ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาแน่! ชาบีฟันธงเป๊ปรอเวลาคืนถิ่นบาร์ซา

มาแน่! ชาบีฟันธงเป๊ปรอเวลาคืนถิ่นบาร์ซา

Posted 30/07/2015 by goal.com

 

อดีตกัปตันทีมอาซูลกรานาเชื่อว่าเจ้านายเก่าจะกลับมาทำงานกับสโมสรอีกครั้งเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของอัล ซาดด์ มั่นใจ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะหวนกลับมาทำงานในถิ่นคัมป์นูอีกครั้งในเวลาเหมาะสม

เทรนเนอร์ชาวสแปนิชประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่สมัยคุมทัพบาร์เซโลนา หลังพาทีมซิวโทรฟี่แชมป์ถึง 14 รายการ ก่อนตัดสินใจโบกมือลาทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012

ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าเป๊ปตกปากรับคำย้ายไปคุมแมนฯซิตี้ในฤดูกาลหน้าแล้ว หลังเขาจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบซีซั่นนี้ อย่างไรก็ดี ชาบีเชื่อว่าเจ้านายเก่าจะกลับมาทำงานกับบาร์ซาอีกครั้งในอนาคต

"ผมมีความสุขกับความสำเร็จมากมายสมัยร่วมงานกับเป๊ปที่บาร์เซโลนา ผมรู้ว่าเขาจะเลือกเวลาที่เหมาะสมเพื่อกลับมาทำงานกับสโมสรอีกครั้ง" ชาบี กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรอัล ซาดด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข้อดีอื้อ!เอ็นรีเก้พอใจทัวร์ปรีซีซั่นแดนลุงแซม
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ แฮปปี้กับการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น ที่สหรัฐอเมริกาแล้ว เพราะได้เจอคู่แข่งที่เก่งๆ และได้พบปะกับแฟนบอลด้วย แต่รับลูกทีมทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ในเกมกับ เชลซี
  • ราคิติชรับเล่นร่วมกับ3หอก"เอ็มเอสเอ็น"ไม่ง่าย
    อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่ใช่เรื่องง่ายในการจะเล่นร่วมกับ 3 หัวหอก "เอ็มเอสเอ็น" อย่างที่หลายคนเข้าใจ ชี้เป็นเพราะต้องแบกรับภาระในเกมรับไว้ทั้งหมด พร้อมลั่นวาจาขอพา "เจ้าบุญทุ่ม" ซิวโทรฟี่ต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง
  • หักอกผี!รามอสตกลงสัญญาใหม่ราชันแล้ว
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ตกลงที่จะต่อสัญญากับทีมแล้ว แต่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยที่แข้งวัย 29 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยถึง 9 ล้านยูโรต่อซีซั่น
  • หงส์สะดุ้ง!บาร์ซ่าจ้องดึงโมเรโน่ร่วมทัพ
    งานนี้ "หงส์แดง" คงเสียวไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะออกล่าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ทันที หากเสีย อาเดรียโน่ กอร์เรอา ไปให้ทีมอื่น คาด โมเรโน่ ไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตที่อังกฤษด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »