ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวสวยอมตะ อั้ม-พัชราภา เล่นโยคะหุ่นเซียะ

สาวสวยอมตะ อั้ม-พัชราภา เล่นโยคะหุ่นเซียะ

Posted 30/07/2015 by สยามบันเทิง

ขออินเทรนด์เป็นสาวเฮลตี้กับเค้าบ้าง สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่งานนี้ขอเล่นโยคะดูแลรูปร่างให้สวยเป๊ะไปตลอด ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเซ็กซี่ แค่ชุดออกกำลังกายเบาๆ ก็ยังดูเซ็กซี่อีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อาเรียนนี่ ซีเลสเต้" อวดหุ่นสวย ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว
    นางแบบสาว อาเรียนนี่ ซีเลสเต้ เคยได้รับเลือกมาเป็นนางแบบบิกินี่สุดเซ็กซี่ในสยามบันเทิงหลายต่อหลายครั้ง แต่ในทุกครั้งที่นางแบบสาวลูกครึ่งเม็กซิกัน-ฟิลิปปินส์คนนี้ ลุกขึ้นมาถ่ายแบบชุดบิกินี่เมื่อไหร่ เราเป็นไม่พลาด ต้องรีบนำรูปความเซ็กซี่ของเธอมาให้ดูกัน เพราะเธอได้ชื่อว่าเป็นนางแบบชุดบิกินี่ยอดนิยมที่เคยขึ้นปกหนังสือแนวปลุกใจเสือป่าหัวดังๆ ของโลกมาแล้วมากมาย ถึงขนาดที่นิตยสาร เพลย์บอย เคยติดต่อขอให้เธอถ่ายแบบนู้ดสุดเซ็กซี่ให้กับพวกเขามาแล้วในปี 2010
  • โอซา แวง บอดี้เซ็กซี่เร้าใจ
    คืนสังเวียนเซ็กซี่เมื่อไหร่เป็นต้องสร้างความฮือฮาได้ตลอดสำหรับดาราสาวหุ่นแซบ ''โอซา แวง'' ที่ล่าสุดถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ให้กับ FHM ในฉบับสิงหาคม โดยการกลับมาในครั้งนี้นอกจากสวยเซ็กซี่กว่าเดิมเป็นเท่าตัวแล้ว หุ่นของเธอยังฟิตเฟิร์มมากๆ อีกด้วย สมกับที่เป็นสาวฮอตขวัญใจหนุ่มๆ จริงๆ
  • ปลดแบบไร้สาเหตุ 'เพนนี่ เดอะเฟซ' อดเล่น‘กอ
    แฟนคลับยังคงถามหาและงงกับกรณี นางเอกน้องใหม่ “เพนนี” กริยาณี ดาโสม เลน โดนปลดจากซีรี่ส์สุดแซบ “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” ก่อนหน้าซีรี่ส์ออนแอร์แค่เพียงไม่กี่วัน โดยแม้ว่าทางด้านของผู้บริหารต้นสังกัดและเจ้าของโปรเจกต์อย่าง “เต้” ปิยะรัตน์ กัลป์จาฤก จะออกมาชี้แจงทาง IG ส่วนตัวว่า เนื่องจาก เพนนี ไม่พร้อมกับการเล่นบทดังกล่าว เพราะตัวเพนนีไม่เคยผ่านการแสดง และบทบาทที่ได้รับค่อนข้างซับซ้อนมาก เพนนีถึงขอถอนตัวเองก่อน
  • เลิกฉาบฉวย!! ใช้ใจสัมผัส แล้วจะซึ้ง สวยทุกรูขุมขนเป็นไง
    ขืนยังทำตัวหวานเย็นเรื่อยๆเฉื่อยๆอยู่ ต้องตายแน่!! เพราะโลกทั้งใบกำลังเข้าสู่สังคมยุคดิจิตอลเต็มตัว เห็นได้ชัดจากงบโฆษณาของแบรนด์ดังระดับโลกที่เทเงินให้สื่อออนไลน์ถึง 70% เหลืองบแค่ 30% แบ่งเค้กกันเอาเองในหมู่สื่อสิ่งพิมพ์ ใครไม่แข็งจริงก็เตรียมเก็บกระเป๋ากลับบ้านเก่าได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »