ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘MTW2015’เก็บตัว อวดทูพีซริมสระ ‘อะแมน

‘MTW2015’เก็บตัว อวดทูพีซริมสระ ‘อะแมน

Posted 30/07/2015 by สยามบันเทิง

22 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 เก็บตัวทำกิจกรรม ณ จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมทั้งมีการโชว์ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ อวดสัดส่วนให้ได้ยลโฉมกันแบบเต็มๆ ตาอีกด้วย โดยมีกระแสเม้าท์ออกมาว่า สาวสวยที่มาแรงและเป็นตัวเต็งในปีนี้ก็คือ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 1 นางสาวอะแมนดา ชาร์ลีน ออบดัม ชื่อเล่น ด้า ส่วนสัด 28.5-24-34.5 สาวลูกครึ่งที่ความสวยโดดเด่นเข้าตากรรมการอย่างมาก

ส่วนสาวคนใดจะมาวินได้มงกุฎไปครอง  สามารถติดตามชมภาพบรรยากาศในรอบตัดสิน “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015” ได้วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ป้อง’ เคลียร์ สัมพันธ์ ‘มะนาว’ แค่พี่น้อง
    หันมาเอาดีด้านธุรกิจครั้งแรก สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อเข้ม “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Colla Series ที่ร่วมหุ้นส่วนกับ นายแพทย์ธนพล ทองประเสริฐ และงานนี้ เจ้าตัวถึงขั้นอุบจำนวนเงินที่ลงทุนกับธุรกิจอาหารเสริม แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นจำนวนเงินไม่น้อยเลยทีเดียว แถมยังออกมาเคลียร์สถานะความสัมพันธ์กับนักแสดงสาว “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ที่ว่ากันว่าหนุ่มป้องกำลังขายขนมจีบอยู่อีกด้วย
  • ผอมแล้ว! หวาย กามิกาเซ่ อวดบิกินี่ถี่ยิบ
    นักร้องสาว “หวาย” ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ หรือ หวาย กามิกาเซ่ หุ่นเฟิร์มขึ้นเยอะหลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะออกแนวอวบทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยที่จะมั่นใจเท่าไหร่ แต่พักหลังๆ มานี้ เจ้าตัวหุ่นเล็กลงและเฟิร์มขึ้นเยอะ ทำให้สาวหวายมั่นใจจัดเต็มถ่ายรูปอวดหุ่นในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่แบบถี่ยิบ ให้คนที่ตามฟอลโลว์ไอจีของเจ้าตัวได้ชมกันแบบฟรีๆ เรียกได้ว่าหนุ่มๆ ตามกดไลค์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว
  • "โอลิเวีย คัลโป" เปลื้องผ้าจัดเต็มถ่ายแบบ นู้ดสุดสยิวครั้งแรก!
    แซ่บมาก !? โอลิเวีย คัลโป มิสยูนิเวิร์ส ปี 2012 ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของ นิค โจนาส นักร้องหนุ่มชื่อดัง สลัดเสื้อผ้าถ่ายนู้ดสุดเสียวให้กับ "Treats!" นิตยสารยอดนิยม โดยลือกันว่าที่เธอทำแบบนี้เพราะต้องการทำให้อดีตแฟนหนุ่มได้รู้ว่าเขาสูญเสียของดีของเด็ดไปซะแล้ว !
  • ฮือฮา! "อาร์มมี่ แม็กซิม" เต้าทะลัก-จุกหาย
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่หนุ่มๆ เห็นแล้วเป็นต้องร้องโอ้ย...ให้กับความเซ็กซี่ของเธอ สำหรับสาว “อาร์มมี่” ประภัสรา คงพนัส 1 ใน 20 สาวสวยผู้ผ่านเข้ารอบการประกวด Miss Maxim Thailand 2014 งานนี้บอกได้เลยว่าเธอสวยและเซ็กซี่มาก ซึ่งแต่ละท่วงท่าที่เจ้าตัวโพสนั้นเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เรียกได้ว่า สาวอาร์มมี่ ทำหนุ่มๆ เลือดกำเดาไหลกันเป็นแถว แต่เมื่อหลายคนได้เห็นรูปของเธอก็คงจะสงสัยเหมือนกันว่าจุกหรือที่ปิดหัวนมของสาวอาร์มมี่หายไปไหน เพราะในรูปที่เจ้าตัวเอามือปิดนมมันต่ำเกินกว่าที่หัวนมควรจะอยู่ หรือว่ารูปดังกล่าวผ่านการรีทัชเยอะจนทำให้จุกหาย อันนี้ก็ไม่รู้สินะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »