ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิกฉาบฉวย!! ใช้ใจสัมผัส แล้วจะซึ้ง สวยทุกรูขุมขนเป็นไง

เลิกฉาบฉวย!! ใช้ใจสัมผัส แล้วจะซึ้ง สวยทุกรูขุมขนเป็นไง

Posted 30/07/2015 by ไทยรัฐ

ขืนยังทำตัวหวานเย็นเรื่อยๆเฉื่อยๆอยู่ ต้องตายแน่!! เพราะโลกทั้งใบกำลังเข้าสู่สังคมยุคดิจิตอลเต็มตัว เห็นได้ชัดจากงบโฆษณาของแบรนด์ดังระดับโลกที่เทเงินให้สื่อออนไลน์ถึง 70% เหลืองบแค่ 30% แบ่งเค้กกันเอาเองในหมู่สื่อสิ่งพิมพ์ ใครไม่แข็งจริงก็เตรียมเก็บกระเป๋ากลับบ้านเก่าได้เลย

ก็เพราะเป็นคนสิ่งพิมพ์สายพันธุ์แท้ “ศักดิ์ชัย กาย” บก.บห.นิตยสารลิปส์ จึงขอปักหลักสู้จนหยดสุดท้าย เพื่อพิสูจน์ว่าอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ไม่มีวันตาย!! โดยยืนกรานว่า เราอยู่ยั้งยืนยงอมตะได้ ถ้ารู้จักปรับตัวให้ทันสมัยไม่ตกยุค!!...“คนปัจจุบันชอบอะไรฉาบฉวยไปเร็วมาเร็ว โลกออนไลน์มีจุดเด่นที่ความรวดเร็วแค่ปลายนิ้วสัมผัสก็ท่องไปทั่ว สิ่งพิมพ์ของเราต้องเลิกแข่งเรื่องความเร็ว แต่หันมาใช้จุดแข็งเฉพาะตัว คือความลุ่มลึก อารมณ์สัมผัส ความคลาสสิกร่วมสมัย ความรู้สึกที่จับต้องได้ ความสวยงามละเอียดอ่อนลึกซึ้ง สุนทรียภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่หาไม่ได้ในโลกออนไลน์ แต่เราก็ต้องไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ต้องพยายามเดินหน้าไปพร้อมกับการเติบโตของโลกโซเชียล โดยใช้สื่อดิจิตอลเป็นช่องทางสื่อสารอีกทาง เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคกว้าง ขวางที่สุด สุดท้ายจะชนะหรือแพ้ ต้องแข่งกันที่ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ และเนื้อหา อะไรที่มันซ้ำๆวนเวียนอยู่ในโลกออนไลน์ คนเสพแล้วก็ทิ้ง เพราะไม่มีอะไรใหม่ ตรงกันข้ามถ้าสื่อสิ่งพิมพ์นั่งรากงอกไม่พัฒนาตัวเองให้ทันสมัยก็จบกัน ผมเชื่อว่ายังไงคนก็ยังอยากอ่านสิ่งพิมพ์ เพราะเป็นอะไรที่คงทนถาวรกว่า ไม่เหมือนออนไลน์อยู่แวบเดียวแล้วหายไป”
เพื่อพิสูจน์ว่าการผสมพันธุ์ระหว่างสื่อสิ่งพิมพ์กับดิจิตอลทำได้จริง และสร้างอิมแพ็กให้ผู้บริโภคแรงกว่าที่คิด

นิตยสารลิปส์คัดสรร 16 แม่เหล็กทรงอิทธิพลในโลกโซเชียล นำโดย ชมพู่-อารยา, ปู-ไปรยา, จุ๋ย-วรัทยา, วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา, โดม-ปกรณ์ ลัม, โจอี้ บอย, มาดามมด, พลอยชมพู, “เจ้าแมวเสือโคร่ง” จากเพจดังทูนหัวของบ่าว, โอปอล์, ปอย-ตรีชฎา และต้น-นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กองหลังสุดหล่อสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด พาเหรดขึ้นปกลิปส์ 16 ปก ลั่นชัตเตอร์โดย 16 ช่างภาพแฟชั่นชั้นนำ เพื่อฉลองครบรอบ 16 ปีนิตยสารคุณภาพ ถือเป็นครั้งแรกที่มีการถ่ายภาพปกนิตยสารแฟชั่นด้วยโทรศัพท์มือถือ Samsung S6... ฮือฮาสนั่นโลกโซเชียลไปเลย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว๊ากหลุด!!จิมิอล่างฉ่างป้ายสีหาว่าหน้าคล้ายนางร้ายวิกหลายสี
    เกิดกระแสฮือฮาว่อนโลกไซเบอร์อีกแล้วที่ล่าสุดมีคนมือบอนปล่อยภาพหลุดตัดต่อสาวคนหนึ่งนอนเปลือยอล่างฉ่างหลับสนิทบนเตียง อ้างหาว่าเป็นสาวหน้าคล้ายดารานางร้ายวิกหลายสี ซึ่งมองแล้ว มองอีกก็ไม่เหมือนดาราสาวคนใดในวิกดังกล่าวเลย
  • ‘MTW2015’เก็บตัว อวดทูพีซริมสระ ‘อะแมน
    22 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 เก็บตัวทำกิจกรรม ณ จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมทั้งมีการโชว์ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ อวดสัดส่วนให้ได้ยลโฉมกันแบบเต็มๆ ตาอีกด้วย โดยมีกระแสเม้าท์ออกมาว่า สาวสวยที่มาแรงและเป็นตัวเต็งในปีนี้ก็คือ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 1 นางสาวอะแมนดา ชาร์ลีน ออบดัม ชื่อเล่น ด้า ส่วนสัด 28.5-24-34.5 สาวลูกครึ่งที่ความสวยโดดเด่นเข้าตากรรมการอย่างมาก
  • ‘ป้อง’ เคลียร์ สัมพันธ์ ‘มะนาว’ แค่พี่น้อง
    หันมาเอาดีด้านธุรกิจครั้งแรก สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อเข้ม “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Colla Series ที่ร่วมหุ้นส่วนกับ นายแพทย์ธนพล ทองประเสริฐ และงานนี้ เจ้าตัวถึงขั้นอุบจำนวนเงินที่ลงทุนกับธุรกิจอาหารเสริม แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นจำนวนเงินไม่น้อยเลยทีเดียว แถมยังออกมาเคลียร์สถานะความสัมพันธ์กับนักแสดงสาว “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ที่ว่ากันว่าหนุ่มป้องกำลังขายขนมจีบอยู่อีกด้วย
  • ผอมแล้ว! หวาย กามิกาเซ่ อวดบิกินี่ถี่ยิบ
    นักร้องสาว “หวาย” ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ หรือ หวาย กามิกาเซ่ หุ่นเฟิร์มขึ้นเยอะหลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะออกแนวอวบทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยที่จะมั่นใจเท่าไหร่ แต่พักหลังๆ มานี้ เจ้าตัวหุ่นเล็กลงและเฟิร์มขึ้นเยอะ ทำให้สาวหวายมั่นใจจัดเต็มถ่ายรูปอวดหุ่นในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่แบบถี่ยิบ ให้คนที่ตามฟอลโลว์ไอจีของเจ้าตัวได้ชมกันแบบฟรีๆ เรียกได้ว่าหนุ่มๆ ตามกดไลค์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »