ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » การ์บาฆาลมั่นใจรามอสอยู่ราชันจนเลิก

การ์บาฆาลมั่นใจรามอสอยู่ราชันจนเลิก

Posted 30/07/2015 by siamsport

 

ดาเนี่ยล การ์บาฆาล แบ็กทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด มั่นใจ เซร์คิโอ รามอส ถูกชะตาฟ้าลิขิตให้อยู่เล่นกับ มาดริด จนเลิก หลังได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมคนใหม่ และมีข่าวว่าจะเซ็นสัญญายาวกับทีมถึงปี 2020 ยุติข่าวย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาเนี่ยล การ์บาฆาล แบ็กขวาทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด ช่วยโหมกระแสข่าว เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญ เตรียมจรดปากกาขยายสัญญายาวถึงปี 2020 ซึ่งจะเป็นการสิ้นสุดข่าวลือย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยบอกว่า รามอส เป็นกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" และเขานึกภาพกองหลังรุ่นพี่ย้ายไปสวมเสื้อสีอื่นไม่ออก

รามอส มีปัญหาเรื่องการเจรจาต่อสัญญา จนมีข่าวว่าอาจย้ายทีมไปซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนทาง ดาบิด เด เคอา ที่จะย้ายมาเฝ้าเสาให้ทีมแทน อีเคร์ กาซียาส แต่ตอนนี้มีแนวโน้มจบลงด้วยดี แบบที่ทุกคนคาดเอาไว้คือ อาจจะเป็นลูกเล่นของ รามอส และเอเยนต์ ที่เอา ยูไนเต็ด มาเป็นเครื่องมือต่อรองขอสัญญาใหม่งามๆ จาก มาดริด นั่นเอง

"เซร์คิโอ เป็นกัปตันของเรา และผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้ดี ผมรู้แค่ว่าเขาเป็นนักเตะมาดริด และเขาจะทุ่มเทให้กับ มาดริด ผมนึกภาพเขาสวมเสื้อทีมอื่นไม่ออกเลย เขาคว้าแชมป์มาเยอะแยะ และอยู่กับทีมมาหลายปี จนได้รับหน้าที่นี้ และผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้ดี" การ์บาฆาล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »