ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือเล็งยื่นค่าเหนื่อยเพิ่มหวังรั้งมุลเลอร์

พี่เสือเล็งยื่นค่าเหนื่อยเพิ่มหวังรั้งมุลเลอร์

Posted 30/07/2015 by siamsport

สื่อปูดข่าว บาเยิร์น มิวนิค พร้อมยื่นสัญญาใหม่ และเพิ่มค่าเหนื่อยสูงขึ้นเพื่อรั้งตัว โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติเยอรมัน ให้อยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป และเพื่อเป็นการขัดขวาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการกระชากแข้งเบียร์ไปเสริมแกร่งในแดนหน้าด้วย

 โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นมหาศาล เมื่อทีม "เสือใต้" ต้นสังกัดจ่อยื่นข้อเสนอต่อสัญญาใหม่ เพื่อรั้งให้เขาอยู่กับทีมต่อไป และเป็นการกันท่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนใจดึงตัวแข้งเบียร์ไปร่วมทีม

ถึงแม้ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียน แสดงความชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อยตัวนักเตะในทีมออกไปอีก หลังจาก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน โยกไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยากได้ตัว มุลเลอร์ และเป็นข่าวทุ่มเงินจำนวนมหาศาล หวังคว้าตัวให้ได้ แต่ "เสือใต้" ก็ปฏิเสธข้อเสนอไป โดยยืนกรานจะไม่ขายนักเตะในราคาใดทั้งนั้น

"บิลด์" สื่อเล่มดังแดนเบียร์ รายงานข่าวว่า บาเยิร์น จะยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่สุดงามให้ มุลเลอร์ พิจารณา เพื่อขัดขวาง "ปีศาจแดง" ที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ กระสันกระชากไปร่วมทัพให้ได้ด้วย และมั่นใจว่าการเพิ่มค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่จะดีพอทำให้นักเตะอยู่โม่แข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่งผีแห้วเปโดรหลังเสือใต้โผล่แจม
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอกชาวสแปนิช ของ บาร์เซโลน่า สองจิตสองใจกับอนาคตตัวเอง หลังก่อนนี้เชื่อว่าเก็บของย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร็วๆ นี้แน่นอน แต่ตอนนี้ไม่แน่เสียแล้ว เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค โผล่มาร่วมแจม เพราะเป็นศิษย์เก่าของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
  • กุนซือชาลเก้ยันโฮเวเดสอยู่กับทีมต่อ
    แฟนบอล ชาลเก้ คงดีใจไม่น้อยเมื่อ อันเดร ไบรเทนไรเตอร์ กุนซือ ยืนยัน เบเนดิคท์ โฮเวเดส กองหลัง จะอยู่เป็นกำลังสำคัญของ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อไปโดยไม่ย้ายไปไหนแน่นอน
  • นักบอลคนแรก! เจย์ซีเซ็นบัวเต็งเข้าสังกัด
    ปราการหลังทีมชาติเยอรมันคือนักฟุตบอลคนแรกที่เซ็นสัญญาเข้าสังกัดบริษัทกีฬาของแร็ปเปอร์คนดังเยโรม บัวเต็ง แนวรับร่างโย่งของบาเยิร์นฯ ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ 'Roc Nation Sports' บริษัทกีฬาของ เจย์ ซี แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน
  • เดอบรอยน์ต้องขอขึ้นบัญชีย้ายหากหวังซบเรือ
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ต้องขอขึ้นบัญชีขาย หากหวังย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "หมาป่า" ยืนยันไม่คิดปล่อยสตาร์เบลเยียมออกไป แม้ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มเงินให้ถึง 50 ล้านปอนด์ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »