ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ถอดแบบ!สุภโชคยกจักรพันธ์เป็นไอดอล

ถอดแบบ!สุภโชคยกจักรพันธ์เป็นไอดอล

Posted 30/07/2015 by goal.com

 

วอนเดอร์คิดวัย 17 ปีตื่นเต้นประเดิมสีเสื้อชุดใหญ่ของบุรีรัมย์แม้รู้ล่วงหน้า2 วัน พร้อมยกมี จักรพันธ์ แก้วพรม เป็นต้นแบบลูกหนัง

สุภโชค สารชาติ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยหลังการประเดิมลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ครั้งแรกว่ามี จักรพันธ์ แก้วพรม เป็นไอดอลลูกหนัง หลังห้องเครื่องทีมชาติไทยรายนี้มีเซนต์บอลที่ยอดเยี่ยม

มิดฟิลด์ตัวรุกวัยเพียง 17 ปีเพิ่งถูกดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ก่อนจะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันที พร้อมพาทีมเอาชนะ นครราชสีมา เอฟซี ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมช้าง เอฟเอคัพ ต่อไป

"เช็ค" ให้สัมภาษณ์กับ โกล ประเทศไทย หลังจบเกมว่า "รู้สึกตื่นเต้นและกดดันมากๆครับ แต่ก็รู้สึกดีใจที่มีโอกาสเล่นกับพี่ๆชุดใหญ่ ถือเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าของผมมาก"

"โค้ชบอกผมก่อนแข่ง 2 วันว่าจะได้เล่นเป็นตัวจริง ผมก็รอคอยและเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด พี่ๆในทีมแต่ละคนฝีเท้ายอดเยี่ยมมากและสามารถเป็นแบบอย่างได้ทั้งหมด"

"แต่ผมชื่นชอบพี่โน๊ต จักรพันธ์ แก้วพรม ที่ยึดเป็นแบบอย่างมากที่สุดโดยเฉพาะเรื่องเซนต์บอลที่สูง อย่างไรก็ตามผมจะทำงานหนักต่อไป ก้าวไปทีละขึ้น เพื่อวันหนึ่งผมจะขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมครับ" เช็คกล่าวปิดท้ายด้วยความมุ่งมั่น

สุภโชค สารชาติ เป็นชาว จ.ศรีสะเกษ อยู่ในทีม บุรีรัมย์ อะคาเดมี่ (โรงเรียนภัทรบพิตร) ตั้งแต่อายุ 12 ปี โดยการขึ้นมามาเล่นชุดใหญ่หนนี้เขาจะมีโอกาสได้เล่นกับ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ , สิทธิโชค กันหนู , อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และ ศรชัย สุขล้อม อีกครั้งหลังจากเคยร่วมงานในชุดโค้กคัพเมื่อปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »