ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กุนซือชาลเก้ยันโฮเวเดสอยู่กับทีมต่อ

กุนซือชาลเก้ยันโฮเวเดสอยู่กับทีมต่อ

Posted 30/07/2015 by siamsport

แฟนบอล ชาลเก้ คงดีใจไม่น้อยเมื่อ อันเดร ไบรเทนไรเตอร์ กุนซือ ยืนยัน เบเนดิคท์ โฮเวเดส กองหลัง จะอยู่เป็นกำลังสำคัญของ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อไปโดยไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

 อันเดร ไบรเทนไรเตอร์ เทรนเนอร์ ชาลเก้ 04 สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เบเนดิคท์ โฮเวเดส ปราการหลังกัปตันทีม จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า โดยไม่ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

 แนวรับทีมชาติเยอรมันเคยออกมาเปิดเผยเมื่อเดือนที่แล้วว่าต้องการโบกมือลาทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" หลังจากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจากสโมสรใหญ่ โดยมีข่าวว่าเป็น อาร์เซน่อล กับ เอซี มิลาน หลังค้าแข้งกับ ชาลเก้ มาตั้งแต่สมัยเยาวชน จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักและได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 41 ปี  ยืนยันแล้วว่ากองหลังวัย 27 ปี จะอยู่เป็นกำลังหลักของทีมต่อไปแน่นอน โดยระบุว่า "เบเนดิคท์ จะยังอยู่กับ ชาลเก้ 04"

นอกจากนี้ คลาส แยน-ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ยังได้รับการยืนยันด้วยว่าจะเป็นรองกัปตันทีมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักบอลคนแรก! เจย์ซีเซ็นบัวเต็งเข้าสังกัด
    ปราการหลังทีมชาติเยอรมันคือนักฟุตบอลคนแรกที่เซ็นสัญญาเข้าสังกัดบริษัทกีฬาของแร็ปเปอร์คนดังเยโรม บัวเต็ง แนวรับร่างโย่งของบาเยิร์นฯ ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ 'Roc Nation Sports' บริษัทกีฬาของ เจย์ ซี แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน
  • เดอบรอยน์ต้องขอขึ้นบัญชีย้ายหากหวังซบเรือ
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ต้องขอขึ้นบัญชีขาย หากหวังย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "หมาป่า" ยืนยันไม่คิดปล่อยสตาร์เบลเยียมออกไป แม้ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มเงินให้ถึง 50 ล้านปอนด์ก็ตาม
  • ซามเมอร์ชูวิดาลสุดแกร่ง
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น ออกโรงยกย่อง อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ป้ายแดง เก่งหลายด้าน โดยเฉพาะความแข็งแกร่งของร่างกาย พร้อมไม่ขอพูดถึงเรื่องที่ว่า วิดาล มีสไตล์การเล่นคล้ายเจ้าตัวในอดีตหรือเปล่า
  • วิดาลเล็งซิวแชมป์ยุโรปกับเสือใต้
    อาร์ตูโร่ วิดาล ดาวเตะป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค เล็งที่จะคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้กับการเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ พร้อมลั่นจะพยายามกวาดแชมป์ทั้ง 3 รายการใหญ่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »