ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ปลื้ม!ปืนดอดซิวหอกดาวรุ่งเสริมทัพ

เวนเกอร์ปลื้ม!ปืนดอดซิวหอกดาวรุ่งเสริมทัพ

Posted 30/07/2015 by siamsport

อาร์เซน่อล ดอดคว้าตัว ดอนเยลล์ มาเลน หัวหอกวัยกระเตาะ 16 ขวบ จาก อาแจ๊กซ์ มาเสริมแนวรุกของทีมเรียบร้อยแล้ว ทำเอา วิม ยองค์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเยาวชนทีมดังแดนกังหัน ร้องจ๊าก! เสียแข้งอนาคตไกลไปซะงั้น!

สโมสร อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมแห่ง เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เปิดเผยว่า ดอนเยลล์ มาเลน กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปี ซึ่งมีดีกรีทีมเยาวชนทีมชาติฮอลแลนด์ ได้เซ็นสัญญาไปร่วมทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา


วิม ยองค์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเยาวชนของ อาแจ๊กซ์ เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ อาแจ๊กซ์ ว่า "ดอนเยลล์ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สุดยอด มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เขาต้องจาก อาแจ๊กซ์ ไป พวกเราได้ให้ข้อเสนอที่สุดยอด และแผนการที่จะพัฒนาเขาแล้ว แต่นักเตะผู้นี้ต้องการทางเลือกอื่น ซึ่งมันก็น่าผิดหวัง ด้วยศักยภาพของเขา มันชัดเจนว่าโอกาสในทีม อาแจ๊กซ์ ของเขาจะมีแน่ พวกเรากำลังเดินหน้าต่อไปกับนักเตะหลายคนที่เชื่อมั่นในทีม"

อย่างไรก็ดี มาเลน น่าจะยังไม่ถูกจับลงในทีมชุดใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ทันที ทำให้ ณ เวลานี้ ยังคงมีแค่  ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋าที่ย้ายมาจาก เชลซี เพียงคนเดียวเท่านั้นที่เป็นนักเตะชุดใหญ่ที่ อาร์เซน่อล ซิวตัวมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพร้อมปล่อยเดเคอาซบชุดขาวฟรีปีหน้า
    สื่อผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นไม้แข็ง ไม่ปล่อย ดาบิด เด เดอา มือกาวตัวเก่งชาวสแปนิช ไปให้ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้า เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังชาวสเปน ขยายสัญญาใหม่กับ "ราชันชุดขาว" โดยคาดว่า "ปีศาจแดง" พร้อมให้โละอดีตจอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด ย้ายแบบฟรีๆ ช่วงหน้าร้อนปีหน้า
  • เชื่อพี่!เนสมิธกระตุ้นสโตนส์อยู่ทอฟฟี่พัฒนาฝีเท้า
    สตีเว่น เนสมิธ หัวหอกเลือดวิสกี้ของ เอฟเวอร์ตัน กระตุ้น จอห์น สโตนส์ กองหลังอนาคตไกล ปัดย้ายไปเล่นกับ เชลซี เพื่อจะอยู่พัฒนาฝีเท้ากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต่อไป ยกเป็นดาวรุ่งที่มีศักยภาพสูงมาก เพราะอายุแค่ 21 ปีแต่เล่นได้นิ่ง และอ่านเกมขาดสุดๆ
  • ปูดอีกรอบ!ผีจ่อซิวเปโดรเสริมทัพ
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งแล้ว โดยมีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย
  • 26ล้านป.น้อยไป!ทอฟฟี่ปัดขายสโตนส์ให้สิงห์
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอฟเวอร์ตัน บอกปัดข้อเสนอจำนวน 26 ล้านปอนด์ที่ เชลซี ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ จอห์น สโตนส์ ปราการหลังอนาคตไกล โดยเชื่อว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะยอมปล่อยแข้งวัย 21 ปี ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวที่ราว 34 ล้านปอนด์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »