่จะหลงใหลได้ปลื้มในความเซ็กซี่ของเธอแน่นอน และคงตั้งคำถามในใจว่า นิค โจนาส เลิกกับเธอทำไม ?

คัลโป เปิดใจถึงประสบการณ์ในการถ่ายภาพนู้ดครั้งแรกของเธอว่า "ตอนที่ฉันได้มีโอกาสดูผลงานของ โทนี่ ก่อนที่จะถ่ายแบบ โดยเฉพาะพวกภาพนู้ด สิ่งที่ฉันเห็นก็คือความสวยงาม และความน่าหลงใหล ภาพต่างๆ ที่เราถ่ายกันในช่วงบ่ายสำหรับฉันมันให้ความรู้สึกเหมือนกับภาพวาดเลย สีสันต่างๆ, ความสว่าง ทั้งหมดให้ความรู้สึกที่ดีเยี่ยม ฉันไม่ได้มองที่ร่างเปลือยเปล่า แต่มองที่องค์ประกอบในการจัดวาง และคุณภาพของภาพที่ออกมา"

"ฉันไม่เคยถ่ายภาพนู้ดมาก่อนเลยค่ะ ฉันได้รับการติดต่อเข้ามา แต่บอกตามตรงฉันรู้สึกไม่สบายใจเลยจริงๆ เพราะฉันกลัวว่าทุกๆ คนที่เห็นจะเข้าใจภาพเหล่านี้มากแค่ไหน ทันทีที่ฉันรู้ว่านี่เป็นโอกาสที่ฉันจะได้แสดงตัวตนในแนวทางที่ฉันไม่เคยทำมาก่อน มันเป็นประสบการณ์ที่เกี่ยวกับศิลปะ และอารมณ์มากกว่ารูปร่างที่สวยงาม"

"นี่เป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของฉันอย่างสิ้นเชิง แน่นอนว่าทุกวันนี้มีผู้คนมากมายที่โหยหาความสมบูรณ์แบบ โดยพยายามทำทุกอย่างตามวิถีทางที่พวกเขาจะสามารถทำได้ ซึ่งตัวฉันก็เช่นกัน แต่สำหรับภาพชุดเหล่านี้ฉันไม่ได้หลบซ่อนอะไรเลย ทุกอย่างทั้งสด และดิบจริงๆ" นางแบบสาวชาวอเมริกัน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา! "อาร์มมี่ แม็กซิม" เต้าทะลัก-จุกหาย
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่หนุ่มๆ เห็นแล้วเป็นต้องร้องโอ้ย...ให้กับความเซ็กซี่ของเธอ สำหรับสาว “อาร์มมี่” ประภัสรา คงพนัส 1 ใน 20 สาวสวยผู้ผ่านเข้ารอบการประกวด Miss Maxim Thailand 2014 งานนี้บอกได้เลยว่าเธอสวยและเซ็กซี่มาก ซึ่งแต่ละท่วงท่าที่เจ้าตัวโพสนั้นเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เรียกได้ว่า สาวอาร์มมี่ ทำหนุ่มๆ เลือดกำเดาไหลกันเป็นแถว แต่เมื่อหลายคนได้เห็นรูปของเธอก็คงจะสงสัยเหมือนกันว่าจุกหรือที่ปิดหัวนมของสาวอาร์มมี่หายไปไหน เพราะในรูปที่เจ้าตัวเอามือปิดนมมันต่ำเกินกว่าที่หัวนมควรจะอยู่ หรือว่ารูปดังกล่าวผ่านการรีทัชเยอะจนทำให้จุกหาย อันนี้ก็ไม่รู้สินะ
  • กี้ รฐกร รถคว่ำ คนสงสัย อาถรรพ์ ตะพดโลกันตร์-เจออุบัติเหตุต่อจาก พอร์ช
    กี้ รฐกร สถิรบุตร ดาราช่อง 7 ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ หลายคนสงสัยอาถรรพ์ละคร ตะพดโลกันตร์ หลังพระเอก พอร์ช ศรัณย์ บิ๊กไบค์ล้ม จนต้องหยุดถ่ายไปก่อนนี้
  • Liu Ya Xi น่ารัก เซ็กซี่ ชวนมาอาบน้ำพร้อมไฟหน้าคู่สวย
    Liu Ya Xi สาวหมวยหน้าหวานที่กลับมาเขย่าความเซ็กซี่ให้ชาว เราได้เคลิ้มไปกับความน่ารักของเธอคนนี้ กับการถ่ายแบบตามสไตล์หวานๆ ของเธอแต่ยังคงความเซ็กซี่ไว้ด้วยไฟหน้าคู่โตที่ต้องบอกว่าเห็นกี่ทีก็ชื่นใจกับความน่ารักเซ็กซี่ของเธอ ไปชมความน่ารักเซ็กซี่ของสาวหมวยคนนี้กัน
  • 10 สาว FHM GND 2015 ดีกรีร้อนก่อนปาร์ตี้ครั้งแรกของเมืองไทย
    10 สาวข้างบ้าน FHM GND 2015 ได้เผยถึงความเซ็กซี่ให้ได้ยลโฉมกันเต็มๆ อีกครั้ง ก่อนที่จะเข้าสู่ปาร์ตี้ EP 3: THE GRAND FINALE ห้ามพลาด! เปิดประสบการณ์มันส์ๆให้สุดขั้วกับ David Gravell ศิษย์เอก Armin Van Burren สุดยอดดีเจชื่อดังระดับโลกจากค่าย Armada Music จัดหนักทั้งคืนด้วยเหล่าศิลปินดังที่มารวมตัวส่งท้ายปาร์ตี้ไตรภาคครั้งนี้กันให้สนั่นทั้ง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ & The old school all stars, Southside และ THAITANIUM กลุ่มศิลปินฮิบฮอบอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่จะมาพร้อมโชว์ที่พิเศษกว่าครั้งไหนๆ ร่วมด้วยดีเจสุดเซ็กซี่ Roxy June, ฟ้าใส สุดยอดดีเจ EDM ชั้นนำ จาก OKB กระชากใจเร่งจังหวะความเร่าร้อนสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM GND 2015 และ รุ่นพี่ FHM GND พร้อมเหล่า สาวเซ็กซี่กว่า 100 คน เรียกว่าปาร์ตี้ EP 3: THE GRAND FINALE จะปฏิวัติทุกรูปแบบปาร์ตี้อย่างแท้จริงส่งท้ายให้กระหึ่ม!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »