ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หึ่งผีแห้วเปโดรหลังเสือใต้โผล่แจม

หึ่งผีแห้วเปโดรหลังเสือใต้โผล่แจม

Posted 30/07/2015 by siamsport

เปโดร โรดริเกซ หัวหอกชาวสแปนิช ของ บาร์เซโลน่า สองจิตสองใจกับอนาคตตัวเอง หลังก่อนนี้เชื่อว่าเก็บของย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร็วๆ นี้แน่นอน แต่ตอนนี้ไม่แน่เสียแล้ว เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค โผล่มาร่วมแจม เพราะเป็นศิษย์เก่าของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

 เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปน ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเบนเข็มไปโม่แข้งที่ บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีนายเก่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทัพ แม้ที่ผ่านมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด

กองหน้าวัย 28 ปี ต้องการโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น หลังจากเป็นแข้งสำรองในทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เพราะเบียดเแย่งตำแหน่งจาก ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ไม่ได้  ซึ่ง "ปีศาจแดง" ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวเขา แต่ไปๆ มาๆ กลายเป็นว่า "เสือใต้" โผล่ขึ้นมามีลุ้นด้วย เพราะมี เป๊ป คุมทัพ และเคยตัดหน้า ยูไนเต็ด สอยตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า ไปแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน

"ทีแซด" สื่อประจำเมืองมิวนิค อ้างว่า บาเยิร์น สนใจนักเตะจริง แต่พยายามดำเนินการแบบไม่โจ่งแจ้ง โดยเชื่อว่า ตัวแปรสำคัญที่จะทำให้พวกเขาสมหวังก็คือตัวของ เป๊ป เอง เพราะเป็นคนให้โอกาส และเชื่อมั่นในตัวของ เปโดร มาตลอด

 ทั้งนี้ บาร์ซ่า ก็มีข่าวมองหาตัวแทนของ เปโดร ไว้แล้ว โดยเล็งไปที่ โนลิโต้ กองหน้าวัย 28 ปี เด็กเก่าบาร์ซ่า ที่ตอนนี้เล่นอยู่ เซลต้า บีโก และซีซั่นก่อนยิงไป 13 ลูก ช่วยทีมจบอันดับ 8 ของตาราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือชาลเก้ยันโฮเวเดสอยู่กับทีมต่อ
    แฟนบอล ชาลเก้ คงดีใจไม่น้อยเมื่อ อันเดร ไบรเทนไรเตอร์ กุนซือ ยืนยัน เบเนดิคท์ โฮเวเดส กองหลัง จะอยู่เป็นกำลังสำคัญของ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อไปโดยไม่ย้ายไปไหนแน่นอน
  • นักบอลคนแรก! เจย์ซีเซ็นบัวเต็งเข้าสังกัด
    ปราการหลังทีมชาติเยอรมันคือนักฟุตบอลคนแรกที่เซ็นสัญญาเข้าสังกัดบริษัทกีฬาของแร็ปเปอร์คนดังเยโรม บัวเต็ง แนวรับร่างโย่งของบาเยิร์นฯ ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ 'Roc Nation Sports' บริษัทกีฬาของ เจย์ ซี แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน
  • เดอบรอยน์ต้องขอขึ้นบัญชีย้ายหากหวังซบเรือ
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ต้องขอขึ้นบัญชีขาย หากหวังย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "หมาป่า" ยืนยันไม่คิดปล่อยสตาร์เบลเยียมออกไป แม้ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มเงินให้ถึง 50 ล้านปอนด์ก็ตาม
  • ซามเมอร์ชูวิดาลสุดแกร่ง
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น ออกโรงยกย่อง อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ป้ายแดง เก่งหลายด้าน โดยเฉพาะความแข็งแกร่งของร่างกาย พร้อมไม่ขอพูดถึงเรื่องที่ว่า วิดาล มีสไตล์การเล่นคล้ายเจ้าตัวในอดีตหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »