ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่รู้อย่าพูด! ปธ.ปอร์โต้สวน 'มู' กรณีค่าเหนื่อยกาซิญาส

ไม่รู้อย่าพูด! ปธ.ปอร์โต้สวน 'มู' กรณีค่าเหนื่อยกาซิญาส

Posted 30/07/2015 by goal.com

 

หัวเรือใหญ่ของปอร์โต้ออกมาตอบโต้ผู้จัดการทีมสิงห์บลูแบบทันควัน หลังโดนพาดพิงเรื่องทุ่มค่าเหนื่อยให้กับ อิเกร์ กาซิยาส

ฮอร์เก้ นูโน ปินโต้ ดา คอสต้า ประธานสโมสร เอฟซี ปอร์โต้ ออกโรงสวนกลับ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมจอมโวของ เชลซี กรณีที่นายใหญ่สิงโตน้ำเงินครามออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการทุ่มซื้อนักเตะของ ปอร์โต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะค่าเหนื่อยของ อิเกร์ กาซิยาส

ก่อนหน้านี้ เดอะ สเปเชียล วัน เคยออกมาโจมตีอดีตต้นสังกัดเก่าเกี่ยวกับการทุ่มเงินซื้อนักเตะในหน้าร้อนนี้ หลังยอดทีมแห่งโปรตุเกสยอมควักระเป๋ากว่า 20 ล้านยูโร ( ประมาณ 900 ล้านบาท) แลกกับการดึงตัว จิอันเนลลี อิมบูลา ห้องเครื่อง โอลิมปิก มาร์กเซย มาร่วมทีม รวมถึงอัดฉีดค่าเหนื่อยให้กับนายทวารทีมชาติสเปนสูงถึงปีละ 2.47 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 95 ล้านบาท/ปี ) ตามการคาดการณ์ของสื่อในท้องถิ่น

แต่ล่าสุด หัวเรือใหญ่ของแชมป์ลีกโปรตุเกส 27 สมัย ออกมาโจมตี มูรินโญ ที่ไม่รู้เรื่องค่าเหนือยของ กาซิยาส อย่างแท้จริง แต่กลับเอาไปวิจารณ์แบบสนุกปาก พร้อมกับอธิบายว่าสโมสรจ่ายค่าเหนือยให้ กาซิยาส น้อยกว่า 1 ใน 3 ของจำนวนค่าเหนือ่ยทั้งหมดเสียอีก เนื่องจากส่วนที่เหลือ ราชันชุดขาว อดีตต้นสังกัดของ กาซิยาส เป็นคนจ่ายให้นั่นเอง

"สำหรับเราดีลของ กาซิยาส เป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่งในแง่ของค่าใช้จ่าย" ปินโต้ ให้สัมภาษณ์กับ O Jogo

"เขา (กาซิยาส) ยังถือเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก และเขายังเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีโปรไฟล์อันยอดเยี่ยม"

"ในวัย 34 ปี เขายังสามารถลงแข่งในระดับสูงได้อีก 3 หรือ 4 ปีเชียวนะ ผมสงสัยว่า ถ้าทุกสโมสรมีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ กาซิยาส ด้วยค่าเหนื่อยที่เท่ากับผู้รักษาประตูของเราสองคนที่เพิ่งปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไป ทั้ง อันเดรส เฟร์นานเดซ และ ฟาบินโญ เขาจะไม่เอากันรึไง?"

"ผมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในการเซ็นสัญญากับ กาซิยาส  มูรินโญ เล่นตลกอย่างเหลือเชื่อกับดีล กาซิยาส แต่เขากลับยิงเท้าตัวเองเข้าอย่างจัง เพราะปอร์โต้น่ะจ่ายค่าเหนื่อยเขา (กาซิยาส) น้อยกว่า 1 ใน 3 เสียอีก - มาดริดเป็นคนจ่ายส่วนที่เหลือทั้งหมด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »