ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตบรางวัล! ผจก. U-16 อัดฉีด 1 แสนหลังประเดิมชัย AFF

ตบรางวัล! ผจก. U-16 อัดฉีด 1 แสนหลังประเดิมชัย AFF

Posted 30/07/2015 by goal.com

 

ดร.ป็อก ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดอยุต่ำกว่า 16 ปี จัดการตบรางวัลนักเตะ ด้วยเงินรางวัล 1 แสนบาท หลังเก็บชัยชนะในศึกเอเอฟเอฟได้สำเร็จเป็นนัดแรก

ดร.จินติยา จินารัตน์ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยู 16 ควักเงิน 1 แสนเป็นโบนัสหลังคว้าชัยเหนือมาเลเซีย ด้าน 'บิ๊กอ๋อ' มั่นใจนักเตะแทนกันได้หลังจาก หัสวรรษ นพเนตร กัปตันทีมติดโทษแบน

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อทีมชาติไทย ชุดยู 16 เอาชนะมาเลเซีย 3-1 คว้าชัยชนะนัดแรกหลังจากพลาดท่าแพ้ลาว 0-1 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 'เอเอฟเอฟ ยู 16 แชมเปี้ยนชิพ 2015' ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา 'ดร.ป๊อบ' ดร.จินติยา จินารัตน์ ผู้จัดการทีม ที่ติดภารกิจไม่สามารถเดินทางมาให้กำลังใจนักเตะที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม แต่เผยว่าได้ชมการถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์โดยตลอด ได้กล่าวชื่นชมนักเตะว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมกันนี้ยังได้ประกาศมอบโบนัสเป็นเงิน 1 แสนบาทกับ 3 คะแนนแรก

ทางด้าน 'บิ๊กอ๋อ' ธนพร สมศรี ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ที่ทำหน้าที่ดูแลทีมงานและนักเตะแทน ดร.จินติยา ในตอนนี้ได้กล่าวถึงชัยชนะนัดแรกว่า "ภูมิใจในตัวน้องๆทุกคนครับที่ เล่นกันได้ยอดเยี่ยม ทุกคนวิ่งกันเต็มที่ไม่กลัวหมดแรง ถึงตรงนี้เรามีความมั่นใจครับว่าอีก 3 นัดเราจะทำได้ ต้องขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวไทยที่ส่งกำลังใจให้ และที่เดินทางไกลมาเชียร์ถึงกัมพูชาด้วยครับ"

สำหรับ นัดต่อไปที่ต้องเจอกับ ติมอร์ เลสเต วันศุกร์ที่ 31 ก.ค. 2558 เวลา 15.30 น. ที่อาร์มี่ สเตเดี้ยม จะไม่สามารถส่ง หัสวรรษ นพเนตร กัปตันทีมที่ติดโทษแบนลงช่วยทีมในแนวหน้าได้ ธนพร ยังมั่นใจว่านักเตะคนอื่นพร้อมทำหน้าที่และแทนกันได้ โดยย้ำนักเตะไม่ให้ประมาทคู่แข่งเป็นอันขาดเพราะจากที่ดูการเล่นของ ติมอร์ เลสเต ในนัดล่าสุดเห็นได้ว่านักเตะมีความเร็วและแข็งแกร่ง แต่มั่นใจว่าจะเอาชนะได้ต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »