ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประกาศคนหาย!ฟานกัลมึนไม่รู้ดิมาเรียอยู่ไหน

ประกาศคนหาย!ฟานกัลมึนไม่รู้ดิมาเรียอยู่ไหน

Posted 30/07/2015 by siamsport

ใครเห็นตัวช่วยบอกที! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่รู้ อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะอาร์เจนไตน์ อยู่ที่ไหนในเวลานี้ หลังไม่ยอมมารายงานตัว และตกเป็นข่าวเตรียมย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมชี้อนาคตของ ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช ก็ยังไม่แน่นอนเหมือนกัน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับไม่รู้ว่า เวลานี้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา อยู่ที่ไหน หลังจากมีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐี ลีก เอิง ฝรั่งเศส ใกล้ที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม ด้วยค่าตัว 45.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,295 ล้านบาท)

 อนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของดาวเตะวัย 27 ปี ส่อเค้าต้องปิดฉากลงในเวลาแค่ปีเดียวเท่านั้น หลังไม่เดินทางมารายงานเข้าค่ายเก็บตัวร่วมกับทีมที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามที่ตกลงกันเอาไว้ แถม โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ เปแอสเช ก็ยืนยันว่า การย้ายทีมใกล้จะลุล่วงแล้ว และค่อนข้างมั่นใจว่าเรื่องจะจบลงด้วยดี

 เมื่อถูกถามถึงสถานการณ์ล่าสุดของ ดิ มาเรีย หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" พ่าย เปแอสเช 0-2 ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ เมื่อวันพุธที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น ฟาน กัล ตอบแค่เพียงสั้นๆ ว่า "พวกคุณสามารถถามถึงเรื่องนี้กันได้ทุกๆ สัปดาห์"

 จากนั้น เมื่อนักข่าวถามว่า เวลานี้ ดิ มาเรีย อยู่ที่ไหนถึงไม่มารายงานตัวกับ "ปีศาจแดง" กุนซือชาวดัตช์ ก็ให้คำตอบว่า "บางทีพวกคุณอาจรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน ผมไม่รู้จริงๆ"

 พร้อมกันนี้ ฟาน กัล ยังกล่าวถึงอนาคตของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ที่มีข่าวกับ เรอัล มาดริด มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ว่า "พวกเราอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่น่าพอใจนักสำหรับทั้ง ดาบิด เด เคอา หรือพวกเราหรือสโมสร บางทีเขาอาจต้องการย้ายทีม เราต้องรอดูกันต่อไป"

สุดท้าย ฟาน กัล ยังชี้ว่า เด เคอา มีส่วนผิดพลาดกับประตูแรกที่เสียให้กับทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอม โดยระบุว่า "ฟอร์มย่ำแย่เหรอ? ผมไม่สามารถพูดแบบนั้น แต่เขาทำพลาด มันไม่ได้ย่ำแย่ ทุกคนสามารถทำพลาดกันได้ แต่ถ้าผู้รักษาประตูทำพลาด มันก็จะลงเอยด้วยการเสียประตูซะเป็นส่วนใหญ่ นั่นคือความแตกต่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองว่าไง!ปืนเล็งทุ่ม48ลป.ซิวรอยส์
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมยื่นสินสอดจำนวน 48 ล้านปอนด์ ในการหวังกระชาก มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เป็นที่หมายปองของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้าให้ได้
  • อีกไม่นาน! บล็องก์ เผยดีล ดิ มาเรีย ใกล้ได้บทสรุป
    โลร็อง บล็องก์ กุนซือเปแอสเช ยืนยันว่าดีลซื้อตัว อังเคล ดิ มาเรีย จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะได้ข้อสรุปในเร็วๆนี้
  • อย่าให้โมโห!โรเมโร่รับเป็นคนอารมณ์ร้อน
    ยอมรับตามตรงว่าเป็นคนโมโหร้ายสำหรับ เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวใหม่แกะกล่อง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเคยต่อยกำแพงจนกระดูกมือหัก หลังฉุนกองหลังร่วมทีมเล่นพลาดจนต้นสังกัดพ่ายแพ้ แต่ยันเวลานี้ฉลาดขึ้นและไม่ทำอะไรโง่ๆแล้ว หลัง ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานไอดอลลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ออกปากเตือนให้คิด
  • ทางการ!วิสดอมซบนอริชแบบยืมตัว
    อันเดร วิสดอม ปราการหลังดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล โยกซบ นอริช ซิตี้ แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นเรียบร้อย ด้าน อเล็กซ์ นีล กุนซือ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" สุดปลื้มได้นักเตะที่มีความกระหายมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »